Vị trí và cách sử dụng súng Flare Gun trong Fortnite

0
Flare Gun cuối cùng đã được thêm vào Fortnite trong Phần 3. Loại vũ khí này không giống bất kỳ thứ gì khác trong trò chơi vì nó có rất nhiều công dụng. Trong bài viết này, Game Tip.vn sẽ chia sẻ đến các bạn cách sử dụng súng bắn pháo sáng hiệu quả nhất trong game.

Súng bắn pháo sáng là một trong nhiều vật phẩm được thêm vào Fortnite Season 3. Loại vũ khí mới nhất này như một phần của bản cập nhật Fortnite 13.20 có nhiều công dụng hơn so với tên gọi của nó. Mặc dù súng bắn pháo sáng có thể hoạt động như một khẩu súng bắn pháo sáng, nó cũng có thể được sử dụng để tiêu diệt kẻ thù, kiểm soát khu vực, và thậm chí đốt cháy các tòa nhà.

cách sử dụng súng bắn pháo sáng trong trò chơi fortnite

Mua bông súng ở đâu và cách sử dụng nó hiệu quả nhất

Trước khi bạn tham gia trò chơi và tìm hiểu xem bản cập nhật mới nhất có gì, hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu cách sử dụng tốt nhất súng bắn pháo sáng và nơi bạn có thể tìm thấy nó trong trò chơi Fortnite.

Link tải Fortnite mới nhất:

=> Link tải Fortnite cho PC

=> Link tải Fortnite cho Android

=> Link tải Fortnite cho iPhone

=> Xem thêm Cách tải xuống Fortnite về máy tính

Tìm ở đâu và cách sử dụng súng bắn pháo sáng trong Fortnite

1. Số liệu thống kê về súng bắn pháo sáng của Fortnite

Súng bắn pháo sáng có 6 viên đạn và không có cách nào để tìm thêm đạn cho nó. Điều này có nghĩa là hết đạn và trở nên vô dụng. Tuy nhiên, súng bắn pháo sáng phục vụ nhiều mục đích khác nhau và siêu hiệu quả với mọi mục đích sử dụng.

Việc sử dụng súng bắn pháo sáng Fire Gun trong fortnite được hiểu

Các số liệu thống kê đầy đủ cho súng bắn pháo sáng như sau:

– Độ hiếm: Hiếm
– Loại vũ khí: Súng lục
– Sát thương: 60
– Tốc độ bắn 0,39
– Cơ số đạn: 6 viên
– Thời gian nạp lại: 1,5 giây

2. Tìm súng bắn pháo sáng ở đâu trong Fortnite

nội dung và cách sử dụng fortnite

Một số người dùng trên Twitter nói rằng họ thật may mắn khi tìm thấy khẩu súng bắn pháo sáng trong và xung quanh Catty Corner, về phía dưới cùng bên phải của bản đồ Fortnite. Tuy nhiên, giống như hầu hết các loại vũ khí quý hiếm, nó có sẵn trên khắp bản đồ thông qua nhiều nguồn khác nhau. Nó có thể được tìm thấy trên các tầng của tòa nhà, trong các rương thông thường, rương Henchmen và các giọt tiếp tế.

Ngoài ra, vì Flare Gun là một vũ khí mới, nó sẽ khó tìm hơn một chút so với các vật phẩm hiếm khác trên bản đồ Fortnite và hiện tại, có vẻ như cách tốt nhất để có được vũ khí này là từ nguồn cung cấp. Rương, rương hiếm hoặc Lạt ma hiếm. Cố gắng nhìn qua các hầm và rương bị khóa ở các địa điểm Henchmen cũng rất được khuyến khích.

Nếu bạn đã khám phá những khu vực này mà vẫn không thể tìm thấy súng bắn pháo sáng, bạn luôn có thể vào chế độ Team Rumble, nơi cơ hội tìm thấy tất cả các loại thiết bị quý hiếm cao hơn nhiều so với bất kỳ chế độ nào khác ở bất kỳ cấp độ nào khác trong Fortnite. Điều đó có nghĩa là không có cách cụ thể nào để tăng cơ hội tìm thấy súng bắn pháo sáng, và vận may và sự quyết tâm của bạn sẽ quyết định bạn có thể chạm tay vào nó hay không.

3. Cách sử dụng súng bắn pháo sáng hiệu quả trong Fortnite

kiến thức và sử dụng súng bắn pháo sáng trong fortnite

Như đã nói ở phần đầu của bài viết, Flare Gun có rất nhiều công dụng trong Fortnite. Chức năng chính của nó không phải là vũ khí mà bạn sử dụng để bắn vào đối thủ với hy vọng tiêu diệt được chúng. Tuy nhiên, nó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Công dụng đầu tiên của Súng bắn pháo sáng là bắn pháo sáng. Nếu người chơi sử dụng súng bắn pháo sáng và bắn lên trời, ngọn lửa sẽ bốc cháy, chiếu sáng khu vực bên dưới nó và hiển thị vị trí của tất cả những người chơi khác ở gần bạn. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng xác định vị trí của chúng và chuẩn bị tấn công. Đây là một cách tuyệt vời để người chơi chuẩn bị cho một cuộc tấn công, vì bất kỳ thông tin nào họ có thể thu thập trước khi hành động đều hữu ích cho việc kiểm soát nhịp độ chiến đấu.

Khi bắn, pháo sáng gây 60 sát thương lên những kẻ địch xung quanh trong một vụ nổ nhỏ, sau đó khiến các công trình xung quanh bốc cháy, bùng cháy để gây thêm sát thương. Bạn cũng có thể sử dụng nó để đốt các cấu trúc bằng gỗ. Một vài phát súng từ súng bắn pháo sáng khiến tất cả các công trình kiến ​​trúc bằng gỗ bốc cháy, và những người chơi ẩn náu bên trong không có cách nào để dập lửa an toàn ngoài việc chạy thoát thân. Và sau đó bạn có thể tận dụng cơ hội để tiêu diệt chúng.

Mặc dù có lượng sát thương và số lượng đạn thấp nhưng súng bắn pháo sáng là một vũ khí đa dụng chắc chắn có thể giúp bạn rất nhiều trong cuộc chiến.

https://game.tip.edu.vn/vi-tri-va-cach-su-dung-sung-flare-gun-trong-fortnite-59373n
Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng súng bắn đạn hoa cải và cách nhặt súng bắn đạn hoa cải ở đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra Vị trí mà Giant Astro Head xuất hiện trong trò chơi Fortnite để hoàn thành thử thách trong trò chơi ngoại tuyến!

Các từ khóa liên quan:

Tìm hiểu và sử dụng súng bắn pháo sáng trong Fortnite

Hướng dẫn sử dụng súng bắn pháo sáng trong Fortnite, nơi nhặt súng bắn pháo sáng trong Fortnite,

Rate this post
Leave a comment