500 Giftcode mừng Kiếm Hiệp GO – Siêu phẩm Kim Dung chính thức ra mắt

0

Sáng nay 10/11, Kiếm Hiệp GO đã chính thức ra mắt game thủ Việt, mang đến những đấu trường chiến thuật đỉnh cao.

Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi, Kiếm Hiệp GO, – siêu phẩm thẻ bài Kim Dung với cơ chế né đòn có 1-0-2 đã chính thức ra mắt. Ngay bây giờ, những tín đồ mê chiến thuật có thể tải game và chiêu mộ các anh hùng võ lâm, so tài cân não, tải game chỉ với một cú nhấp chuột mà không cần đến Cửa hàng tại:

https://kiemhiepgo.onelink.me/Vihz/taigame

500 Giftcode mừng Kiếm Hiệp GO - Siêu phẩm Kim Dung chính thức ra mắt

Có thể thấy, trong khoảng 2 tuần trở lại đây, Kiếm Hiệp Go là “hiện tượng” được tất cả các kênh truyền thông game lớn nhắc đến như một game “chuẩn võ – kiếm hiệp” trên smartphone. Hội tụ những tinh hoa và không quên những đột phá trong cơ chế né đòn hay tấn công, Kiếm Hiệp GO thực sự là một món ngon mà các fan kiếm hiệp không thể bỏ qua.

500 Giftcode mừng Kiếm Hiệp GO - Siêu phẩm Kim Dung chính thức ra mắt

Đừng quên khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ nhận ngay các tướng SSR Lệnh Hồ Xung, Điền Bá Quang, 20 lượt tướng và rất nhiều vật phẩm giá trị để bắt đầu hành trình. 500 anh em Kiếm Hiệp GO cũng đừng quên nhập các giftcode tướng sau để có một khởi đầu suôn sẻ và suôn sẻ.

KIEMHIEPGO

LANDINGDK ️

KIEMHIEPGO500K ️

KIEMHIEPGO1TR ️

KIEMHIEPGO2TR ️

KIEMHIEPGO10 CON

Nhân dịp ra mắt, Kiếm Hiệp GO xin gửi tặng toàn thể game thủ phần quà Giftcode giá trị để tăng vốn cạnh tranh. Hạn sử dụng đến 30/11/2021.

1 of 30,664