Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android

0
Helix Jump là trò chơi đòi hỏi người chơi phải có sự tập trung cao độ mới đưa được bóng xuống dưới cột. Trò chơi Helix Jump thực sự không hề dễ dàng với nhiều người, bạn có thể tải trò chơi Helix Jump về máy và cảm nhận.

Nếu trước đây bạn thường chinh phục các sản phẩm game giải đố trên màn hình ngang thì nay với Helix Jump thử thách trở nên độc đáo và thú vị hơn với định hướng dọc theo trọng lực… nhảy cánh quạt cho Android sẽ khiến nhiều người không thể giữ bình tĩnh khi đối mặt với một thử thách không hề dễ dàng.

Cách chơi Helix Jump trên PC bằng Laptop Android

Tải Helix Jump, game thử thách người chơi cực kỳ khéo léo

Bạn có thể tải game Helix Jump cho Android hoặc iOS về máy và thử đưa bóng xuống dưới cột xem có vượt qua được không.

– Phóng điện Nhảy xoắn ốc cho Android
– Phóng điện Nhảy xoắn ốc trên iPhone

Hướng dẫn cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android BlueStacks

Game Tip.vn lựa chọn BlueStacks làm giả lập Android hướng dẫn bạn cách chơi Helix Jump trên PC và Windows. Bạn cũng có thể chọn ứng dụng khác nhưng chúng tôi đánh giá BlueStacks là công cụ tốt nhất hiện nay, hãy tải xuống và cài đặt pin màu xanh đây.

Bước 1 : Trên giao diện màn hình của giả lập Android Bluestacks, trên thanh công cụ gõ “propeller jump” rồi nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm game.

Cách chơi Helix Jump trên PC bằng Laptop Android 2

Tìm kiếm trò chơi Helix Jump trên thanh tìm kiếm Bluestacks.

Bước 2: Tải game Nhảy Helix.

Trò chơi Helix Jump ngay lập tức xuất hiện trên Google Play Store. bạn bấm vào Cài đặt để cài đặt trò chơi Helix Jump.

Cách chơi Helix Jump trên PC bằng Laptop Android 3

Lựa chọn Cài đặt để cài đặt trò chơi nhảy cánh quạt.

Cách chơi Helix Jump trên PC bằng Laptop Android 4

Chờ game tải về máy.

Bước 3 – Mở game Helix Jump và đăng nhập để trải nghiệm.

Cách chơi Helix Jump trên PC bằng Laptop Android 5

bạn nhấn Mở để mở game Helix Jump và cập nhật phiên bản.

Các bạn mở game Helix Jump và trải nghiệm ngay nhé. Game Helix Jump có dung lượng khá nhẹ chỉ vài chục MB nên bạn sẽ nhanh chóng cài đặt game và có thời gian chơi thoải mái Helix Jump trên thiết bị di động.

Trong Helix Jump, trên một trục sẽ có các hình xoắn ốc gắn vào cột có khoảng trống. Công việc của bạn là di chuyển quả bóng theo những đường xoắn ốc đó về phía đế. Tất nhiên, khó khăn đối với bạn là không để bóng chạm vào các ô màu khác trong những vòng xoáy đó. Khi chạm vào nó, bạn sẽ ngừng chơi Helix Jump ngay lập tức.

Helix Jump thử thách người chơi bằng kỹ năng và sự kiên nhẫn. Bạn có thể “đánh bại” trò chơi Helix Jump này mà không “chết” bất kỳ mạng sống nào không?

Một số hình ảnh của trò chơi Helix Jump:

Cách chơi Helix Jump trên PC bằng Laptop Android 6

Cách chơi Helix Jump trên PC bằng Laptop chạy Android 7

Cách chơi Helix Jump trên PC bằng Laptop Android 8

Ngoài ra, người chơi có thể tham khảo trò chơi Flappy Bird nổi tiếng, trong đó người chơi cũng sẽ cảm thấy khá khó khăn khi điều khiển chú chim vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi. Chạm vào chướng ngại vật sẽ dừng trò chơi Flappy Bird ngay lập tức.

Trò chơi Swing Copters 2 còn mang đến nhiều điều thú vị bất ngờ. Swing Copters 2 có hướng thẳng đứng hướng lên trên, điều này làm tăng độ khó của trò chơi khi góc nhìn luôn bị hạn chế và có nhiều chướng ngại vật cản đường. Đây là một trò chơi khá thú vị giống như Flappy Bird.

https://game.tip.edu.vn/cach-choi-helix-jump-tren-pc-bang-gia-lap-android-34413n
Trò chơi MoMo Jump thu hút rất nhiều người chơi hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng Momo và thích chơi và giành những phần quà hấp dẫn thì tham gia game MoMo Jump là sự lựa chọn lý tưởng.

Xem thêm: Cách chơi MoMo Jump

Các từ khóa liên quan:

game trí tuệ trên di động

trò chơi nhập vai di động, trò chơi đố vui trên thiết bị di động,

5/5 - (391 votes)
Leave a comment