Minecraft 1.19 The Wild: Mọi điều bạn cần biết

0

Contents

Minecraft 1.18 vẫn chưa hoàn thành, nhưng Mojang cuối cùng đã tiết lộ ngày phát hành cho Minecraft 1.19 Wild. Đây là những gì bạn cần biết về Minecraft 1.19 Cập nhật.

Ngày phát hành bản cập nhật Minecraft 1.19 cuối cùng đã được xác nhận bởi Mojang. Dự kiến, bạn sẽ có thể tải xuống Minecraft 1.19 trên tất cả các nền tảng từ ngày 7 tháng 6 năm 2022. Với Minecraft 1.19 Pre-release 3, có vẻ như một bản cập nhật chính thức sắp ra mắt. Người chơi có thể trải nghiệm quần xã Deep Dark đã được mong đợi từ lâu, thử thách Wardern, nuôi ếch và hơn thế nữa.

Hiện tại, các nền tảng sau có thể cập nhật Minecraft 1.19 khi nó được phát hành vào ngày 6 tháng 7:

  • Playstation 4
  • Playstation 5
  • Xbox một
  • Dòng Xbox S / X
  • công tắc nintendo
  • Thiết bị Android, iOS và PC

Chi tiết cập nhật Minecraft 1.19

người giám hộ nguy hiểm

Mob mới The Warden trong Minecraft

Warden là một tên trùm mob mạnh mẽ xuất hiện trong quần xã Dark Dark của Minecraft. Mojang đã thử nghiệm đám đông này khá lâu và cung cấp cho nó rất nhiều sức mạnh. Trong Minecraft 1.19 chính thức, mob Minecraft Warden sẽ có thể sử dụng các cuộc tấn công âm thanh từ xa để xuyên thủng lá chắn, phá vỡ các phép thuật của áo giáp và đánh bật kẻ thù. Warden cũng có thể phản công nhanh khiến người chơi khó phát huy hết khả năng của mình.

Warden hiện là một con quái vật rất mạnh với 500 HP, 15/30/45 sát thương cận chiến và 6/1/15 tầm bắn (tùy thuộc vào độ khó).

Nói chung, tốt nhất bạn nên tránh giao tranh trực tiếp với Guardian trong Minecraft vì nó quá nguy hiểm.

Đàn ếch với nhiều biến thể khác nhau.

Ếch là mob lưỡng cư đầu tiên được thêm vào Minecraft. Chúng là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho hồ bơi trong nhà của bạn. Người chơi có thể sử dụng tối đa 3 biến thể ếch dựa trên nhiệt độ của quần xã sinh vật hiện tại.

Ếch trong Minecraft 1.19

quần xã sinh vật sâu tối

Deep Dark là một quần xã sinh vật mới ở tầng sâu nhất của thế giới Minecraft. Ban đầu nó được lên kế hoạch xuất hiện trong Minecraft 1.17, tuy nhiên sau đó đã bị trì hoãn. Đây là quần xã sinh vật hang động hiếm nhất, có thể không chứa nước hoặc dung nham.

Người chơi có thể tìm thấy Deep Dark ở các khu vực miền núi. Nó thường được tạo riêng ở lớp đá phiến sâu giữa Y = -1 và Y = -64. Quần xã sinh vật này sẽ chứa các thành phố Dark Dark, cùng với các khối điêu khắc.

Những thành phố cổ đại

Có kích thước tương đương với Thành trì, thành phố cổ đại là một công trình kiến ​​trúc được tạo ra trong Bóng tối sâu thẳm. Nó là một cấu trúc giống như một cung điện, trải rộng khắp quần xã sinh vật. Nơi này gồm nhiều hành lang dài.

Chi tiết cập nhật Minecraft 1.18

Ngày phát hành

Minecraft 1.18 Hang động và Vách đá nó được phát hành vào ngày 30 tháng 11 năm 2021 trên toàn hệ thống. Người chơi có thể cập nhật trò chơi thông qua cửa hàng ứng dụng hoặc tùy chọn có sẵn từ menu trong trò chơi.

Cơ chế tạo ra một thế giới mới

Cách tạo thế giới mới trong Minecraft 1.18

Trong Minecraft 1.18, Mojang đã đại tu cách thế giới được tạo ra và lần đầu tiên, bạn có thể khai thác ở dưới mức Y – Cấp 0. Lớp dưới cấp 0 được gọi là Lớp tấm lát sâu, nơi những viên đá cuội trở thành những khối đá phiến sâu. Trước bản cập nhật Minecraft 1.18, phạm vi cấp độ Y là từ 0 đến 256. Sau đó, nó được thay đổi từ -64 thành 320. Hiện tại, các mạch quặng cũng đang di chuyển sâu hơn dưới lòng đất.

