Cách kiếm Candy trong Pokemon Go, vật phẩm tăng cấp, tiến hóa

0
Cách kiếm Candy trong Pokémon Go sẽ giúp bạn tiến hóa Pokémon nhanh chóng và tăng sức mạnh cũng như khả năng chiến đấu cho chúng, ở các bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tăng Stardust để nâng cao trình độ thi đấu cho Pokémon, còn bây giờ Game Tip.vn sẽ tiếp tục nhé. để hướng dẫn bạn cách kiếm kẹo trong Pokémon Go.

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về các vật phẩm trong Stardust và cách kiếm Stardust. Cũng giống như Stardust, Candy là vật phẩm không thể thiếu để nâng cấp và tiến hóa Pokémon giúp chúng tăng sức mạnh và tăng khả năng chiến đấu, tuy nhiên với cách nâng cấp và tiến hóa Pokémon này thì chúng ta phải tốn rất nhiều kẹo, vậy làm thế nào để giành được kẹo trong Pokémon GO?

kẹo trong pokemon go

Cách kiếm Candy trong Pokemon Go, vật phẩm để tăng cấp, tiến hóa

Chúng ta có thể kiếm Candy trong Pokémon GO bằng những cách sau:

1. Chinh phục Pokémon

kẹo trong pokemon go

Đây cũng là cách đơn giản để người chơi thăng cấp và tăng Stardust, với mỗi Pokémon bắt thành công bạn sẽ có 3 Candy của Pokémon giống nhau. Để bắt Pokémon hiệu quả, bạn có thể tham khảo bài viết cách bắt pokemon để giữ những “bí quyết” bắt Pokémon thành công.

Mẹo bắt Pokemon: Bạn phải di chuyển đến những nơi đang sử dụng nhiều PokeStop “Lure” hoặc đến một nơi thích hợp và sử dụng “Incesse”. Trong quá trình bắt Pokemon, bạn có thể sử dụng “Razz Berry” để tăng khả năng bắt Pokemon thành công.

2. Ấp trứng Pokemon

kẹo trong pokemon go

Cách thứ hai để kiếm kẹo trong Pokémon Go là ấp Trứng Pokémon, như mọi người đã biết, ấp Trứng Pokémon là một tính năng rất độc đáo trong Pokémon, chúng ta có thể lấy Trứng Pokémon tại PokeStop và sử dụng Máy ấp trứng để ấp, với mỗi Pokémon chúng ta được tìm thấy . ấp thành công, bạn sẽ nhận được rất nhiều kẹo cùng loại với Pokémon đó (tùy thuộc vào loại trứng của bạn).

3. Pokémon nhận kẹo

Đây là cách cuối cùng để kiếm Candy trong Pokemon GO, với mỗi Pokemon bạn giao dịch, bạn sẽ đổi 1 Candy từ Pokemon giống đó. Cách đổi Pokemon lấy Candy như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính, nhấp vào PokeBall ở giữa màn hình. Sau đó nhấp vào Pokemon

kẹo trong pokemon go

Bước 2: Tiếp theo, chọn Pokemon mà bạn không sử dụng để tiến hành giao dịch. Tại đây, bạn bấm vào biểu tượng 3 đường kẻ ngang như trong ảnh

kẹo trong pokemon go

Bước 3: Chọn Chuyển khoản, hệ thống yêu cầu xác nhận, nhấn OK.

kẹo trong pokemon go

Vậy là chúng ta đã đổi Pokemon lấy Candy thành công.

Mẹo kiếm kẹo của Pokémon: Chúng ta có thể kết hợp bắt nhiều Pokemon để lấy Kẹo sau đó sử dụng cách kinh doanh Pokemon lấy Kẹo này để tăng số Kẹo hiện có của mình.

https://game.tip.edu.vn/cach-kiem-candy-trong-pokemon-go-vat-pham-tang-cap-tien-hoa-7760n
Như vậy, với 3 cách kiếm kẹo trong Pokemon Go kể trên, bạn đã có thể kiếm thật nhiều kẹo để nâng cấp, tiến hóa Pokemon GO yêu thích và chuẩn bị cho những trận chiến “hấp dẫn”. Ngoài ra, chúng ta có thể kiếm thêm PokeCoins hoàn toàn miễn phí thông qua bài viết cách kiếm PokeCoins mà chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn trên đây, ngoài ra bạn cũng có thể chơi Pokemon Go trên PC một cách tiện lợi, tuy nhiên Game Tip.vn không khuyến khích chơi Pokemon theo cách này., Cách chơi Pokemon Go trên PC chỉ nên dành cho những bạn chưa có thiết bị hỗ trợ chơi Pokemon GO mà thôi.

Các từ khóa liên quan:

cách làm kẹo trong pokemon go

cách tìm kẹo trong pokemon go, tìm kẹo trong pokemon go,

Rate this post
Leave a comment