Fantasy Life Online: Những điều cần biết về game nhập vai Gacha mới cập bến di động

0

Contents

Mọi điều bạn cần biết về Fantasy Life Online, tựa game nhập vai mô phỏng vừa cập bến nền tảng di động.

Fantasy Life Online là gì?

Fantasy Life Online là một game nhập vai hành động 3D theo phong cách anime với góc nhìn phóng đại và là phần tiếp theo của Fantasy Life gốc được phát hành vào năm 2012 trên 3DS.

Cuộc sống ảo trực tuyến The Endgame

Trò chơi vẫn lấy bối cảnh tại lục địa Reveria và cung cấp 3 lớp nhân vật chính và 12 lớp phụ khác nhau (hay còn gọi là Sinh mệnh) cho người chơi lựa chọn. Một số có phong cách RPG giả tưởng điển hình như thuật sĩ hoặc chiến binh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trở thành đầu bếp hoặc thợ may nếu muốn.

Trò chơi Fantasy Life Online 2 mới nhất

Việc phân chia thành các lớp nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo và riêng biệt, phù hợp với phong cách của mỗi người và cho phép bạn chuyển đổi giữa các lớp khác nhau bất cứ lúc nào.

Trò chơi cuối cùng của Fantasy Life Online 5

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Fantasy Life Online vẫn giữ chế độ chiến đấu thời gian thực, với tùy chọn chơi solo hoặc lập nhóm với 3 người chơi khác trực tuyến.

Trò chơi cuối cùng của Fantasy Life Online 4

Ngoài việc hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện và chiến đấu với những con trùm khổng lồ, người chơi cũng có thể xây dựng và thiết kế thị trấn của riêng mình. Khác với phiên bản 3DS, Fantasy Life Online tập trung nhiều hơn vào việc khám phá và xây dựng thế giới.

Trò chơi cuối cùng của Fantasy Life Online 9

Mục tiêu của bạn là giúp thị trấn phát triển, cải thiện và bảo vệ khu vực khỏi các hiện tượng bất thường.

những điều phải được lưu ý

Fantasy Life Online là một ứng dụng miễn phí, hoàn toàn miễn phí để tải và chơi, nhưng nó có tích hợp tính năng mua vật phẩm và vật phẩm gacha may mắn. Ngoài ra, người chơi có thể mua tiền xu và đường chuyền có giá từ $ 1 hoặc $ 2, lên đến $ 100 +.

Trò chơi cuối cùng của Fantasy Life Online 6

Bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng khi tải xuống trò chơi, bao gồm 1 Đồng xu Triệu hồi Thần thánh, 5 Quả cầu XP Trung bình và 2.000 Dosh (đơn vị tiền tệ trong trò chơi).

Trò chơi 7 cuối cùng của Fantasy Life Online

Tất nhiên, không giống như bản gốc, đây là một trò chơi di động với cốt truyện và sự tiến triển gắn liền với phần thưởng, nhiệm vụ hàng ngày và các sự kiện trong thời gian giới hạn.

Trò chơi cuối cùng của Fantasy Life Online 8

Fantasy Life Online ban đầu được phát triển bởi Level-5, nổi tiếng với loạt game nhập vai Ni no Kuni, và chỉ được phát hành tại Nhật Bản. Tuy nhiên, sau khi Level-5 thông báo sẽ đóng cửa máy chủ tại Nhật Bản vào ngày 15 tháng 12, nhà phát hành Boltrend Games đã quyết định mua lại bản quyền Fantasy Life Online để phát hành tại thị trường phương Tây.

Trò chơi Fantasy Life Online 1 Trò chơi mới nhất

Đây là một động thái khá khó hiểu. Tại sao phải đợi đến khi Fantasy Life Online ngừng hoạt động tại Nhật Bản thì công ty mới phát hành trò chơi ra nước ngoài? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ.

Sau hai đợt thử nghiệm beta kín dành cho người chơi nói tiếng Anh từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, trò chơi hiện đã có thể tải xuống từ iOS App Store và Android Play Store.

Liên kết iOS:

https://apps.apple.com/us/app/fosystem-life-online/id1568985853

liên kết android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.boltrend.floen&hl=vi&gl=US

Trang mạng:

https://fantasticlife.boltrend.com/en/home

Theo GINX.tv, nintendolife, siliconera

Rate this post
Leave a comment