Những ngọn núi thật và cao nhất

Núi trong Minecraft

Vì thứ hạng tối đa ở cấp Y đã được tăng từ 256 lên 320, tất cả các ngọn núi được tạo ra trong Minecraft đều trở nên cao hơn và lớn hơn đáng kể. Thay vì có núi trong một quần xã Minecraft duy nhất, một ngọn núi hiện có thể chứa tối đa 5 quần xã phụ tạo nên các lớp của nó.

đánh giá hang động

Minecraft 1.18 mang đến nhiều kiểu hang động hơn để chứa các quần xã sinh vật mới. Hầu hết chúng sẽ là các tầng chứa nước hoặc các khối nước, nơi đá phiến sét sâu thay thế đá thông thường bắt đầu từ Y = 0.

hang động tươi tốt

Hang động tươi tốt là một dạng biến thể của quần xã sinh vật hang động ngầm với hệ thực vật độc đáo. Dưới cùng của hang động được bao phủ bởi lá phong, trong khi trên cùng là nơi sinh sống của những quả mọng phát sáng. Người chơi có thể tìm thấy mực phát sáng, cá rìu và cá nhiệt đới tại đây. Bạn có thể tìm thấy quần xã sinh vật này dưới lòng đất, ẩn sau những tán cây khô.

Hang động thạch nhũ trong Minecraft

hang động thạch nhũ

Hang động nhỏ giọt là một dạng biến thể của quần xã sinh vật dưới lòng đất. Tại đây bạn sẽ tìm thấy vô số măng đá và nhũ đá đủ kích cỡ. Nếu chúng bắn trúng bất kỳ mob nào, những khối này có thể gây sát thương cho chúng. Ngoài ra, trên mặt đất cũng có các thạch nhũ nằm rải rác.

Đây có thể là quần xã sinh vật hang động lớn nhất trong Minecraft. Nó được bao phủ bởi những vách đá và địa hình không bằng phẳng. Người chơi cũng có thể tìm thấy những con sông lớn trong quần xã sinh vật này.

Đã thêm 3 loại Noise Cave: Cheese, Spaghetti và Noodles:

  • Phô mai là những hang động lớn chứa các tầng chứa nước và khoáng chất, trong khi Mỳ Ý và Mì là những hang nhỏ hơn, dài hơn với các tầng chứa nước nhỏ.
  • Hang động tươi tốt: Hang động này có nhiều cây cối bên trong. Nó được bao phủ bởi dây leo, quả mọng sáng, lá nhỏ giọt, và là nơi trú ẩn của kỳ nhông.
  • Động thạch nhũ: Loại hang động mới này trong Minecraft bao gồm cửa chớp hoặc những giọt nước chảy. Chúng sẽ tạo thành măng đá hoặc nhũ đá.

Nến

Nến trong Minecraft

Người chơi Minecraft 1.18 không còn phải sử dụng đuốc để tăng sức mạnh. Trong bản cập nhật Minecraft mới nhất này, người chơi có thể sử dụng một nguồn sáng khác, đó là một ngọn nến màu.

Cũng thế, minecraft 1.18 phần 2 Các mob của Warden cũng được thêm vào, được cho là mạnh nhất trong số các mob, với HP trên 60, đủ để tiêu diệt hoàn toàn những người chơi mặc giáp bằng netherite. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều khối mới độc đáo trong bản cập nhật này.

Các tính năng bị trì hoãn trong Minecraft 1.18

Khảo cổ học

Trên thực tế, tính năng này đã bị hoãn vô thời hạn. Khảo cổ học là một trong những đặc điểm thú vị, rất được mong đợi sau khi Mojang lộ diện. Nó bao gồm nhiều hoạt động như khám phá địa điểm mới, đào tài nguyên vàng, đồ tạo tác. Công việc này từng khá khó thực hiện trong một trò chơi như Minecraft.

Gói là một tính năng QoL cho phép người chơi tăng đáng kể kích thước kho của họ. Nó có thể thay đổi cách người chơi mang đồ trong Minecraft mãi mãi. Đó có thể là lý do tại sao tính năng này vẫn bị trì hoãn trong Minecraft 1.18.

Rate this post
Leave a comment