Cách sử dụng bom nổ trong PUBG

0

Contents

Bom nổ trong PUBG có nhiều tác dụng hữu ích trong quá trình chiến đấu ở mọi hình thức. Bạn có biết cách sử dụng vũ khí này hiệu quả hơn không? Điểm nổi bật về loại vũ khí hủy diệt này sẽ lần đầu tiên xuất hiện; hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Bom nổ hay còn gọi là lựu đạn phân mảnh là một loại vũ khí ném được sử dụng trong chiến đấu trong game PUBG. Bằng cách kích nổ ngòi nổ và ném về phía đối thủ, tùy theo mức độ va chạm mà lượng sát thương gây ra có thể giết chết ngay lập tức hoặc nhiều người của đội đối phương cùng lúc. Sau một số cập nhật, nhà phát triển trò chơi đã điều chỉnh một số đặc tính của bom nổ để sức mạnh của loại vũ khí này hợp lý hơn.

cách không sử dụng bom trong pubg

Hướng dẫn cách sử dụng bom nổ hiệu quả trong thực chiến PUBG.

=> Xem thêm Cách sử dụng bom khói trong PUBG

Sát thương từ bom nổ đã giảm đi ít nhiều sau mỗi phiên bản. Tuy nhiên, mọi người nên cẩn thận vì những tác dụng khó chịu mà nó gây ra. Sau khi phát nổ và phát huy tác dụng, bom nổ có thể khiến đối thủ bị choáng, mất phương hướng và tê liệt trong thời gian ngắn. Nếu không phản ứng nhanh, người bị trúng bom trong PUBG sẽ mất mạng do người chơi nhận sát thương và bị mù.

Cách sử dụng bom nổ trong PUBG

Đầu tiên, để sử dụng được sức sát thương của loại bom nổ này, bạn phải có một quả bom nổ trong kho của mình để gây sát thương. Bạn có hai cách để phóng bom nổ với chuyển động chuột gần như giống nhau nên hãy chú ý thật kỹ.

Phương pháp 1 :Vứt đi

Nhấn chuột trái rồi kéo và giữ chuột trái rồi chọn góc, vị trí muốn ném.

Phương pháp 2 : Ảnh cận cảnh

Nút bên phải của chuột. Sau đó kéo và giữ rồi chọn góc, vị trí muốn ném.

Thao tác sử dụng bom nổ trong PUBG thực ra khá đơn giản, không hề khó khăn chút nào. Trong khi thực hiện thao tác này, bạn nên chú ý đến phím R. Nếu giữ phím này, bạn sẽ giảm được thời gian bom nổ. Bạn sẽ gây sát thương cho bản thân và đồng đội nếu không sử dụng trong một thời gian.

Hiệu ứng bom nổ được tạo ra trong game PUBG.

Bất kỳ loại bom nào trong game đều hoàn thành chức năng riêng của mình. Giống như bom khói làm mất phương hướng của kẻ địch hay giúp bạn ngụy trang tốt hơn… Vậy loại bom nổ này sẽ giúp ích gì cho bạn trong thực chiến?

cách không sử dụng bom trong pubg 2

Sức mạnh của bom nổ gây sát thương và tiêu diệt kẻ thù khiến nhiều người khiếp sợ

Gây thiệt hại nặng nề

Không cần phải nói rằng chức năng quan trọng nhất của bom nổ là khả năng gây sát thương cho đối thủ hoặc toàn bộ đội địch. Tùy vào vị trí ném và khả năng phòng ngự của đội đối phương mà lượng sát thương gây ra sẽ khác nhau. Mặc dù đã có sự điều chỉnh nhằm giảm lượng sát thương trên các phiên bản PUBG nhưng bom nổ vẫn gây sát thương về người cho bất kỳ ai trúng phải.

Đánh lạc hướng kẻ thù

Ngoài chức năng chính là gây sát thương, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại bom này trong những trường hợp khiến kẻ địch mất tập trung. Một quả bom nổ theo hướng khác với hướng của kẻ thù đôi khi là tín hiệu đánh lạc hướng kẻ thù và khiến hắn phải suy nghĩ ở nơi khác. Bằng cách tận dụng cơ hội để mất cảnh giác, bạn hoàn toàn có thể đột phá và thực hiện những ý định tiếp theo của mình.

“Cháy mắt” đối thủ

Không chỉ có khả năng tạo sát thương cao, người dùng bom nổ PUBG còn khá thích những tác động tiêu cực mà nó gây ra. Sau khi bị “đánh”, đối thủ có thể bị choáng. Trước đây, hiệu ứng xấu này không tồn tại trên bom nổ mà chỉ tồn tại trên bom gây choáng nhưng Bluehole đã bổ sung thêm nó để cải thiện chức năng. Bạn hoàn toàn có thể khống chế kẻ địch và gây ra “lửa mù” với những hiệu ứng xấu khiến kẻ địch không còn nhận biết được hướng tấn công.

Những lưu ý khi sử dụng bom nổ trong PUBG

– Xác định đúng mục tiêu và nhắm chính xác vào vị trí phóng. Nó không cần phải chính xác hoàn toàn nhưng hãy đảm bảo bạn tiếp cận đối thủ hoặc đội địch càng gần càng tốt.

– Khi kích hoạt ngòi nổ hãy phóng càng nhanh càng tốt để đảm bảo chất lượng lửa và tránh tự hại bản thân.
– Hãy tận dụng thời gian bom phát huy tác dụng khoảng 10 giây để thực hiện hành động mà bạn mong muốn.

Phiên bản di động của PUBG, PUBG Mobile cũng nhận được sự chú ý thông qua các bản cập nhật. Khi chơi PUBG Mobile, người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng và tính năng độc đáo của game theo quá trình cập nhật của phiên bản PC.

Fortnite, game bắn súng sinh tồn của Epic Games, thu hút người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Với đồ họa đẹp mắt và thiết kế giống phim hoạt hình, Fornite cho phép người chơi thể hiện các kỹ năng chiến đấu đa dạng của mình, cả bắn súng lẫn xây dựng phòng thủ.

https://game.tip.edu.vn/cach-su-dung-bom-no-trong-pubg-36463n

Các từ khóa liên quan:

bom nổ pubg

cách sử dụng bom nổ pubg, sử dụng bom nổ pubg hiệu quả,

5/5 - (491 votes)
Leave a comment