Game4V tặng giftcode Linh Giới 3D mừng game ra mắt 18/11

0

Không phải chờ đợi lâu nữa, cộng đồng game thủ Việt đã có thể chính thức trải nghiệm một Thế giới Thần tiên đầy ma mị và mê hoặc ngay hôm nay.

Trước khi cập bến Việt Nam, Spirit World 3D đã sở hữu danh tiếng vang dội khi công phá hàng loạt bảng xếp hạng tại nhiều thị trường lớn và đặc biệt khó tính như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. Xuất hiện tại Việt Nam lần này, NPH Funtap hứa hẹn sẽ mang đến một Thế Giới Thần Khí hoàn thiện và tối ưu nhất cho game thủ.

Spirit World 3D

Ngay từ những phiên bản Alpha Test trước, Linh Giới 3D: Linh Giới đã gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi hấp dẫn, đồ họa 3D đỉnh cao được khắc họa rõ nét từ các tình tiết, và đặc biệt là về các mối quan hệ thân tình. của Ngự Linh Sư và Chiến Linh cùng nhau đem lại hòa bình cho “vùng đất thiêng” Linh giới. Sau quá trình lắng nghe và tối ưu, NPH Funtap đã chính thức ra mắt phiên bản hoàn thiện nhất của Linh Giới 3D: Soul World vào 10h sáng nay 18/11.

Spirit World 3D

Trong thế giới này, game thủ sẽ được hóa thân thành các “Tinh Linh Sư” và có thể thoải mái lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với mình như: Kiếm Đế, Xạ Thủ, Căng Thánh, Tân Cơ Mỗi nghề sử dụng vũ khí riêng: Thương, Kiếm, Ô, nhân vật Xạ thủ chỉ sử dụng hai Vũ khí. Đây cũng là một điểm rất đặc biệt dành cho những game thủ yêu thích thể loại MMORPG nhưng vẫn muốn FPS một chút.

Spirit World 3D

Bên cạnh đó, Chiến Linh cũng được coi là người bạn đồng hành quan trọng trên hành trình giải cứu thế giới Ảo ảnh khỏi thế lực Ác ma. Mỗi Chiến Linh sẽ có các thuộc tính cơ bản từ: buff, tanker, sát thương, choáng, tấn công … phù hợp với từng công việc, vì vậy các cao thủ Ngự Linh cần có thời gian tìm hiểu thông tin của các Chiến Linh để có thể kích hoạt hết chúng. sức mạnh trong chiến đấu. Thuần hóa càng nhiều War Spirit, thì Master Spirit Master sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Spirit World 3D

Ngoài ra, không thể không kể đến hệ thống săn boss trải dài trong ngày, với các phụ bản hàng ngày, khiêu chiến bang hội liên server, liên server; Giết boss thế giới, vượt ải Tu La, kết duyên,… các hoạt động truyền kỳ, PvP, PvE đều được xây dựng công phu với mục đích mang lại niềm vui cho game thủ cũng như tăng tính tương tác cộng đồng.

Giftcode Thần giới 3D

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng đã chính thức được “sờ tận tay” siêu phẩm nhập vai Ngự Linh Sư này. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay vào một Thế giới tâm linh vừa huyền bí, vừa sôi động và chắc chắn là vô cùng kích thích!

Hướng dẫn nhận Giftcode Linh Giới 3D Game4V:

Bước 1: Chọn game để nhận Giftcode đây. Nếu có, hãy bỏ qua nó.

Bước 2: Thích và Chia sẻ bằng cách sử dụng nút bên dưới. Nếu không xuất hiện nút chia sẻ, vui lòng hủy Like, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + F5 (nếu đăng nhập bằng điện thoại thì tắt web và mở lại), sau đó thực hiện lại bước 2.

Số lượng: 1000

Link tải: https://linhgioi.playfun.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/linhgioi3dfuntap

Rate this post
Leave a comment