Top 8 game giải trí hay nhất phù hợp để chill vào cuối tuần

0

Đôi khi khi chơi game, người chơi chỉ muốn tìm một game giải trí, thư giãn để giết thời gian hoặc cảm nhận những niềm vui trong cuộc sống.

Phòng giải trí Cuộc họp giải trí

Rec Room luôn quan tâm đến việc cung cấp các phương thức giúp hàng triệu game thủ giao tiếp và chơi một số lượng lớn các trò chơi thiên về giải trí. Sự xuất hiện của Rec Rally mở ra một cơ hội mới để người chơi tương tác với nhau nhiều hơn bằng cách cho phép chơi chéo trên hầu hết mọi thiết bị, từ điện thoại di động đến bảng điều khiển và thậm chí cả VR.

Rec Rally là một trò chơi đua xe cho phép tối đa 6 người chơi so tài với nhau. Hãy ngồi vào ghế lái và tăng tốc, va chạm và đua theo cách của bạn đến vạch đích vì mục tiêu duy nhất của bạn là về đích bằng bất kỳ phương tiện nào cần thiết. Người chơi sẽ đua bên trong một chiếc xe lôi, mỗi chiếc do một người điều khiển. Nhưng cuộc thi chỉ bắt đầu khi tín hiệu chuyển sang màu xanh. Trước khi cuộc đua bắt đầu, tối đa ba người chơi mỗi người có thể ngồi xuống và đi dạo quanh bản đồ một cách vui vẻ.

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần 0

Rec Rally sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho đám đông trò chơi Rec Room, vì người hâm mộ đã yêu cầu một trò chơi đua xe trong nhiều năm. Cũng cần nhắc lại rằng Rec Rally không phải là một trò chơi đua xe cổ điển, nơi bạn chỉ cần lên xe, lái và giành chiến thắng. Có rất nhiều điều thú vị để làm, như tham gia một chuyến đi trên đường với bạn bè của bạn hoặc thậm chí chiến đấu với các phương tiện khác bằng cách bắn những người lái xe khác bằng súng bắn sơn.

Tải game cho Android – iOS – APK – Steam

hạ gục bí ngô

Trong Pumpkins Knock Down, người chơi sẽ bắn cà chua để hạ gục những quả bí ngô. Với lối chơi tương tự như Angry Birds, game di động mới này hấp dẫn mọi lứa tuổi vì dễ dàng tham gia mọi lúc mọi nơi. Người chơi sẽ tiêu diệt những quả bí ngô độc ác bằng cách ném cà chua và bom vào chúng. Tại sao quả cà chua muốn phá hủy quả bí thì hơi lạ, nhưng sự kỳ quặc này có lẽ chính là điều khiến trò chơi trở nên thú vị. Người chơi cũng có thể cứu những quả cà chua bị mắc kẹt.

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần 1

Trò chơi giải trí Pumpkins Knock Down dựa trên nguyên lý vật lý với nhiều cấp độ khác nhau. Bạn sẽ phải phá vỡ các viên gạch thủy tinh và xử lý súng ngắn thủy lực để đạt được mục tiêu của mình. Bạn cũng sẽ phải điều hướng các nền tảng di động, điều này bổ sung rất nhiều động lực cho trò chơi thông thường. Các cấp độ khó hơn khi bạn tiến bộ qua từng giai đoạn, với các cấp độ theo chủ đề Halloween đặc biệt, bạn có thể đạt được nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, bom và cà chua khổng lồ trong Pumpkins Knock Down có thể phá hủy nhiều chướng ngại vật khác nhau (và hạ gục quả bí), mang đến cho người chơi những cách chơi độc đáo cho mỗi trải nghiệm. Vì vậy tuy đơn giản nhưng bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán, ngược lại càng chơi bạn sẽ càng muốn chinh phục mọi thử thách.

Tải game Pumpkins Knock Down cho Android – iOS – APK

Giáo sĩ ở Versailles

Ubisoft đã hợp tác với Cung điện Versailles để ra mắt trò chơi thực tế ảo Rabbids in Versailles. Trò chơi bao gồm 10 trò chơi để trẻ em học hỏi và thưởng thức, tất cả đều lấy bối cảnh trong khu vườn của Versailles. Điểm nổi bật của game nằm ở cốt truyện: các Rabbids đã xâm chiếm khu vườn Versailles và người chơi có nhiệm vụ giải phóng khu vườn khỏi những vị khách này. Các gia đình cũng có thể tận hưởng cuộc truy tìm kho báu trong trò chơi, người có kho báu là Rabbid Louis XIV bí ẩn.

