Cách nhận thưởng Pokestop, quay PokeStop nhận quà, Pokeball, trong Pokemon GO

0
Pokestop là gì, lợi ích của việc quay Pokestop trong Pokemon Go là gì? Luôn là câu hỏi khiến những người mới chơi Pokemon Go băn khoăn và không biết lợi ích to lớn của việc nhận Pokestops thường xuyên là gì.

Để tìm kiếm các Pokémon quý hiếm, người chơi phải sử dụng phần mềm như Go Radar để xác định vị trí của Pokémon đó. Đây là phần mềm được tạo ra để xác định vị trí và thời gian Pokémon tồn tại trên bản đồ. Ứng dụng Go Radar cũng có khả năng hướng người chơi đến con đường gần nhất với Pokémon.

Để bắt Pokémon, người chơi phải sử dụng PokeBall. Vậy bạn lấy PokeBall từ đâu? Ngoài việc mua PokeBall bằng tiền mặt, bạn cũng có thể giành chiến thắng với PokeStop trong Pokemon Go. Vậy PokéStops trong Pokémon Go là gì và PokéStops ở đâu? Game Tip.vn đã phản hồi qua bài viết trên. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích về cách sử dụng PokeStop, cách quay PokeStop để nhận quà và PokeBalls cho người chơi.

Cách nhận phần thưởng Pokestop, quay PokeStop để nhận quà, Pokeballs, trong Pokemon GO:

Bước 1: Mở giao diện Pokemon Go, để ý những chấm vuông nhỏ trên bản đồ. Nhấp vào đó.

Cách quay pokestop pokestop

Bước 2: Giao diện PokeStops hiện ra, bạn chỉ cần lướt tay qua vòng tròn trên PokeStops để nhận Pokeballs.

Lưu ý: Người chơi phải tiếp cận PokéStop để quay PokéStop và nhận phần thưởng. Nếu dòng chữ This PokeStop màu đỏ quá xa, điều đó có nghĩa là bạn không ở gần PokeStop và không thể quay thưởng.

Cách quay pokestop pokestop

Bước 3 – Khi bạn đóng, chỉ cần quay PokeStop và bạn sẽ nhận được quà tặng với PokeBalls.

Cách quay pokestop pokestop

Bước 4: Sau khi quay các PokeStop, các PokeStop này sẽ chuyển sang màu tím và không thể tiếp tục quay để lấy phần thưởng. Nếu bạn muốn tiếp tục quay tại các Pokéstop này, bạn phải đợi 15 phút.

Cách quay pokestop pokestop

Bước 5: Để kiểm tra Pokéballs còn lại trong túi, hãy nhấp vào biểu tượng Pokéball và chọn Vật phẩm.

Cách quay pokestop pokestop

Pokéballs và các vật phẩm sẽ xuất hiện trong túi đồ.

Cách quay pokestop pokestop

Trên đây là hướng dẫn các bạn cách nhận phần thưởng quay và phần thưởng tại PokeStop. Đến PokeStops gần nơi bạn sống để nhận PokeBalls, Pokémon Eggs và nhiều vật phẩm giá trị khác.

https://game.tip.edu.vn/cach-nhan-thuong-pokestop-quay-pokestop-nhan-qua-pokeball-7794n
Trong vòng quay PokeStop, bạn sẽ có cơ hội nhận được Trứng Pokemon. Vậy phải làm gì với những quả trứng này? Game Tip.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo Pokémon tốt trong Pokémon Go bằng những quả trứng này. Với quãng đường di chuyển xa, bạn sẽ có cơ hội tạo ra những chú Pokémon tốt trong Pokémon Go bằng những quả trứng Pokémon của mình.

Các từ khóa liên quan:

công thức pokestop

quay pokestop, vuốt qua pokeball trong pokemon go,

Rate this post
Leave a comment