Chi tiết kỹ năng nhân vật Xtrema mới Garena Free Fire

0
Bản cập nhật Free Fire OB27 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 15/4 sẽ giới thiệu một nhân vật mới và Xtrema là nhân vật nữ tiếp theo trong game bắn súng sinh tồn này. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về khả năng của nhân vật Xtrema trong Garena Free Fire.

Theo nguồn tin, bản cập nhật Lửa tự do OB27 dự kiến ​​phát hành vào 15/4 đến đây và trước đây, máy chủ thử nghiệm Máy chủ nâng cao Free Fire OB27 Đăng ký sẽ mở cho người chơi để thử các tính năng mới sắp có của trò chơi. Như thường lệ, bản cập nhật Free Fire mới nhất giới thiệu các nhân vật mới, trợ lý, cơ khí và hơn thế nữa. Một nhân vật nữ mới có tên Xtrema đã lộ diện và sẽ có mặt trên máy chủ thử nghiệm vào ngày 1/4. Vì thế Xtreme Abilities gì?

chi tiết hướng dẫn sử dụng xtrema vat trong free fire

Tiết lộ khả năng của các nhân vật Xtrema trong Free Fire

Trong bài viết này, Game Tip.vn sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin hiện có về ngoại hình và khả năng của Xtrema trong Free Fire OB27.

Xem thêm: Cách tải và chơi Free Fire OB27

Chi tiết mới về các kỹ năng của nhân vật Xtrema trong Free Fire

1. Sự xuất hiện của Xtreme

xtrema vat xtrema chi tiết hệ thống đăng ký cháy miễn phí

Chung, Xtreme anh ta trông khá giống với một nhân vật hiện có trong Free Fire, người là thủ lĩnh cũ của băng đảng Notora. Trang phục và kiểu tóc của cô được thiết kế theo phong cách tomboy cực ngầu, giống với nhiều nhân vật nữ từng ra mắt trước đó.

2. Kỹ năng Xtreme trong Free Fire OB27

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về khả năng của Xtrema, tuy nhiên, theo nhiều rò rỉ, Xtrema mạnh ngang ngửa với các nhân vật chính trong Free Fire như Chrono, Alok, K và Skyler. Các kỹ năng của Xtreme sẽ tạm thời tăng HP của anh ta và gây thêm sát thương lên áo giáp, mũ bảo hiểm và tường keo của đối phương trong vài giây.

mật khẩu cực cao trong lửa tự do

Nhìn chung, đây là một kỹ năng mạnh vì máu và sát thương là 2 chỉ số rất quan trọng trong chiến đấu và bạn chỉ cần kích hoạt chúng để tăng máu và sát thương, hạ gục mục tiêu nhanh chóng mà không cần phải tính toán chiến thuật. Khả năng của Xtreme có thể bị giảm sức mạnh trước khi nó được đưa vào máy chủ thử nghiệm. Nếu muốn thăng cấp kỹ năng của nhân vật Free Fire mà không cần dùng vàng, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đây.

Xem thêm: Cách cải thiện kỹ năng của nhân vật Free Fire mà không cần dùng vàng

Link tải Garena Free Fire phiên bản mới nhất:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC

=> Link tải Garena Free Fire cho Android

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone

https://game.tip.edu.vn/chi-tiet-ky-nang-nhan-vat-xtrema-moi-garena-free-fire-62703n
Như vậy, trên đây là những thông tin chi tiết về nhân vật nữ mới trong Free Fire. Sau khi Xtrema có mặt trên Free Fire OB27 Advance Server, thông tin các nhân vật sẽ rõ ràng hơn và được Game Tip.vn cập nhật ngay khi có những rò rỉ mới. Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB27 tại đây để xem những thay đổi mới xuất hiện trong phiên bản này.

Xem thêm: Chi tiết cập nhật Free Fire OB27

Các từ khóa liên quan:

xtrema vat xtrema chi tiết hệ thống đăng ký cháy miễn phí

thông tin về kỹ năng nhân vật Xtrema trong Free Fire OB27, kỹ năng Xtreme trong Free Fir,

Rate this post
Leave a comment