Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính

0

Contents

Crossfire Legends là game bắn súng trên di động được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends có nhiều tính năng của một game FPS tuyệt vời. Bạn có thể trải nghiệm game nhập vai hành động này trên thiết bị di động hoặc trên máy tính bằng ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.

Crossfire Legends là một game bắn súng hấp dẫn và là một trong những game VNG chủ chốt nhận được rất nhiều sự đầu tư. Crossfire Legends có lượng người chơi đông đảo không hề thua kém Liên Quân Mobile. Hệ thống giải đấu cũng được cập nhật định kỳ để tìm ra những chiến binh xuất sắc. Nếu bạn muốn thử chơi trên PC, không khó để thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây.

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính

Tải Crossfire Legends – tựa game bắn súng hành động hấp dẫn từ VNG

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính bằng giả lập Android Bluestacks

1. Dụng cụ cần thiết

Để chơi Crossfire Legends trên PC bạn cần có trình giả lập trên máy tính. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phần mềm giả lập Android Bluestacks, một trong những ứng dụng được nhiều game thủ lựa chọn. Bạn có thể xem chi tiết về cách tải xuống và Sử dụng BlueStacks đây

Tải game về điện thoại

Phóng điện Crossfire Legends cho Android
Phóng điện Crossfire Legends cho iPhone
Phóng điện APK huyền thoại Crossfire

2. Cách tải và chơi Crossfire Legends

Bước 1 : Tải game Crossfire Legends trên hệ thống Google Play Store.

Vào Bluestacks tìm ô tìm kiếm trên giao diện chính rồi gõ tên game “crossfire legends” (có dấu hoặc không dấu cũng được). Sau đó bạn bấm vào biểu tượng kính lúp hoặc nhấn Vào trong để thực hiện tìm kiếm.

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính 2

Khi tìm thấy game trên giả lập Android Bluestacks, click trực tiếp vào Crossfire Legends, hệ thống sẽ chuyển sang giao diện chính của game trên Google Play Store và bạn có thể tải game về máy bằng cách click vào Cài đặt và đợi một lát.

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính 3

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính 4

Bước 3 : Mở trò chơi và trải nghiệm.

Hệ thống sẽ tự động tải game Crossfire Legends về máy tính của bạn chỉ sau 30 giây vì game khi tải về khá nhẹ. Sau đó bạn click chọn Mở để mở trò chơi.

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính 5

Trò chơi sẽ tự động cài đặt và trích xuất dữ liệu nếu có. Hãy nhớ rằng bạn cần có tài khoản để chơi và việc đăng ký (nếu chưa có) cũng rất dễ dàng. Khi màn hình chính xuất hiện giao diện chọn server và Enter Game là bạn sẽ có thể chơi Crossfire Legends. Bạn có thể chơi bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản đăng ký trò chơi của mình. Nhưng để thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể chọn Play Now để vào game.

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính 6

Tựa game Crossfire Legends do VNG phát hành, được Tencent cấp phép là một game bắn súng có lượng người chơi đông đảo hiện nay. Bạn có thể chọn máy chủ mà bạn thích và trải nghiệm nhất. Người chơi chơi Crossfire Legends có thể chọn nhiều lớp nhân vật khi sở hữu thông qua các sự kiện hoặc mua từ cửa hàng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật.

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên PC 7

Cách chơi bắn súng RPG trong game cũng cực kỳ đơn giản bằng cách chọn chế độ chơi, vật phẩm hoặc vũ khí tương thích với chế độ đó. Có nhiều chế độ đấu cá nhân hoặc đồng đội để người chơi lựa chọn. Ngay khi vào game, người chơi sẽ được các NPC hướng dẫn và làm quen với trò chơi ngoài ẩn ý (nếu không thích cũng có thể chọn Bỏ qua). Ban đầu, hệ thống cung cấp cho người chơi vũ khí trong một thời gian giới hạn. Nếu muốn có vũ khí VIP, bạn phải mua nó hoặc giành chiến thắng tại một sự kiện. Nhìn chung, lối chơi vô cùng đa dạng và thú vị để bạn lựa chọn.

Một số hình ảnh thú vị từ game Crossfire Legends

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên PC 8

giao diện trò chơi

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên PC 9

Đặt tên nhân vật tùy ý

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên PC 10

Hệ thống vũ khí

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên PC 11

Quà tặng bạn có thể có

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên PC 12

Đội đi chơi.

Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính 13

Chiến đấu trên bản đồ

Hiện nay có rất nhiều game bắn súng hấp dẫn dành cho thiết bị di động như sản phẩm Purchase Mobile của VTC Mobile, Truy Kích Mobile là sự kế thừa hoàn hảo cho phiên bản PC, mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực với nhiều chế độ đa dạng và vũ khí phong phú.

Nếu là người yêu thích thể loại game sinh tồn thì chắc hẳn bạn biết đến PUBG Mobile là tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay do Tencent phát triển và phát hành trên toàn cầu. Bạn có thể chơi PUBG Mobile phiên bản mới nhất 0.8.0 vừa cập nhật. Cập nhật tuần này với nhiều điều thú vị và vô cùng bất ngờ. nội dung.

https://game.tip.edu.vn/cach-cai-dat-va-choi-game-crossfire-legends-tren-may-tinh-38149n

Các từ khóa liên quan:

trò chơi huyền thoại xuyên lửa

cách chơi game Crossfire Legends, chơi Crossfire Legends trên PC,

5/5 - (404 votes)
Leave a comment