7 game online vừa ra mắt game thủ Việt trong cuối tháng 7

0

Với đủ thể loại game từ nhập vai, chiến thuật đến giải trí đều đã được các nhà phát hành game trong nước phát hành để phục vụ game thủ Việt.

Huyết chiến tam quốc

https://www.youtube.com/watch?v=GS0hP8hDm1A

Trò chơi nổi bật Huyết chiến tam quốc nó đến từ đồ họa tương đối dễ nhìn, khi bối cảnh được thiết kế ở dạng 2D, trong khi các nhân vật và hiệu ứng kĩ năng được chuyển sang dạng 3D khá lòe loẹt. Game xây dựng cốt truyện thần thoại, khi người chơi sẽ phải đối đầu với những võ tướng thời Tam Quốc hung hãn, to lớn không khác gì các vị thần.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 0/7

Ở phiên bản hiện tại, game giới thiệu đến người chơi 4 lớp nhân vật là Hùng Bá, Linh Lung, Truyền Phong, Mộng Doanh. Các lớp nhân vật có bộ kỹ năng riêng biệt, có điểm mạnh, điểm yếu và lợi ích riêng trong chiến đấu. Đáng chú ý, người chơi có thể tự do hoán đổi vũ khí, và mỗi loại là một bộ hiệu ứng chiến đấu riêng biệt. Từ đó, game mang đến cơ chế chiến đấu linh hoạt và nhiều kỹ năng kết hợp hơn cho người chơi.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 1/7

Về phần hiệu ứng kỹ năng của nhân vật trong game cũng tương đối hoành tráng, tạo cảm giác sống động cho nhân vật. Điều đặc biệt hơn nữa là game còn có chức năng biến hình, cho phép nhân vật hóa thân thành các chiến binh thời Tam Quốc để tham gia chiến đấu. Tất nhiên, thời gian xử lý có giới hạn. Ngoài ra, người chơi có thể thoải mái tăng điểm kỹ năng, nâng cấp trang bị, hệ thống thần binh và đặc biệt là hệ thống mỹ nhân (đồng hành) để cùng nhau tham gia chiến đấu cùng người chơi.

bước chân nóng bỏng 2

https://www.youtube.com/watch?v=iSU5L92ySVs

Đây là một trò chơi trực tuyến thông thường được chơi trên PC về chủ đề khiêu vũ, thời trang và hẹn hò. bước chân nóng bỏng 2 Nó có lối chơi tương tự như “Bà đầm già” Audition, game vũ đạo trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam. Do đó, những ai đã chơi Audition có thể dễ dàng làm quen và hòa nhịp vào HotSteps 2 với lối chơi xoay quanh việc sử dụng 4 phím di chuyển và phím Space.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 2/7

Được biết, game hiện có hơn 9 điệu nhảy và khoảng 300 bài hát với các số BPM từ thấp đến cao, chia thành nhiều thể loại từ Việt Nam, Hàn Quốc đến Âu Mỹ. Nhìn chung, các điệu nhảy trong HotSteps 2 không khác lắm so với Audition hay các thể loại game vũ đạo khác đang có mặt tại Việt Nam, mà thay vào đó là sự uyển chuyển và sôi động hơn rất nhiều!

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 3/7

Ngoài ra, trò chơi cũng tỏ ra là người kế thừa nguyên vẹn phiên bản nền tảng đồ họa và âm nhạc của tựa game di động cùng tên HotSteps mà NPH CMN Online đã ra mắt vào năm ngoái. Vì vậy, đối với những người chơi mới, HotSteps 2 có một hệ thống hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu khá kỹ lưỡng. Hơn nữa, hệ thống nhiệm vụ đa dạng cũng giúp người chơi dễ dàng hòa nhập với game bằng cách cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ này để kiếm phần thưởng. Trang phục trong game cũng đa dạng để người chơi có thể lựa chọn cho mình những bộ quần áo ưng ý nhất.

Công Thành Chiến Mobile

Công Thành Chiến Mobile với lối chơi SLG cổ điển vô cùng quen thuộc, gợi nhớ đến thời kỳ hoàng kim của chiến thuật Tam Quốc trên PC. Từ đồ họa đến lối chơi, đây sẽ là một cuộc hành trình đưa người chơi quay ngược thời gian với chiều sâu cốt truyện vô cùng xúc động của thế giới Tam Quốc. Điểm mạnh của trò chơi này là khả năng tái tạo những nét nguyên bản đã làm nên thành công của thể loại game SLG chiến thuật Tam Quốc. Đó là sự thông minh sâu sắc để điều binh khiển tướng, tính toán thời gian xây thành, luyện quân, chiêu binh… Nói cách khác, người chơi sẽ có cảm giác như đang chơi một web game chiến thuật trực tiếp trên di động.

7 game online vừa ra mắt game thủ Việt vào cuối ngày 4/7

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 5/7

Ngoài việc tái hiện các hoạt động như xây pháo đài, nâng cấp quân, luyện quân, thu phục tài nguyên … quen thuộc, Công Thành Chiến Mobile còn có thêm một số hoạt động mới giúp người chơi giao lưu, thi đấu với nhau, chẳng hạn như Công Thành Chiến trong Hồ Lão Quân để đánh chiếm một cứ điểm. Điều đặc biệt nhất là bạn không cần tiêu diệt hết quân như trước mà chỉ cần tấn công bao vây là có thể giành được chiến thắng.

