Top 9 game chiến thuật xuất sắc nhất trên mobile năm 2022

0

Thiết lập chiến lược trong các tựa game chiến lược mới này được pha trộn với các thể loại khác làm tăng thêm sự thú vị và trí tuệ.

XCOM: Kẻ thù bên trong

XCOM: Enemy Within là một trò chơi đồ họa phong phú với các tính năng nâng cao. Trong game, người chơi sẽ nghiên cứu một công nghệ mới của người ngoài hành tinh để cải thiện khả năng của các đặc vụ của bạn. Công nghệ mới bao gồm chỉnh sửa gen quân sự và bộ điều khiển không gian mạng được cơ giới hóa.

Ngoài ra, trò chơi mang lại cho các đặc vụ của bạn một lợi thế chiến thuật bổ sung với các dự án mới từ xưởng đúc và đội kỹ sư. Đồng thời áp dụng các chiến thuật mới để chống lại các mối đe dọa từ hai loại người ngoài hành tinh mới và một tổ chức mới chết người được gọi là EXALT. Bạn cũng sẽ được giao nhiệm vụ điều tra các mối đe dọa đáng sợ trong một làng chài bị bỏ hoang và bảo vệ trụ sở XCOM khỏi sự tấn công của người ngoài hành tinh trong một loạt các nhiệm vụ theo định hướng nhiệm vụ mới.

9 trò chơi chiến thuật di động hàng đầu năm 2022 0

Một phần cơ sở hạ tầng, một phần ngoại giao quốc tế, một phần chiến thuật. XCOM có tất cả, và phiên bản di động bổ sung sức mạnh psionic, bộ đồ mech điên cuồng và nhiều nội dung thú vị hơn khiến trò chơi này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Nếu bạn thích câu đố chiến thuật và những thứ tương tự, toàn bộ dòng XCOM cung cấp lối chơi khá hấp dẫn và quá đủ để lên kế hoạch xứng đáng với một vị trí trong danh sách các trò chơi chiến lược di động hay nhất.

Tải xuống XCOM: Enemy Within cho Android – iOS – APK – Steam

cờ saga 2

Banner Saga 2 là một trò chơi chiến lược giả tưởng Bắc Âu tuyệt vời. Cùng với người tiền nhiệm, trò chơi đưa bạn vào các trận chiến chiến thuật theo lượt, nơi bạn phải đưa ra quyết định khó khăn về việc trang bị vũ khí cho nhóm du hành của mình và có hay không can thiệp vào các sự kiện quan trọng.

9 trò chơi chiến thuật di động hàng đầu năm 2022 1

Trò chơi dựa trên cốt truyện từng đoạt giải thưởng sử thi tiếp tục một cuộc hành trình đầy cảm xúc qua một thế giới tan vỡ. Nhiệm vụ của người chơi là đưa các gia tộc Viking của mình trên khắp đất nước đến bờ vực sụp đổ. Bạn phải đưa ra các quyết định lãnh đạo táo bạo, quản lý tài nguyên một cách khôn ngoan và tấn công khéo léo trong trận chiến để tồn tại ngày này qua ngày khác trong vùng hoang dã khắc nghiệt.

Tải Game Banner Saga 2 cho Android – iOS – APK – Steam

mặt trời khóc

Khi FTL gặp Foundation và Dune đã truyền cảm hứng cho sự xuất hiện của Crying Suns, một trò chơi di động mô phỏng chiến thuật đặt bạn vào vai chỉ huy của một hạm đội không gian khi bạn làm sáng tỏ những bí ẩn của một đế chế đã sụp đổ. Trong câu chuyện giàu kinh nghiệm lấy cảm hứng từ Dune và Tổ chức này, mỗi thử thách thành công đều khám phá ra sự thật về Đế chế … và chính bạn.

9 trò chơi chiến thuật di động hàng đầu năm 2022 2

Ban đầu được phát hành cho PC và Mac, bản hit độc lập Crying Suns đã được thiết kế lại một cách cẩn thận cho các thiết bị di động và máy tính bảng, bao gồm giao diện được cải tiến và các tương tác màn hình cảm ứng trực quan. Một câu chuyện sâu sắc và kịch tính được kết cấu thành 6 chương với hơn 300 sự kiện có thể xảy ra. Kèm theo đó là bầu không khí u tối và náo động lấy cảm hứng từ các vũ trụ SF yêu thích (Foundation, Dune, Battlestar Galactica) đã làm say lòng những người hâm mộ game chiến thuật.

