Cách mở khóa nhân vật game Valorant nhanh nhất

0
Mở khóa trò chơi Agent in the Valorant có thể hơi mất thời gian và công sức, nhưng có một số cách để đẩy nhanh quá trình này, giúp bạn nhận được nhân vật nhanh hơn và bài viết dưới đây sẽ bật mí cách thực hiện. .

Việc hiểu rõ mọi thứ từ cách kiếm điểm kinh nghiệm đến cách thức hoạt động của hệ thống hợp đồng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được lượng XP cần thiết để mở khóa đầy đủ dàn nhân vật trong game. chất làm giá trị. Nhưng việc tiếp cận tất cả các nhân vật trong Future Earth cũng không phải là một việc quá khó khăn vì có một số cách để bạn nhận được điểm kinh nghiệm trong game một cách hiệu quả và bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách mở khóa các vật phẩm trong game nhanh nhất trong Valorant.

Làm thế nào để làm một phòng khám da mặt trong hóa chất?

Hướng dẫn mở khóa nhân vật trong Valorant

Link tải Valorant mới nhất:

=> Link tải Valorant cho PC

Xem thêm: Cách tải xuống và cài đặt Valorant trên PC

Làm thế nào để mở khóa Đại lý nhanh nhất trong Valorant?

1. Kích hoạt hợp đồng

Làm thế nào để làm cách nhanh nhất để vào trò chơi có giá trị?

Bạn có thể kích hoạt Hợp đồng trên màn hình Đại lý trong tab Bộ sưu tập của menu chính. Mỗi hợp đồng của Đại lý yêu cầu bạn kiếm được một lượng XP nhất định thông qua trò chơi. Lượng XP này có thể kiếm được bằng cách chơi bất kỳ nhân vật nào trong Valorant. Mỗi cấp độ mở khóa các vật phẩm khác nhau và khi bạn đạt đến Cấp độ 5, bạn sẽ mở khóa Đặc vụ.

Bạn chỉ có thể mở một hợp đồng tại một thời điểm, nhưng nếu bạn chuyển sang hợp đồng khác giữa chừng, bạn sẽ không mất những gì bạn kiếm được khi quay lại. Nếu bạn thiếu kiên nhẫn và không muốn thăng cấp hợp đồng bằng cách kiếm XP, bạn cũng có thể trả tiền để mở khóa các cấp độ. Mỗi cấp độ trị giá 200 Điểm hóa chất, có nghĩa là bạn sẽ cần khoảng 1000 Điểm Hóa chất (tương đương khoảng 10 đô la) để mua 5 cấp độ và mở khóa Đại lý.

2. Mở khóa phần thưởng đại lý

hướng dẫn khóa học của các đại lý trong valorant

Trò chơi sẽ hỗ trợ người chơi khi họ hoàn thành các hợp đồng nhỏ để bắt đầu hành trình mở khóa các đặc vụ khác nhau. Người chơi có thể nhận được phần thưởng đại lý mở khóa để ngay lập tức thêm một nhân vật vào đội của họ.

Valorant sẽ cho người chơi 2 cơ hội để mở khóa nhân vật miễn phí ở cấp 5 và cấp 10, nhưng bạn vẫn phải mở khóa thêm một vài nhân vật nữa.

Điều đáng chú ý là đến The Range cho phép bạn thử sức với bất kỳ nhân vật nào của trò chơi. Đối với những người chơi không biết liệu Đại lý có theo ý thích của họ hay không, đây là cách tốt nhất để thử các tùy chọn khác nhau trước khi bắt đầu mở khóa chúng.

3. Cách kiếm điểm kinh nghiệm

Làm thế nào để tạo ra một tác nhân lai trong chất hóa học

Có 2 cách để kiếm XP khi chơi Valorant, hoàn thành nhiệm vụ và thêm giá trị cho các vòng riêng lẻ.

Mọi người sẽ nhận được 100 XP chỉ khi chơi mỗi trận đấu và thêm 200 XP cho mỗi trận thắng. Do đó, bạn có thể nhận được tổng cộng 300 XP trong một trận đấu. Chiến thắng cuối cùng sẽ cấp cho bạn 5100 XP, kinh nghiệm nhiều nhất mà một người chơi có thể có trong một trận đấu.

Nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần chỉ đơn giản là tham gia một nhóm để gây ra một lượng sát thương nhất định trong các trận chiến. Điều quan trọng cần lưu ý là điểm XP được trao sẽ đồng thời đóng góp vào cả Hợp đồng cốt truyện và Hợp đồng đại lý.

4. Cần bao nhiêu XP để mở khóa Đại lý?

Làm thế nào để làm cho vat trong valorant một cách nhanh nhất

Người chơi Valorant sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng việc mở khóa tất cả các nhân vật là một công việc tẻ nhạt. Bất kỳ nhân vật nào không sử dụng mã thông báo miễn phí để mở khóa sẽ yêu cầu bạn đạt cấp độ 5 trong hợp đồng tương ứng để thêm chúng vào bộ sưu tập của bạn.

Cấp độ 1 yêu cầu 25.000 XP để hoàn thành, với mỗi cấp độ tiếp theo yêu cầu thêm 25.000 XP. Để hoàn thành Bậc 2, bạn sẽ cần tích lũy 75.000 XP (25.000 XP cho Bậc 1 + 50.000 XP cho Bậc 2). Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần tổng cộng 375.000 XP để đạt cấp độ 5 và mở khóa đại lý trong hợp đồng đó.

5. Tối đa hóa XP thông qua các nhiệm vụ

Cách trang điểm và khuôn mặt với con lai trong valorant.

Khi ra mắt, người chơi sẽ có 2 nhiệm vụ đồng thời để thực hiện trong game. Mặc dù hầu hết người chơi sẽ hoàn thành những nhiệm vụ này mà không nhận ra nó, nhưng điều quan trọng là phải để mắt đến chúng vì chúng cung cấp cho bạn rất nhiều XP.

Sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ, người chơi có thể nhận được 5.000 XP cho mỗi nhiệm vụ. Tất nhiên, con số này là khác nhau với mỗi nhiệm vụ riêng lẻ, nhưng đó là số XP dự kiến ​​thu được từ những thử thách này.

6. Mở khóa Đại lý bằng cách mua trực tiếp

Hương Đan mở khóa các chất không hóa trị

Có một cách khác để mở khóa Đại lý mà không cần cày để đạt Cấp 5: tiêu 1.000 Tín dụng để lên cấp ngay lập tức.

Với ước tính sơ bộ khoảng 10 đô la, bạn có thể mua nhân vật mình muốn ngay trước khi trò chơi tăng giá, nhưng thú vị ở đâu?

7. Tối ưu hóa trò chơi để đạt được XP

Cách nhanh nhất để tìm ra cách nhanh nhất để chơi trò chơi Valorant

Chi tiết quan trọng nhất cần hiểu là việc kiếm XP không gắn liền với bất kỳ thành tích nào trong trò chơi, chẳng hạn như đạt được một số lần bắn trúng đầu hoặc lập kế hoạch Spike (trừ khi nhiệm vụ hàng ngày hoặc hàng tuần yêu cầu phải như vậy). Những người muốn tối đa hóa XP mỗi lần chơi nên chơi như một đội để đến được nhiều vòng sau nhất có thể.

Mở khóa tất cả các đặc vụ trong Valorant sẽ rất khó khăn, nhưng những người chơi tận dụng tất cả các công cụ mà trò chơi cung cấp sẽ có thể hoàn thành mục tiêu của mình mà ít mệt mỏi hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo nhỏ khác khi chơi game như Làm thế nào để khắc phục lỗi lag Valorant FPS? khi nào bạn chơi.

https://game.tip.edu.vn/cach-mo-khoa-nhan-vat-game-valorant-nhanh-nhat-58864n
Trên đây là các cách mở khóa nhân vật mà Game Tip.vn đã tổng hợp lại. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy có cài đặt thấp, bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng Định cấu hình cài đặt cho thiết bị cấu hình thấp để chơi game mượt mà hơn.

Các từ khóa liên quan:

một thùng trong dũng cảm

mở khóa nhân vật nhanh nhất trong Valorant, cách mở khóa nhân vật trong Valorant nhanh,

Rate this post
Leave a comment