Tam Quan Hung Vuong

Với hơn 100 nhân vật chiến tướng chia làm 4 thế lực Ngụy, Thục, Ngô, Quần Hùng trong game được thiết kế đẹp mắt và chia thành nhiều cấp độ khác nhau tạo sự đa dạng cho người chơi lựa chọn.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 6/7

Mỗi tướng ở mỗi quốc gia, ngoài các chỉ số riêng như Công, Phòng, HP đều có thể đưa quân phù hợp với khả năng của mình, ví dụ Hoàng Trung chuyên bắn cung, Tào Tháo chuyên kỵ binh, Tôn Quyền chuyên bộ binh .. . Mỗi khi mang theo hộ tống, chỉ số của tướng sẽ tăng lên đáng kể, điều này giúp tạo nên chiến thắng cho người chơi.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 7/7

Đặc điểm của Tam Quan Hung Vuong là hệ thống tướng kết hợp để tạo ra những chiến lược vô cùng độc đáo cho người chơi. Mỗi khi các tướng kết hợp với nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và mạnh mẽ trong trận chiến.

trò chơi rồng

trò chơi rồng – Dragon Clan War thuộc thể loại webgame RPG đánh theo lượt với nền tảng đồ họa 2.5D và lối chơi đặc sắc. Trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại giả tưởng phương tây, xây dựng một thế giới ma thuật, huyền bí với sự tồn tại của nhiều chủng tộc và quái vật khác nhau, mà kẻ thống trị là Long tộc bí ẩn.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 8/7

Về phần chiến đấu, game Dragon Clan War sử dụng hình thức chiến đấu theo lượt với màn hình ngang phong cách 6 × 6 + 1 ô Rồng hộ mệnh với các kỹ năng chiến đấu với hiệu ứng vô cùng hào nhoáng và đa dạng các biểu cảm và sức mạnh khác nhau. . Người chơi có thể thao tác nhanh các kỹ năng bằng phím tắt 1 ~ 5 cho nhân vật chính và ZX cho nhân vật phụ, hay còn gọi là Guardian Dragon, game cũng bao gồm cơ chế thao tác Quick Time. Sự kiện cũng rất thú vị.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 9/7

Mỗi nhân vật đều có những khả năng riêng biệt, những kỹ năng chiến đấu khác nhau hay thậm chí là cách họ thể hiện các chiêu thức và cách di chuyển của mình. Đồng thời, người chơi có thể sử dụng các tính năng thăng cấp, tiến hóa để gia tăng lực chiến. Điều thú vị hơn là có rất nhiều tân binh thuộc nhóm kỹ năng quyến rũ, khi trưởng thành lại càng liên quan đến nhân vật chính mà người chơi lựa chọn ban đầu.

ba vương quốc chúng ta đi

https://www.youtube.com/watch?v=nbYNSTEAaTdo

ba vương quốc chúng ta đi nó áp dụng bối cảnh lịch sử quen thuộc, nhưng không tuân theo phong cách thiết kế đồ họa và cơ chế truyền thống của các game thẻ bài trên thị trường. Thay vào đó, sẽ có sự cân bằng và đổi mới bằng cách lồng ghép yếu tố nhập vai và chiến thuật độc đáo, nhiều phép biến hình trong các hoạt động PVE và PVP.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 10/7

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 11/7

Về phần chiến đấu, trò chơi tiếp tục áp dụng hình thức chiến đấu thời gian thực thông qua các màn chơi, tuy nhiên nhịp điệu sẽ có phần hỗn loạn và bao quát hơn. Người chơi có thể bố trí tối đa 5 tướng xuất trận, mỗi võ tướng mang theo vài tiểu binh có tính chất tương phản nên người chơi sẽ cần sắp xếp bố cục hợp lý để giành lợi thế trước kẻ địch. Quá trình chiến đấu diễn ra khá vui vẻ và mượt mà, các mô hình nhân vật có chuyển động mượt mà và kỹ năng chiến đấu phong phú.

anh hùng huyền thoại

https://www.youtube.com/watch?v=mSB5fD9QllE

Trong anh hùng huyền thoại, người chơi sẽ huấn luyện, xây dựng một đội quân chiến binh hùng mạnh để giải cứu công chúa và tiêu diệt Chúa quỷ, phong ấn hắn trong ngục tối mãi mãi. Để làm được điều này đòi hỏi bạn phải thu thập những chiến binh anh hùng qua những trận chiến khốc liệt, mở thêm các danh tướng trong “hồ bơi thần bí” hay chinh phục và hạ gục lâu đài của kẻ thù trong chế độ PvE, PvP quen thuộc.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 12/7

Ngoài việc thu thập và nâng cấp các anh hùng, Legend of Heroes còn mang đến một kho tàng vũ khí, trang bị và nhiều loại phép thuật để tăng sức mạnh cho quân đội. Ngoài việc chiến đấu dựa trên nội dung câu chuyện, người chơi còn có thể thách đấu với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới và được vinh danh trên bảng thành tích.

7 game online vừa ra mắt người chơi Việt vào cuối ngày 13/7

Các trận đấu trong Huyền Thoại Anh Hùng sẽ diễn ra trên một “bàn cờ” gồm nhiều ô, người chơi phải tính toán chiến thuật hợp lý nhất của mình, từng nước đi thật chuẩn xác thì mới có thể giành được chiến thắng. Trong trận chiến còn có chế độ tự động khá tiện lợi trong những cấp độ đầu tiên, giúp trải nghiệm game đơn giản hơn rất nhiều.

Rate this post
Leave a comment