Top 5 nhân vật Genshin Impact cho người chơi F2P

0

Contents

Hệ thống mệnh của Genshin Impact ảnh hưởng rất nhiều đến các nhân vật và để kích hoạt đủ 6 cung hoàng đạo của một nhân vật, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều vốn. Tuy nhiên, có 5 nhân vật không phụ thuộc quá nhiều vào hệ thống này. Đó là những cái tên nào? Dưới đây là 5 nhân vật có tác động Genshin mạnh nhất dành cho người chơi F2P.

các chòm sao đẹp cung điện định mệnh Trong Tác động Genshin nó là một cơ chế nâng cao nhân vật như một kỹ năng bị động. Cấp độ Destiny cao hơn có thể tăng hiệu quả của nhân vật hoặc thêm khả năng mới vào khả năng hiện có. Do đó, cấp độ của một số nhân vật phụ thuộc vào cấp độ hoàng đạo của họ.

Xem thêm: Mã tác động Genshin lần cuối

Trình phát F2P trong tác động genshin là tốt nhất.

Danh sách nhân vật của Genshin Impact dành cho người chơi F2P

Danh sách cung trong Genshin Impact được chia thành 6 cấp, từ C0 thấp nhất đến cao nhất C6. Để nâng cấp nguồn cung cấp sinh mệnh của mỗi nhân vật, người chơi phải có được một bản sao của chiếc áo choàng để đổi lấy Stella Fortuna, khá đắt. Phải nói rằng, vẫn có một số nhân vật C0 không cần cấp độ Cung điện vẫn mạnh và nhân vật này là Top 5 nhân vật có tác động mạnh nhất đến Genshin dành cho người chơi F2P.

5 nhân vật Genshin Impact hàng đầu cho người chơi F2P

1. Ganyu

5 người chơi hàng đầu có tác động genshin cho người chơi f2p

Ganyu có DPS có thể thống trị trò chơi ngay cả ở C0, khiến cô ấy trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi Free-to-Play. Sức mạnh của anh ta đến từ khả năng bắn hai lần, gây ra lượng sát thương cực lớn. Sự kết hợp của sức mạnh tấn công, chỉ số sát thương chí mạng, tỷ lệ chí mạng tăng vốn có và phép thuật triệu hồi cao cho phép anh ta có thể hạ gục tất cả kẻ thù mà không cần kháng sát thương. Trang bị tốt nhất của anh ta là cây cung của Amos và Đại đội Globetrotters x4. Nhìn chung, Ganyu là một trong những nhân vật mạnh nhất đối với người chơi F2P trong Genshin Impact.

2. Hu Tao

Xe tăng đánh genshin nhanh nhất dành cho người chơi f2p

Hu Tao C0 là một trong những nhân vật Pyro (Lửa) DPS mạnh nhất mà bạn có thể nhận được với mức đầu tư thấp. Sở hữu kỹ năng bị động tối thượng Sanguine Rouge, gây thêm 33% sát thương mỗi đòn đánh khi HP của anh ta ở mức 50% trở xuống. Tuy nhiên, Hu Tao khá khó chơi và sẽ có cơ hội chống lại những kẻ thù mạnh mẽ. Để đối phó với vấn đề này, bạn phải giỏi né tránh hoặc sử dụng nhân vật có kỹ năng bảo vệ. Đội hình lý tưởng nhất cho Hu Tao là combo x4 Staff of Homa và Crimson Witch of Flames.

3. Ayaka

5 cái tên hàng đầu cho những người chơi f2p nhanh nhất trong tác động của genshin

Ayaka là một nhân vật đầy tiềm năng như một Nguyên tố và DPS thông thường, ngay cả khi ở C0. Nó có các tùy chọn xây dựng tuyệt vời cho người chơi F2P và tuyệt vời để khóa kẻ thù trong một đội bị đóng băng. Đó là lý do tại sao anh ấy là một trong những nhân vật C0 xuất sắc nhất trong Genshin Impact. Ngoài ra, Ayaka có khả năng chạy siêu nhanh và sử dụng ít năng lượng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng đối phó với những kẻ thù nguy hiểm. Trang bị tốt nhất hiện có cho Ayaka là thanh kiếm Mistsplitter Reforged và bộ Blizzard Strayer x4.

4. thông gió

Các khả năng của Genshin Impact là tốt nhất

Venti có lẽ là hỗ trợ vượt trội nhất trong Genshin Impact. Tốc độ nạp năng lượng đáng kinh ngạc và khả năng Elemental Burst có thể dồn kẻ thù lại và cho phép người chơi gây sát thương nhanh hơn. Chỉ riêng khả năng nhóm mục tiêu này đã khiến Venti trở thành một trong những lựa chọn chiến thuật tốt nhất trong hầu hết các trận đấu, vì bạn bắn trúng càng nhiều kẻ thù, sát thương của bạn càng cao. Thiết bị tốt nhất của Venti là Elegy for the End bow và Viridescent Venerer x4. Khả năng hỗ trợ ấn tượng khiến Venti trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất đối với người chơi F2P trong Genshin Impact.

5.Zhongli

người tác động genshin nhanh nhất cho người chơi f2p

Sau sự phẫn nộ của người hâm mộ, miHoYo đã tăng sức mạnh cho Zhongli và điều này mang lại cho người chơi một nhân vật mạnh mẽ ngay cả trong C0. Một khía cạnh của Zhongli khiến anh ta áp đảo trong vai trò hỗ trợ là khả năng tạo lá chắn mở rộng dựa trên lượng HP tối đa của anh ta. Nếu chơi đúng cách, bạn có thể bảo vệ các nhân vật yếu hơn của mình bằng lá chắn có thể chặn hơn 20.000 sát thương. Mặc dù sát thương đòn đánh cơ bản thấp, Zhongli vẫn có thể hoạt động như một DPS với các khả năng thuộc tính của nó. Đội tốt nhất cho Zhongli là Staff of Homa, Noblesse Oblige x2 và Archaic Petra x2.

Tất nhiên, cấp độ Destiny càng cao thì nhân vật càng mạnh nhưng Genshin Impact vẫn có những nhân vật mạnh dành cho người chơi Free-to-Play và trên đây là những cái tên nổi bật nhất mà bạn có thể lựa chọn.

https://game.tip.edu.vn/top-5-nhan-vat-genshin-impact-cho-nguoi-choi-f2p-65016n
Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách mở khóa nhân vật trong Genshin Impact thì cũng đừng lo lắng vì bài viết sau đây của Game Tip.vn sẽ giúp bạn có những nhân vật trong game hoàn toàn miễn phí.

Xem Thêm: Cách Mở Khóa Miễn Phí 7 Nhân Vật Tác Động Của Genshin

Các từ khóa liên quan:

5 nhân vật Genshin Impact hàng đầu cho người chơi F2P

danh sách những người chơi F2F mạnh nhất trong Genshin Impact, những nhân vật tốt nhất cho những người chơi F2F mạnh nhất trong Genshin Impact,

Rate this post
Leave a comment