VƯƠNG MIỆN CHO NỮ HOÀNG MỚI | Day 6 Tease – Game Changers Championship

0

[VƯƠNG MIỆN CHO NỮ HOÀNG MỚI | Day 6 Tease – Game Changers Championship



Khoảnh khắc của sự chờ đợi đã sắp sửa kết thúc!
Ngày thi đấu cuối cùng của Game Changers 2023, trận chung kết tổng giữa SHOPIFY REBELLION và TEAM LIQUID BRAZIL.
Với việc về đích thứ 2 ở mùa giải năm ngoái cộng với màn hủy diệt ở mùa giải năm nay, Shopify Rebellion được đánh giá rất cao trong trận thi đấu này. Tuy nhiên những nữ hoàng đến từ nước chủ nhà Brazil – Team Liquid Brazil sẽ không dễ dàng để chuyện này xảy ra.
Ai sẽ là người xứng đáng với chiếc cup Game Changers Championship 2023? Ai sẽ là những nữ hoàng mới của VALORANT Game Changers?

Film in Partnership with: Goodboy Creative
Music: “Emotional High” by Mannequin P
#VCT #VCTGameChangers
———————–
VALORANT Champions Tour Vietnam là kênh Youtube chính thức về Esports của game VALORANT tại thị trường Việt Nam. Nơi cập nhật các thông tin liên quan đến Esports, đồng thời là đơn vị duy nhất giữ bản quyền sản xuất toàn bộ nội dung giải đấu VALORANT tại Việt Nam.
Xem thêm thông tin và tải game tại:
———————–
Đăng kí ngay các kênh mạng xã hội VALORANT Esports Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất:
► Fanpage:
► YouTube:

➪ Tags: #VƯƠNG #MIỆN #CHO #NỮ #HOÀNG #MỚI #Day #Tease #Game #Changers #Championship

➪ Keyword: game chiến thuật,esports,valorant,valorant esports,valorant esports vietnam,valorant challengers,valorant vietnam,giai dau valorant,giải đấu esports,game changers,game changers championship,giai dau nu valorant,vct game changers,highlights valorant,valorant tournament,game changers sao paulo,vct sao paulo,g2 gozen,team liquid,mimi,mimi valorant,edg chaohui,edg valorant,KRU blazes,Team liquid,GC,Kohaibi,SMG valorant,kohaibi valorant

5/5 - (317 votes)
Leave a comment