Tải game Crying Suns cho Android – iOS – APK – Steam

lính thủy đánh bộ sắt

Sau chiến thắng trước tựa game Kingdom Rush, Ironhide Game Studio tiếp tục giới thiệu đến cộng đồng game thủ tựa game chiến thuật thời gian thực đặc sắc nhất mang tên Iron Marines. Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến chiến lược khoa học viễn tưởng thời gian thực hoành tráng đầy thử thách trên các hành tinh tuyệt vời và chưa được biết đến. Nhiệm vụ của bạn là chỉ huy và chinh phục những người lính dũng cảm, những người thợ máy mạnh mẽ và người ngoài hành tinh để chống lại lũ quái vật không gian.

9 trò chơi chiến thuật di động hàng đầu năm 2022 3

Iron Marines rất cân đối, tuyệt đẹp và nhìn chung khá đặc biệt. Đừng để đồ họa hoạt hình dễ thương khiến bạn nghĩ rằng đây là một trò chơi nông cạn. Thực tế thì ngược lại. Bạn sẽ gặp phải những giai đoạn mà bạn có thể không tìm ra lối thoát, trừ khi bạn thực sự bắt đầu suy nghĩ lại (và suy nghĩ lại) về chiến lược của mình.

Tải game Iron Marines cho Android – iOS – APK – Steam

Đè bẹp kẻ thù của bạn

Crush Your Enemies có mọi thứ bạn yêu thích trong một trò chơi chiến lược: lập kế hoạch, chọn các loại đơn vị khác nhau, quản lý tài nguyên, chiếm lãnh thổ của kẻ thù và đánh bại đối thủ của bạn bằng cách triển khai quân chiến lược. sự khéo léo của bạn. Tất cả được gói gọn trong một trải nghiệm chặt chẽ và mãnh liệt mà bạn có thể tận hưởng cho dù bạn có ít thời gian đi chăng nữa.

Do đó, chúng ta đã có đủ thế giới tưởng tượng sáo rỗng với những hiệp sĩ dũng cảm, những chú lùn đẹp trai và những người nhỏ bé bị ám ảnh bởi đồ trang sức. Generia chỉ là một thế giới khác … May mắn thay, có những kẻ man rợ độc ác đến đây để cướp bóc, bắt giữ, uống bia, sử dụng ngôn ngữ xấu, và nói chung là làm cho mọi thứ trở nên thú vị. Và đoán xem? Chính bạn là người sẽ hướng dẫn họ!

9 trò chơi chiến thuật di động hàng đầu năm 2022 4

Với trò chơi chiến lược này, bạn không cần phải mất một giờ để giành chiến thắng trong một cuộc giao tranh. Nhảy thẳng vào trận chiến và sử dụng các kỹ năng chiến lược và chiến thuật của bạn để tiêu diệt hàng trăm kẻ thù chỉ trong vài phút.

Tải game Crush Your Enemies cho Android – iOS – APK – Steam

Chiến tranh thành Troy cao cấp: Truyền thuyết về Sparta

Được phát triển bởi MegaAdsGames, Trojan War Premium: Legend of Sparta là một game nhập vai chiến thuật độc đáo đưa người chơi vào Cuộc chiến thành Troy làm rung chuyển thần thoại Hy Lạp. Cùng với lối chơi hấp dẫn và game sẽ được phát hành miễn phí, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để game thủ giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lấy cảm hứng từ cuộc chiến nổi tiếng trong lịch sử, người chơi sẽ trở thành một vị tướng chỉ huy một đội quân Hy Lạp chinh phạt thành Troy và thu phục nữ hoàng Helen xinh đẹp. Tuy nhiên, con đường từ Hy Lạp đến thành Troy không hề dễ dàng, đặc biệt ở mỗi vùng đất đi qua, người chơi sẽ phải đối mặt với vô số quái vật và chiêu mộ thêm nhiều anh hùng để bổ sung vào đội quân của mình trong suốt chặng đường dài.

9 trò chơi chiến lược di động hàng đầu năm 2022 5

Theo thần thoại Hy Lạp, cuộc chiến thành Troy do các vị thần tiếp sức nên trong Trojan War Premium: Legend of Sparta, người chơi sẽ có thêm nhiệm vụ là vén màn bí mật của cuộc chiến và kéo kẻ ẩn mình vào bóng tối trước ánh sáng. Đây cũng là thời điểm mà người chơi có thể triệu hồi các vị thần, người khổng lồ hay cả những quái vật nổi tiếng như Cyclop, Hydra trong đội quân của mình.