Vì Rabbids at Versailles là một trò chơi AR nên nó hoạt động bằng cách sử dụng định vị địa lý để tự động bắt đầu các trò chơi nhỏ dựa trên vị trí của khách trong vườn. Các địa điểm mang tính biểu tượng sẽ có mặt tại đây bao gồm lưu vực Latona, bảo tàng Parterre of the Orangery và những lùm cây xung quanh French Gardens.

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần 2

Với mỗi trò chơi nhỏ, trẻ em sẽ tìm hiểu thêm về môi trường xung quanh, chẳng hạn như hệ thống thủy lực ở lưu vực Latona và nơi bắt nguồn của những cái cây trong Orangery. Họ cũng sẽ nhận được các mảnh của Rabbid Louis XIV trên đường đi. Ứng dụng hướng dẫn bằng âm thanh cũng sẽ có nhiều hành trình khác nhau để các gia đình lựa chọn khi tận hưởng những khu vườn tươi tốt. Ba trong số này cũng được thiết kế chủ yếu cho trẻ em.

Tải game Rabbids in Versailles cho Android – iOS – APK

những hòn đảo không thể

Tham gia Impossible Isles, người chơi chỉ cần xếp các ô theo quy tắc đơn giản để tạo bản đồ và kiếm điểm. Điều này cũng làm cho trò chơi vui nhộn này trở nên độc đáo đến mức người chơi luôn thử các ký tự đại diện và bản đồ mới. Với Impossible Isles, mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu mới. Người chơi có thể cố gắng tìm ra cách tốt nhất để giải các câu đố và giành được điểm số cao nhất, cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng. Các mã thông báo cụ thể cũng chứa các phần thưởng bí mật.

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần 3

Ngay cả đường đi Impossible Isles cũng giống nhau cả ngày nên không cần may mắn, tất cả phụ thuộc vào khả năng của bạn để xếp từng viên gạch để đạt điểm cao nhất. Ngoài ra, người chơi cũng có thể so sánh điểm bản đồ của họ với những người khác trên bảng xếp hạng hàng ngày.

Chưa kể, trò chơi Impossible Isles được thiết kế trông đơn giản nhưng vô cùng nghệ thuật. Màu sắc tươi sáng, nét vẽ mộc mạc, giản dị, gần gũi tạo cho người chơi cảm giác thoải mái, dễ dàng hòa vào không khí của game, vượt qua những thử thách mà game đặt ra.

Tải game cho Android – IOS – APK

LOUIS TRÒ CHƠI

Chơi LOUIS THE GAME, người chơi sẽ vào vai Vivienne, một con búp bê bằng gỗ có logo monogram bước đi trên hành trình tìm kiếm những cây nến bị thất lạc. Trên đường đi, bạn sẽ đi đến sáu địa điểm sôi động trên khắp thế giới và thu thập tất cả 200 cây nến. Mỗi ngọn nến được tìm thấy sẽ mở ra câu chuyện hấp dẫn về cuộc hành trình của Louis, gia đình anh và Maison.

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần 4

Khám phá một thế giới lấy cảm hứng từ du lịch và làm chủ tất cả những khả năng độc đáo của Vivienne để mở ra những khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong lịch sử Louis Vuitton. Ngoài ra, bạn cũng phải cạnh tranh với bạn bè của mình trên bảng xếp hạng thế giới trong thời gian thực và thu thập tất cả 200 câu chuyện để kỷ niệm cột mốc quan trọng. Chạy, đi bộ, leo vách đá, bơi dưới nước hay nhảy cao… bạn phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ trong cuộc phiêu lưu.

LOUIS THE GAME được thiết kế đẹp mắt với màu sắc tuyệt đẹp và khung cảnh mang dấu ấn biểu tượng của LV. Kèm theo đó là lối chơi casual đơn giản, âm nhạc thú vị, đưa người chơi đi từ nơi này đến nơi khác mà không gây nhàm chán. Đặc biệt, gu thẩm mỹ nghệ thuật độc đáo khiến game thủ không thể ngừng ngắm nhìn.

Tải xuống LOUIS THE GAME cho Android – iOS – APK

câu lạc bộ bom

Nhà phát triển độc lập Antoine Latour vừa phát hành Bomb Club, một trò chơi giải đố với lối chơi bùng nổ cho phép bạn thỏa sức ném bom mọi thứ trên một tấm ván lát gạch. Với mục tiêu tổng thể là dọn sạch bàn cờ bằng cách sử dụng phản ứng dây chuyền của bom, trò chơi giải trí này hứa hẹn sẽ thỏa mãn sự đốt phá của bạn thông qua dàn nhân vật đội mũ đầu đội bom lập dị.

