Sửa lỗi GPS not found khi chơi Pokemon Go

0
Một vấn đề mà nhiều người dùng thường gặp phải là lỗi không tìm thấy GPS khi chơi Pokémon Go. Mặc dù vẫn có kết nối 3G, WiFi … nhưng gặp phải lỗi này, người chơi không thể tiếp tục chơi Pokemon Go được nữa.

Không tìm thấy GPS, chúng ta có thể hiểu đơn giản là các dịch vụ định vị không hoạt động. Đối với những trò chơi cần điều hướng dựa trên vị trí như Pokemon Go, lỗi này có nghĩa là bạn không thể chơi tiếp. Nhiều người chơi Pokemon Go đã phản ánh với Game Tip.vn rằng thỉnh thoảng vẫn gặp phải lỗi này. Vậy lý do là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

không có gps không tìm thấy pokemon go

VângGiáo sư gps không tìm thấy khi chơi Pokémon Go

Phương pháp 1: Bật lại dịch vụ vị trí.

– Trên iPhone.

Trong đó Vòng quanh >Quyền riêng tư (Chung)sau đó chọn Dịch vụ định vị.

không có gps không tìm thấy pokemon go

Chuyển phần Dịch vụ vị trí từ TẮT sang BẬT như hình minh họa.

không có gps không tìm thấy pokemon go

– Trên Android.

Trong đó Vòng quanh >Địa điểm.

không có gps không tìm thấy pokemon go

Trượt tương tự như iPhone để thay đổi vị trí từ TẮT sang BẬT.

không có gps không tìm thấy pokemon go

Phương pháp 2: Do tín hiệu GPS yếu.

Thông thường khi GPS không được tìm thấy trong Pokemon Go, đó là do bạn đang ở trong nhà. Với nhiều lớp tường, dịch vụ GPS sẽ khó lấy được vị trí của bạn nên dù WiFi kém thì bạn vẫn gặp lỗi này.

Cách khắc phục là bạn hãy di chuyển để có không gian thoáng hơn, chắc chắn GPS sẽ kết nối lại.

không có gps không tìm thấy pokemon go

Trên đây là 2 cách giúp người dùng có thể khắc phục lỗi không tìm thấy GPS khi chơi Pokemon Go trên hệ điều hành Android và iOS.

Nếu yêu thích Pokémon nhưng không muốn vận động quá sức để tránh những rủi ro tai nạn, trộm cắp… Bạn vẫn có thể hòa mình vào Thế giới Pokémon bằng cách chơi Pokémon Go trên PC, máy tính. Bằng cách sử dụng Bluestacks để chơi Pokemon Go trên PC, bạn sẽ giảm thiểu được những rủi ro có thể gặp phải và khi bạn chơi trên PC bằng Bluestacks cũng vậy Cách chơi Pokémon Go an toàn hơn, an toàn hơn.

Và vì khi chơi Pokemon trên PC chắc chắn bạn sẽ gặp lỗi Your Bag is Full trong Pokemon Go lỗi này sẽ xuất hiện khi kho đồ của bạn đầy để khắc phục lỗi này tham khảo bài viết sửa túi của bạn đã đầy khi bạn nhận các vật phẩm tại PokeStop. Khi có một lượng pokemon kha khá bạn muốn nâng cấp pokemon của mình để nó mạnh hơn thì bạn cũng cần quan tâm đến chỉ số của nó, để biết pokemon nào để tiến hóa bạn cần kiểm tra IV, chỉ số tổng sức mạnh của pokemon và nó là thứ quyết định độ mạnh của nó. hoặc yếu là một Pokémon. Đã làm việc Kiểm tra IV Điều này rất đơn giản mà Game Tip.vn đã có bài viết giới thiệu trước đó.

https://game.tip.edu.vn/sua-loi-gps-not-found-khi-choi-pokemon-go-7871n

Các từ khóa liên quan:

gps không tìm thấy cho pokemon go

Tôi không thể sử dụng pokemon go gps, tôi không thể chơi pokemon go,

Rate this post
Leave a comment