Môn phái trong Cửu Âm 3D VNG

0

Được phát hành tại Việt Nam bởi VNG, Cửu Âm 3D VNG hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều trải nghiệm thú vị trong một siêu phẩm kiếm hiệp. Hệ thống môn phái đa dạng trong Cửu Âm 3D VNG giúp người chơi thoải mái lựa chọn cùng trải nghiệm phong phú.

=>Tải Cửu Âm 3D VNG
=> Cách tải và chơi Cửu Âm 3D VNG trên máy tính

Cửu Âm 3D VNG có số lượng môn phái khá đa dạng. Kể từ khi game phát hành đã có 4 giáo phái. Về sau Cửu Âm 3D VNG dần mở rộng thêm các môn phái mới.

Điều đúng đắn trong trò chơi 3d màu vàng.

1. Võ Đang

Đúng người trong game 3D 2

Là môn phái truyền thống trong game kiếm hiệp, Võ Đang là môn phái chính không thể thiếu trong Cửu Âm 3D VNG. Võ Đang có tính cách phóng khoáng, phong thái uyển chuyển, nổi tiếng với các bộ Thái Cực Kiếm và Thái Cực Quyền nổi tiếng.

2. Nga Mi

Đúng người trong game 3d 3.

Là nữ nhân xuất hiện trong hầu hết các game nhập vai kiếm hiệp, trong Cửu Âm 3D VNG Nga My vẫn là sự lựa chọn yêu thích của các game thủ đẳng cấp nữ. Tạm biệt Nga My Love khiến nhiều người chơi cảm thấy khó chịu.

3. Dương Môn

Đúng người trong game 3D 4

Vốn là một môn phái hư cấu trong kiếm hiệp, Đường Môn bất ngờ nổi lên không thua kém gì những môn phái nổi tiếng khác. Sở hữu tầm đánh xa và khả năng gây bạo lực, Đường Môn là môn phái mà các môn phái khác nên cảnh giác.

4. Lăng Tiêu Thành

Đúng người trong game 3D 5

Đây cũng là một giáo phái hư cấu trong truyện và trò chơi. Lang Tiêu Thanh trong Cửu Âm 3D VNG sử dụng vũ khí Dao nguyên bản làm căn cứ. Huyết Ảnh Cường Đạo võ học thực sự là cơn ác mộng kinh hoàng đối với nhiều người.

https://game.tip.edu.vn/mon-phai-trong-cuu-am-3d-vng-32580n
Sau này Cửu Âm 3D VNG sẽ cập nhật các môn phái mới như Minh Giáo, Cẩm Y Vệ để giúp người chơi có thêm trải nghiệm. Mỗi môn phái đều có nhiều điểm thú vị riêng không thể trộn lẫn được.

Các từ khóa liên quan:

Môn phái trong Cửu Âm 3D VNG

điều đúng đắn trong trò chơi 3d màu vàng,

5/5 - (142 votes)
Leave a comment