Crypro weekly #3: Squid Game hay "Scam" game? | TK VENTURES

0

[Crypro weekly #3: Squid Game hay "Scam" game? | TK VENTURES



#Squidgame #scam #binance #elonMusk #TKventures
Crypro weekly #3: Squid Game hay “Scam” game? | TK VENTURES

🚫 Tuần vừa qua, thị trường crypto lại có một phen sôi động khi token SQUID (Squid Game) sau khi tăng cả ngàn % trong 1 thời gian ngắn, đã rớt giá chỉ trong 5s về với đất mẹ?!?

Ngoài ra trong video sẽ có thêm những thông tin khác về Elon Musk, Binance, cuối cùng cũng sẽ có 1 tin crypto nhưng lại liên quan đến bóng đá (một đội bóng khá nổi tiếng), mọi người hãy xem hết video để biết thêm nhé.

🔴 TK.Ventures Việt Nam là channel Youtube chính thức của TK.Ventures chuyên về cập chia kiến thức, tin tức, phân tích chuyên sâu các dự án về Crypto, BlockChain
✴️ Tele Group:
✴️ Website:
✴️ Group Facebook:
————————————————
🔴 VỀ TK VENTURES
Chúng mình là một quỹ đầu tư blockchain tập trung chủ yếu vào việc hỗ trợ các dự án DeFi, NFT và Web 3.
Một vài thành tích đáng tự hào:
+ Xây dựng và sở hữu được một hệ thống media tương đối mạnh với 14 kênh Twitter được hơn 250,000 người theo dõi phủ khắp các nền tảng lớn như Ethereum, BSC, Polygon, Solana, Avax, Terra, Fantom, etc.
+ Hơn 20 triệu lượt views trên Twitter mỗi tháng.
+ Đã làm việc và hỗ trợ hơn 200 dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
✴️ Website:
✴️ Pitchdeck:
Many Thanks!

➪ Tags: #Crypro #weekly #Squid #Game #hay #quotScamquot #game #VENTURES

➪ Keyword: game hay,5 phút crypto,5 phut crypto,tk ventures,crypto,crypto currency,tk ventures tiktok,crypto tiktok,tiktok crypto,crypto news,tin tức crypto,bản tin crypto,điểm tin crypto,cập nhật tin tức crypto,cập nhật thị trường crypto,gamefi,metaverse,blockchain,web3,socialfi,crypto trend 2022,nft,game nft,tiền điện tử,tiền ảo

Rate this post
Leave a comment