5 điều cần tránh khi chơi chế độ Hardcore trong Minecraft

0

Contents

Hardcore trong Minecraft là chế độ dành cho những người chơi có kinh nghiệm, nó có độ khó cao nhất. Khi bạn chết trong chế độ này, bạn sẽ mất tất cả mọi thứ và phải bắt đầu một thế giới mới. Đó là lý do tại sao người chơi cần phải hết sức thận trọng trong thế trận này. Sau đây Game Tip đã liệt kê 5 điều cần tránh khi chơi chế độ Hardcore Minecraft.

Minecraft Có nhiều chế độ chơi khác nhau để trải nghiệm, bao gồm Kéo dài. Do độ khó cao của chế độ Hardcore và chỉ có một mạng sống để hoạt động, nên có một số điều người chơi không nên làm, họ nên tránh khi Chơi ở chế độ Hardcore trong Minecraft.

5 mẹo để chiến đấu khi chơi hạng nặng trong minecraft

Những điều bạn không nên làm khi chơi chế độ Hardcore trong Minecraft

5 điều cần tránh khi chơi Minecraft hạng nặng

1. Không đào trực tiếp
Đây là một mẹo mà người chơi nên tránh mọi lúc. Mặc dù sẽ thuận tiện hơn nếu bạn chỉ đào khối đá ngay dưới chân mình, nhưng khi đào sâu hơn, bạn có thể đào sâu vào một hang động lớn hoặc hồ dung nham và thả chết. Thay vào đó, nếu bạn đào 2 trong 2 khối nhà cạnh nhau, bạn sẽ thấy một cái hang ở đó và bạn sẽ không bị rơi xuống. Tuy nhiên, nếu bạn bị ngã, hãy chuẩn bị sẵn một xô nước để bạn có thể hạ cánh an toàn.

5 điều bạn không nên làm khi chơi vì quá khó trong minecraft

2. Chuẩn bị kỹ càng trước khi vào Nether
Nether là một vương quốc trừng phạt hơn nhiều so với Underworld. Có rất nhiều mob nguy hiểm ở đây như Ghast, Enderman có thể kết liễu mạng sống của bạn nếu bạn không trang bị áo giáp tốt, hãy chuẩn bị đầy đủ trước khi vào Nether.

5 điều bạn không nên làm khi chơi vì quá khó trong minecraft

3. Tránh xa các khe núi.
Mòng biển là những khe hở hẹp rất lớn, thường đi sâu vào thế giới ngầm, kích thước bằng vài khối. Sở dĩ nó nguy hiểm là vì dung nham có thể rơi xuống đầu bạn bất cứ lúc nào mà không báo trước. Người chơi nên tránh xa các khe núi trong Hardcore nếu không muốn đường chạy của mình kết thúc một cách ngẫu nhiên.

5 vấn đề chiến đấu khi chơi mặt nạ do Hardcore trong minecraft

4. Giữ an toàn vào ban đêm
Như mọi người đã biết, ban đêm trong Minecraft là lúc mob bắt đầu xuất hiện với số lượng lớn. Có thể khá khó khăn để chiến đấu với tất cả các mob trong Minecraft Hardcore, vì vậy lựa chọn tốt nhất là đi ngủ và không đi lang thang vào ban đêm để tìm ma.

5 vấn đề không hoạt động khi chơi skin do Hardcore trong minecraft

5. Chiến đấu với mob một cách cẩn thận
Chiến đấu với đám đông có thể thú vị, nhưng người chơi không nên quá ám ảnh, đặc biệt là với chế độ Hardcore trong Minecraft. Hãy nhớ rằng một khi bạn chết, bạn phải bắt đầu lại ở một thế giới mới, vì vậy hãy luôn chơi nó an toàn. Hãy dành thời gian của bạn để tiêu diệt mob nếu bạn cần và tránh các cuộc tấn công của chúng bất cứ khi nào có thể.

5 điều không nên khi chơi game thủ trong minecraft

https://game.tip.edu.vn/5-dieu-can-tranh-khi-choi-che-do-hardcore-minecraft-67309n
Trên đây là những điều mà người chơi cần tránh khi chơi chế độ Hardcore trong Minecraft nếu muốn sinh tồn, trải nghiệm những điều thú vị hơn chế độ bình thường. Hiện tại Minecraft phiên bản 1.19 Wild Update đã chính thức xuất hiện, game thủ có thể chơi sau khi làm theo hướng dẫn ở link bên dưới,

Tham khảo: Cách tải và chơi Minecraft 1.19 The Wild Update

Các từ khóa liên quan:

5 điều cần tránh khi chơi Minecraft ở chế độ Hardcore

5 điều không nên làm khi chơi chế độ Hardcore trong Minecraft, Những lưu ý cần tránh khi chơi chế độ Hardcore trong Minecraft,

Rate this post
Leave a comment