Tặng 300 Giftcode Tiên Ma Truyền Kỳ mừng chính thức Closed Beta 09/01

0

Sáng nay, ngày 9 tháng 1 năm 2020, truyền thuyết câu chuyện cổ tích – Sản phẩm game online chuyển thể từ nội dung gốc của bộ truyện. xoài dại – Legend of Jade Sword đã chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, nhà phát hành cũng gửi tặng người chơi một mã quà tặng đặc biệt.

[​IMG]

Sau hơn 2 tháng chờ đợi của người chơi Việt với tựa game được chuyển thể nguyên tác từ nội dung Mang Hoàng Kỳ – Truyền thuyết Ngọc Kiếm của tác giả Nga Căn Tây Hồng Thị, đồng thời là tác giả của bộ truyện Tử Tiên – Thần điêu đại hiệp do thay đổi. Nhà phát hành 100 Độ chính thức ra mắt Tiên Ma Truyền Kỳ tại thị trường Việt Nam vào lúc 10h00 ngày 09/01. Được biết, đây là phiên bản Closed Beta nhằm hoàn thiện sản phẩm và chuẩn bị ra mắt chính thức vào những ngày cuối tháng 1.

[​IMG]

Tiên Ma Truyền Kỳ là tựa game MMORPG “chuẩn soái ca” nhập vai cổ điển được hàng triệu game thủ Việt yêu thích trong nhiều năm qua. Không chỉ cho phép người chơi cày cuốc, huấn luyện quái vật ở bất cứ đâu, trò chơi này còn cho phép mua bán tự do, tự do chuyển đổi giới tính mà không cần phải chuyển vật phẩm. Điều này khiến trò chơi trở thành thiên đường cho những người nông dân chăm chỉ.

Với nhiều hoạt động đặc sắc, kết nối nhiều máy chủ giúp người chơi cọ xát với nhau, cạnh tranh khốc liệt. Tiên Ma Truyền Kỳ từ 100 Độ hứa hẹn sẽ là vùng đất mới mà quen thuộc đối với những game thủ yêu thích thể loại RPG.

Rate this post
Leave a comment