Tặng 777 giftcode game Thần Thú 3D Mobile

0

Nhân dịp game Pokémon – Thần Thú 3D Mobile chính thức phát hành, NPH GOSU đã gửi tặng độc giả 2Game 777 gift code giá trị.

Và thêm một số mã chia sẻ khác:

TT1R0U059L0
TT2RPGK2QBZ
TT366LVL63R
TT4WLNSJVPE
TT55F6P6SDL

500UDQH36FA

Hướng dẫn sử dụng mã quà tặng: Trong trò chơi bạn chạm vào hình đại diện nhân vật nằm ở trên cùng bên trái của màn hình, sau đó chọn Nhập mã quà tặng và tiến hành đổi mã để nhận thưởng qua Thư.

Tham gia trò chơi Con thú 3d Bạn phải tìm và thu thập những Pokémon mạnh nhất để thêm chúng vào đội hình 6 người của mình. Đồng thời, thông qua việc nhân giống sẽ giúp Pokemon tiến hóa lên các cấp độ mới với nhiều hình dáng và sức mạnh khác nhau.

Tặng ngay 777 mã quà cho game 3D Thần Thú 3D 0

Ngoài ra, sản phẩm còn chú trọng đến cấu hình và khả năng của từng Pokémon. Do đó, những hình ảnh này được lấy cảm hứng từ nhiều phiên bản phim hoạt hình về Pokémon từng rất thành công trong quá khứ. Tất nhiên, NSX Game cũng bổ sung thêm một số chi tiết mới để tăng thêm phần thú vị khi chơi game.

Tặng ngay 1 mã quà tặng game 777 3D Mobile 3D Beast

Một ví dụ có thể kể đến là cơ chế chiến đấu áp dụng hình thức QTE độc đáo. Tại thời điểm này, trong trận chiến diễn ra theo phong cách dựa trên thời gian, bạn cũng cần điều chỉnh nhịp điệu chạm vào mục tiêu để tạo ra đòn tấn công kết hợp cho dàn thú cưng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể kích hoạt các khả năng đặc biệt của Pokémon chỉ bằng một thao tác vuốt màn hình đơn giản.

Trang chủ: https://thanthu3d.vn/
Fan page: https://www.facebook.com/thanthu.vn

Rate this post
Leave a comment