Mẹo nhận CP COD Mobile tháng 1/2021 miễn phí

0
Có cách nào để kiếm CP miễn phí cho Call Of Duty Mobile ngoài việc sử dụng tiền thật không? Câu trả lời là có và bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn thủ thuật để nhận CP COD Mobile tháng 1/2021 miễn phí và an toàn.

Cũng giống như hầu hết các trò chơi khác, nhà phát triển COD Mobile cũng đưa vào trò chơi một số vật phẩm độc quyền chỉ có thể mua bằng CP, đơn vị tiền tệ cao cấp trong COD Mobile như skin. Tuy nhiên, người chơi phải nạp CP bằng tiền thật và đây không phải là lựa chọn khả thi đối với nhiều người.

lệnh gọi nhiệm vụ ngày 1 tháng 1 năm 2021

cách nhận CP miễn phí trong COD Mobile Tháng 1 năm 2021

Nếu bạn là một trong số họ, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể kiếm CP miễn phí cho COD Mobile mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào ngoài một chút thời gian với những thủ thuật dưới đây.

Cách kiếm CP miễn phí cho COD Mobile vào tháng 1 năm 2021

1. Swagbucks

Meow mã mã di động ngày 1 tháng 1 năm 2021 miễn phí

Swagbucks là một trang web GPT phổ biến, nơi nhiều người chơi đến để kiếm tiền tải lại trò chơi mà họ đang chơi. Tại đây, bạn chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau như câu đố, khảo sát và một số hoạt động khác để kiếm SB. Sau đó sử dụng SB để đổi lấy nhiều phần thưởng khác nhau như thẻ quà tặng, tiền PayPal… Cần lưu ý rằng việc thanh toán có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia nơi bạn sinh sống.

đi đến swagbucks ĐÂY

2. Google Phần thưởng cho ý kiến

Lệnh gọi di động ngày 1 tháng 1 năm 2021

Chắc hẳn các game thủ cũng như nhiều người dùng khác không còn xa lạ với cái tên Google Opinion Rewards. Đây là một trong những ứng dụng đáng tin cậy nhất khi nói đến việc kiếm tiền gửi trong trò chơi, nó đã được tải xuống hơn 50 triệu lần và có xếp hạng 4,4 sao trên Cửa hàng Google Play. Tất cả những gì bạn cần làm là hoàn thành các cuộc khảo sát đơn giản để kiếm các khoản tín dụng trên Google Play và sử dụng tiền để mua CP cho COD Mobile.

3. Sự kiện tặng quà

Cách đăng ký cp bằng mã di động miễn phí

Trên máy chủ Discord chính thức của COD Mobile, rất nhiều sự kiện tặng quà được tổ chức. Phần quà khá đa dạng, từ skin, Battle Pass cho đến CP. Người chơi có thể vào kênh COD Mobile Discord và tham gia các chương trình đó. Ngoài ra, nhiều người dùng YouTube cũng tổ chức các sự kiện tặng quà để người chơi có cơ hội nhận COD Mobile CP.

Truy cập máy chủ Discord ĐÂY

Mặc dù những cách trên không mang lại cho bạn số tiền khủng ngay lập tức nhưng bạn có thể cộng dồn và áp dụng cả 3 cách cùng lúc để kiếm thêm CP cho COD Mobile. Và tuyệt đối không sử dụng các công cụ được quảng cáo để cho CP trong COD Mobile vì chúng 100% là bất hợp pháp và giả mạo.

Link tải phiên bản Call Of Duty Mobile mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Mobile cho iPhone

=> Link tải Call of Duty Mobile cho Android

https://game.tip.edu.vn/meo-nhan-cp-cod-mobile-thang-1-2021-mien-phi-61988n
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thêm skin Ghost Stealth miễn phí trong COD Mobile bằng cách làm theo hướng dẫn tại đây.

Xem Thêm: Cách Nhận Skin Tàng Hình Miễn Phí Trong COD Mobile.

Các từ khóa liên quan:

Cách đăng ký COD Mobile lần đầu tiên vào năm 2021

cách kiếm CP COD Mobile miễn phí, Hướng dẫn nhận CP miễn phí trong tháng 1 COD Mobile,

Rate this post
Leave a comment