Cách kiếm vũ khí trong CF Mobile

0
Cộng đồng game thủ yêu thích trải nghiệm tựa game CF Mobile (hay Crossfire Legends Mobile) phần lớn nhờ vào kho vũ khí phong phú và cực kỳ đa dạng của nó. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy vũ khí trong CF Mobile dễ dàng và với chi phí thấp nhất.

Vũ khí trong CF Mobile (Crossfire Legends) không chỉ phong phú về số lượng mà còn đa dạng về chủng loại. Chúng tôi biết tất cả mọi thứ từ súng trường, súng lục, súng tiểu liên cho đến vũ khí cận chiến và bom các loại. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng và được phân loại theo cấp bậc dựa trên khả năng sát thương, tính cơ động, sức chứa đạn dược, tốc độ nạp đạn…

cách tiết kiệm tiền trên cf mobile

Làm sao để có nhiều vũ khí hơn và thoải mái hơn khi lựa chọn khi chiến đấu với Crossfire Legends? Hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi dưới đây để có thêm kinh nghiệm.

1. Hãy chăm chỉ thực hiện các nhiệm vụ trong câu chuyện.

Tương tự như các nhiệm vụ cốt truyện trong game nhập vai, hệ thống nhiệm vụ cốt truyện trong game CF Mobile cũng được thiết kế theo lộ trình và hệ thống được tổ chức bài bản. Người chơi tùy theo cấp độ của mình sẽ thực hiện nhiệm vụ lần lượt.

Cách kiểm soát lưu lượng truy cập trong cf mobile 2

Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được những vật phẩm tương ứng, tất nhiên bao gồm cả vũ khí. Đặc biệt ở những nhiệm vụ quan trọng, khi đánh bại được trùm thì phần thưởng càng cao và vũ khí cũng VIP hơn.

2. Rút thăm trúng thưởng

Cách kiểm soát lưu lượng truy cập trong cf mobile 3

Tính năng Vòng quay thưởng trong CF Mobile cũng là một cách để sở hữu vũ khí. Tuy nhiên, phương pháp này ẩn chứa nhiều rủi ro và khá khó xử lý.

3. Chiến đấu mỗi ngày

Cách kiểm soát lưu lượng truy cập trong cf mobile 4

Khi tham gia các thử thách hàng ngày, bạn sẽ có thể nhận được vũ khí nhờ thành tích khi kết thúc thử thách.

4. Mua tại cửa hàng

Cách kiểm soát lưu lượng truy cập trong cf mobile 5

Đây có lẽ là cách nhanh nhất để sở hữu súng. Chỉ cần có vốn trong túi, bạn có thể đến cửa hàng và chọn vũ khí mình muốn. Tuy nhiên, đây cũng là phương pháp tốn kém và mệt mỏi nhất. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú ý đến các chương trình khuyến mãi của trò chơi. Khi nhà phát hành tung ra vũ khí mới với giá ưu đãi, hãy nhanh chóng sở hữu chúng.

Chúng tôi hy vọng những gợi ý trên giúp bạn tìm ra cách tốt nhất để có được vũ khí tốt, ít tốn kém.

https://game.tip.edu.vn/cach-kiem-vu-khi-trong-cf-mobile-31442n
CF Mobile tương thích với Android nên bạn có thể chơi game trên máy tính chạy Windows một cách dễ dàng thông qua các trình giả lập Android như BlueStacks chẳng hạn, xem cách thực hiện nhé. Cách chơi Crossfire Legends trên máy tínhĐể biết thêm chi tiết.

Tác giả: Nguyễn Hải Sơn
(4.0★- 14 Đánh giá)

Tổng giám đốc của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Cách lấy vũ khí trong CF Mobile

cách kiểm soát lưu lượng truy cập trong cf mobile,

5/5 - (460 votes)
Leave a comment