Cách chơi lựu đạn bí ngô trong bản PUBG Mobile 0.9

0
Halloween sắp đến, PUBG Mobile 0.9 sẽ mang đến cho người chơi những gì nhân dịp Halloween? Chắc chắn là như vậy, và trong phiên bản này, người chơi sẽ được chơi ném lựu đạn bí ngô trong PUBG Mobile 0.9 với nhiều tính năng độc đáo khác.

Cách chơi lựu đạn bí ngô trong PUBG Mobile 0.9 nhân dịp Halloween, để người chơi không bỏ lỡ sự kiện này. Đây là phiên bản đặc biệt đi kèm với nhiều tính năng mới, trang bị mới và cập nhật cho người chơi PUBG Mobile 0.9 trở lên.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9

Cách chơi lựu đạn bí ngô trong PUBG Mobile 0.9

Bước 1: Ở phiên bản PUBG Mobile 0.9, chúng ta sẽ thấy một chút thay đổi so với giao diện đầu tiên khi bắt đầu vào game.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 2

Gánh nặng PUBG Mobile 0.9 nơi đây

Bước 2: Tiếp theo là phần thưởng hàng ngày đã được thay đổi thành chủ đề Halloween.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 3

Bước 3: Phía trước giao diện trong trò chơi Bạn sẽ ngạc nhiên bởi giao diện mặc định nay đã được đổi thành Halloween. Đầu tiên hãy chọn màn chơi trong PUBG Mobile 0.9.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 4

Bước 4: Trong PUBG Mobile 0.9, nó chỉ áp dụng cho Bản đồ Erangel Sẽ có thời tiết tối và ở đây bạn có thể chơi lựu đạn bí ngô trong PUBG Mobile 0.9.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 5

Chờ hệ thống load một chút để vào game, qua phiên bản PUBG Mobile 0.9 chúng ta có thể thấy PUBG Mobile trên PC đã thêm một số hình nền khác.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 6

Bước 5: Để chơi lựu đạn bí ngô trong PUBG Mobile 0.9, chúng ta có thể nhặt trong khi chờ bản đồ hoặc tại vị trí sau khi nhảy ra khỏi máy bay.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 7

Bước 6: Trên thực tế, cách chơi lựu đạn bí ngô trong PUBG Mobile phiên bản 0.9 là Thay thế cho Taos trên bản đồ Sanhok trước.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 8

Bước 7: Bạn có thể sử dụng nó để ném, và trong trò chơi thực, nó gây sát thương mặc dù không cao bằng lựu đạn. Tất nhiên, việc tìm kiếm và chơi với lựu đạn bí ngô trong PUBG Mobile 0.9 sẽ không dễ dàng như trong phòng tập.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 9

Bước 8: Bạn sẽ thấy tác dụng của quả bí ngô khi ném, cách ném cũng tương tự như lựu đạn bình thường.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 10

Chơi lựu đạn bí ngô trong PUBG Mobile 0.9 sau khi nhảy khá khó, tỷ lệ xuất hiện cũng không nhiều. Ngoài ra, bầu trời không phải lúc nào cũng chuyển sang đêm.

cách chơi bi trong pubg mobile 0 9 11

Chơi lựu đạn bí ngô trong phiên bản PUBG Mobile 0.9, các bạn có thể thấy sự kiện này rất hấp dẫn phải không nào. Tính năng mới của PUBG Mobile 0.9 không chỉ có vậy mà nó sẽ liên tục được cập nhật để ship đến tay người chơi PUBG Mobile trong thời gian sắp tới.

Bài viết này chúng ta cùng thử trải nghiệm PUBG Mobile 0.9 trên PC hay nói cách khác là chơi PUBG Mobile trên PC thông qua Bluestacks Android Emulator, đây là Android Emulator tốt nhất hiện nay giúp bạn chơi được tất cả các game, cũng như PUBG Mobile.

https://game.tip.edu.vn/cach-choi-luu-dan-bi-ngo-trong-ban-pubg-mobile-0-9-39530n
Lựa chọn chơi PUBG Mobile trên PC sẽ không khiến bạn hối hận vì Bluestacks 4 đã được tối ưu hóa để mang đến cho game thủ cảm giác chân thực nhất. Sẽ không có gì khó khăn ở đây, nếu bạn đã từng chơi game bắn súng hay PUBG PC thì chắc chắn Chơi PUBG Mobile trên PC làm cho bạn cảm thấy như vậy.

Các từ khóa liên quan:

Chơi bóng đá trong PUBG Mobile

chơi trò chơi trên PUBG MObile, cách sử dụng nó trên PUBG Mobile,

Rate this post
Leave a comment