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần 5

Bomb Club không chỉ đơn thuần là những trận cận chiến khốc liệt mà còn có cốt truyện chân thực khi các nhân vật được trang bị skin đẹp mắt và tương tác với nhau trong những phân cảnh đối thoại thú vị. Tất nhiên, các ngôi sao thực sự ở đây là những quả bom, vì mỗi chất nổ có một khả năng cụ thể có thể có ích hoặc có thể hữu ích cho nhiệm vụ của bạn để ném bom mọi ô trong tầm mắt.

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần

Sẽ có hơn 20 loại bom lập dị để thêm vào kho vũ khí của bạn, chẳng hạn như bom laze, bom lỗ đen, bom magma, bom khói, v.v., mỗi loại có hiệu ứng và phạm vi riêng. Mặc dù trở thành một chuyên gia về bom không phải là một việc dễ dàng nhưng chức năng Nitronomicon sẽ luôn ở đó để nhắc nhở bạn, đây là cuốn sách tổng hợp thông tin về những năm nghiên cứu bom, việc ghi nhớ sẽ rất có lợi. Game còn có hàng trăm màn chơi đầy thử thách và một bản đồ rộng lớn đang chờ người chơi khám phá. Bạn sẽ chọn con đường của riêng mình, khám phá các khu vực mới theo tốc độ của riêng bạn và mở khóa những điều mới khi bạn lên cấp và phát triển. Ai biết được điều gì đang chờ đợi bạn cuối cùng.

Tải game Bomb Club cho Android – iOS – APK

đằng sau khung

Trong Behind The Frame, người chơi không chỉ có nhiệm vụ tìm ra những bí mật được giấu kín bằng cách thu thập bằng chứng, sửa chữa và sơn theo yêu cầu để giải các câu đố. Việc thưởng ngoạn phong cảnh, nhớ lại những kỷ niệm theo thời gian, tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ xinh của cuộc sống hàng ngày cũng rất quan trọng.

Người chơi Behind The Frame sẽ sống một cuộc phiêu lưu vô cùng bình dị và gần gũi, không có những tình huống gay cấn nhưng đầy ý nghĩa. Bạn sẽ nghe thấy tiếng chim hót trong ánh nắng ấm áp và nhìn thấy người nghệ sĩ cầm cọ vẽ của mình như thường lệ. Đôi khi anh ấy sẽ nhìn ra ngoài cửa sổ và tận hưởng khung cảnh bên ngoài. Tuy nhiên, rất nhiều điều cũng sẽ xảy ra vào những ngày bình thường của bạn. Một con mèo bị lạc, một bức ảnh của ông già ở bên cạnh, một vài dòng chữ viết tay … Mọi thứ tưởng chừng như không liên quan nhưng lại rất quen thuộc …

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần 7

Tận hưởng những giây phút như thế này tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực tế lại không phải vậy. Người chơi sẽ dần hiểu rằng: Cuộc sống quả thực là cảnh đẹp nhất trên đời. Và con người đặc biệt ấy sẽ vang mãi trong ký ức.

Trang chủ: https://silverlinesstudio.co/Behindtheframe/

The Sisters – Bữa tiệc của năm

Bối cảnh của game bắt đầu khi Wendy quyết định tổ chức tiệc đón giao thừa tại nhà với bạn bè của mình. Tuy nhiên, cô em gái tinh nghịch Maureen cũng có ý tưởng tương tự, và đáng buồn thay, bố mẹ cô bé chỉ cho phép tổ chức một bữa tiệc. Vì vậy, Maureen và Wendy quyết định cạnh tranh trong một loạt các thử thách kỳ quặc để quyết định xem ai trong số họ sẽ sở hữu bữa tiệc điên rồ nhất mùa hè.

Top 8 game giải trí thích hợp để thư giãn cuối tuần 8

Lối chơi của tựa game giải trí này khá thú vị khi người chơi sẽ nhập vai Wendy hoặc Maureen để khám phá khu phố, tham gia hơn 24 mini game thú vị và không kém phần “lạ” như ném kỳ lân, làm bánh cupcake, đua ngựa, đánh gôn, bóng bàn, bóng bàn … Về cơ bản, một số mini game trong The Sisters – Bữa tiệc của năm khá giống Fallguy, nhưng với đồ họa theo phong cách hoạt hình trẻ trung, Two Sisters Challenge là liều thuốc bổ rất hữu hiệu để xả stress sau khi tập luyện. nhẹ nhõm. công việc căng thẳng. giờ.

Tải xuống trên Steam

Rate this post
Leave a comment