Tải xuống Trojan War Premium: Legend of Sparta trên Android – iOS – APK

Dự án: 1024

Project: 1024 là một game nhập vai theo lượt với đồ họa và thiết kế độc đáo của Augustus Game (một nhà phát triển game Đài Loan). Dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Close Beta nhưng Project 1024 vẫn để lại ấn tượng mạnh cho cộng đồng qua lối chơi và cốt truyện sâu sắc.

9 trò chơi chiến lược di động hàng đầu năm 2022 6

Cốt truyện của Project: 1024 được lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng, từ đó mở ra lục địa Rodinia hùng vĩ cho game thủ di động. Bối cảnh của game diễn ra khi nhân loại phát hiện ra một chất đặc biệt có tên là “Star Fog”. Đây không chỉ là bước ngoặt mở ra hướng đi mới trong công nghệ mà còn là mối đe dọa tiềm tàng mở ra cuộc chiến hủy diệt 90% nhân loại trên toàn thế giới. Những người sống sót tập trung tại một thị trấn mang tên Nora, từ đây người chơi sẽ bị lôi cuốn vào cuộc chiến giữa các phe phái để cạnh tranh và giải quyết những bí ẩn về Nora.

Ngoài chế độ cốt truyện, trò chơi còn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc RPG khác nhau thông qua cơ chế sự kiện, thử thách boss, tìm kiếm nguyên liệu, chế tạo … Ngoài hệ thống gacha nhân vật đa dạng cũng là một yếu tố mở đầu thú vị cho người chơi. để xây dựng đội hình đẹp và đẹp của riêng mình.

Tải xuống Project: 1024 trên Android

Sự trỗi dậy của các vương quốc

Rise of Kingdoms là game di động thuộc thể loại SLG xen lẫn yếu tố chiến thuật được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2018. Ban đầu game có tên là Rise of Civilization, sau đó được đổi tên thành Rise of Kingdoms vào năm 2019 và tựa game này nhanh chóng đạt được danh hiệu “ trò chơi SLG số 1 thế giới ”, và đã được công nhận ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thành công của game di động Rise of Kingdoms không phải ngẫu nhiên mà có. Tựa game này là sự pha trộn tinh tế giữa yếu tố SLG và RPG khiến lối chơi của Rise of Kingdoms luôn giữ được độ mới mẻ cao, khơi gợi sự khám phá và chinh phục của người chơi. Sau gần 3 năm vận hành, Rise of Kingdoms đã trở thành game SLG số 1 thế giới một cách vô cùng thuyết phục và con số hơn 100 triệu lượt tải về là minh chứng rõ ràng nhất.

9 trò chơi chiến lược di động hàng đầu năm 2022 7

Không chỉ “được lòng” người chơi bình dân, game mobile Rise of Kingdoms thậm chí còn có thể chinh phục thị trường game được đánh giá là phát triển và khó tính nhất thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Được sự hỗ trợ của NPH Gamota trong thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam, Rise of Kingdoms chắc chắn sẽ sớm trở thành món ăn tinh thần không thể bỏ qua của đông đảo game thủ Việt đam mê dòng game chiến thuật SLG.

Link đăng ký thông tin: http://dangkyrokvn.63cj.com/
Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/ROKSLGVN/

Tam Quốc VTC

Trung thành với thể loại là chiến thuật SLG nhưng Tam Quốc Chí VTC Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác tươi mới khi trải nghiệm. Điều này được thể hiện qua các trò chơi có cốt truyện đậm chất chiến thuật như: giải cứu Điêu Thuyền, đốt lương thực, chiếm pháo đài, v.v. Nếu trong game Tam Quốc Truyền Kỳ, điều quan trọng nhất là ở khâu. Khi xếp tướng vào trận, trong Chi Chi Tam Quốc, yếu tố thành bại còn được quyết định bởi việc người chơi ghép, kích hoạt kỹ năng, nhân duyên của tướng, tự do di chuyển tấn công, điều binh trong tổ đội.

9 trò chơi chiến thuật dành cho thiết bị di động hàng đầu năm 2022 8

Nếu ví Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là tượng đài trong làng game chiến thuật thế giới thì Tam Quốc Chí sẽ là cái tên mới đầy tiềm năng được đánh giá là lựa chọn tốt nhất trong số tân thủ chuẩn bị ra mắt thị trường. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Tam Quốc Chí VTC Mobile sẽ rất được đón nhận ngay từ khi mới ra mắt nhờ nội tại của game. Bởi lẽ, cảm giác thập tự chinh, thủ công, cốt truyện, những câu chuyện kinh điển… đều được tái hiện để chạm đến những cảm xúc sâu lắng nhất của người hâm mộ Tam Quốc.

Fan page: https://www.facebook.com/tamquocchi.vtc.vn/

Rate this post
Leave a comment