Bá Đao Chi Mộng – Quay cuồng trong Liên Hùng Tranh Bá, lạc lối với Giftcode hàng khủng

0

Sau một thời gian phát hành, Chi Mong Bao Dao (http://badaochimong.com) đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình so với các game võ hiệp khác hiện có trên thị trường khi game đến nay đã thu hút hàng chục nghìn người chơi, đặc biệt là Võ Lâm Truyền Kỳ xưa. Kỳ thủ, tạo thành một cộng đồng game thủ đoàn kết và ngày càng phát triển. Để đổi lấy tình yêu đó, Chi Mong Bao Dao Chúng tôi cũng liên tục đưa ra những hoạt động thú vị nhằm thỏa mãn mong muốn của người chơi.

[​IMG]

Vì vậy, đối với cộng đồng game thủ gắn bó với trò chơi bao Dao Chi Mon, Việc xuất hiện thông tin về phiên bản cập nhật “Liên Hùng Tranh Bá” đã trở thành sự kiện gây chấn động giới võ lâm. Bản cập nhật này cung cấp cho người chơi nhiều tính năng hấp dẫn như: BOSS liên server (mở 3 lần / tuần vào thứ 2, 4, 6 từ 9:15 PM đến 9:45 PM), hệ thống camera, v.v. Là bản cập nhật đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của trò chơi đối với cộng đồng người chơi đông đảo của mình.

Tâm điểm của phiên bản này là sự kiện chiến tranh vô cùng gay cấn mang tên Chuhous Tứ Phương, một chiến trường cực kỳ khó khăn, nơi các bang hội độc chiếm một căn cứ cho riêng mình. Và kể từ đó, thù hận cá nhân leo thang thành các cuộc chiến bang hội, càn quét các tranh chấp lãnh thổ.

[​IMG]

Không chỉ vậy, mọi ngày trong tuần, người chơi đều có thể giết người không tiếc tay trong hoạt động lật đổ Phong Ấn Tử Cấm Thành. Ngay khi tiêu diệt hết số lượng quái vật có mặt trên bản đồ, các anh hùng trong Bá Đao Chi Mộng sẽ có cơ hội nhận ngay số tiền thưởng lớn.

Ngoài ra, các tính năng trên cũng được tối ưu hóa để mang lại nhiều lợi ích hơn cho người chơi, thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ và tinh tế của NPH FunTap dành cho những “đứa con” của mình qua từng phiên bản mới. .

[​IMG]

Với nhiều tính năng mới và đặc sắc sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm, bản cập nhật Liên Hùng Tranh Bá lần này có thể sẽ mang lại thành công vang dội cho Bá Đao Chi Mộng và vượt qua những cột mốc ấn tượng mà game đã đạt được trong thời gian qua.

Tải game tại:
Link tải iOS: http://bit.ly/BDCM-iOS
Link tải Android: http://bit.ly/BDCM-ADR

Thông tin chi tiết, người chơi có thể tham khảo tại:
Trang web: http://badaochimong.com/landing
Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/badaochimong/

Nhân dịp ra mắt phiên bản 3.0, Bảo Đao Chi Mộng xin gửi tặng độc giả 300 mã số quà tặng Đặc biệt, bao gồm: Chuyển hóa linh hồn * 15, 4000 KNB khóa, 500.000 vàng, Hắc Thủy tinh 5 * 5, Vạn năm Tuyết Liên * 5, Làm mới Tù nhân * 5, Chân Long Đan * 10, Đan cấp cao * 45

Rate this post
Leave a comment