Cách fix lỗi crash Minecraft forge

0
Minecraft Forge là một lỗi rất hay gặp đối với những người mới làm quen với mod Minecraft. Nếu chẳng may gặp phải lỗi này mà không biết cách chặn Minecraft Forge thì bạn sẽ rất nản lòng và để hạn chế tình trạng trên người dùng nên làm như vậy. cách sửa lỗi hợp lý nhất.

lò rèn minecraft Hay nói cụ thể hơn thì đây là lỗi liên quan đến xung đột giữa các mod trong Minecraft. Nếu bạn chưa biết thêm về Minecraft Forge hoặc cách cài đặt mod trong Minecraft thì tốt nhất bạn đọc nên tìm hiểu trước cách cài đặt mod Minecraft và Minecraft Forge là gì.

Cách khắc phục lỗi sập Minecraft Forge

Hướng dẫn khắc phục lỗi treo Minecraft Forge

Bước 1: Bước đầu tiên để khắc phục lỗi treo Minecraft Forge, chúng ta phải nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp lệnh Chạy. bạn viết ở đây %Dữ liệu ứng dụng% và nhấp vào ĐƯỢC RỒI để mở thư mục chuyển vùng dữ liệu.

Cách khắc phục lỗi treo Minecraft Forge 2

Bước 2: Trong phần Chuyển vùng, cuộn lên trên cùng và bạn sẽ thấy một thư mục có tên .MinecraftBấm vào thư mục đó để truy cập vào bên trong của nó.

Cách khắc phục lỗi treo Minecraft Forge 3

Bước 3: Trong phần .minecraft của chúng tôi nút bên phải của chuột > chọn mới > Chọn Thư mục mới để tạo một thư mục hoàn toàn mới.

Cách khắc phục lỗi treo Minecraft Forge 4

Giai đoạn 4: Bạn có thể đặt tên thư mục mới này theo ý mình muốn, miễn là dễ nhớ và ở đây chúng ta sẽ gọi là Game Tip.vn.

Cách khắc phục lỗi treo Minecraft Forge 5

Bước 5: Tiến hành đăng nhập lại vào Luancher của Minecraft, nhớ là Luancher’s lò rèn minecraft Vui lòng. Đối với những người đã xem hướng dẫn cách cài đặt mod trong Minecraft Forge, chắc chắn bạn sẽ thành thạo hơn về chủ đề này.

Cách khắc phục lỗi treo Minecraft Forge 6

Bước 6: Vì thế chúng tôi chọn Chỉnh sửa hồ sơnhư trong lò rèn minecraft, nó được chọn hồ sơ hồ sơ với lò rèn Minecraft tương ứng.

Cách khắc phục lỗi treo Minecraft Forge 7

Bước 7: Ở phần trước chúng ta chỉ cần nhấp vào phần thư mục trò chơi và copy đường dẫn thư mục vừa tạo dán vào phần bên trong Biên tập hồ sơ.

Cách khắc phục lỗi treo Minecraft Forge 8

Sau thao tác trên, bạn chỉ cần vào lại game và xem lại các chế độ mình đã thiết lập. Từ giờ các bạn chỉ cần đặt các mod vào thư mục Game Tip.vn mới tạo để sửa Minecraft. Giả mạo hoàn toàn lỗi sự cố. Cho đa số.

Với những ai gặp vấn đề với mod và lỗi treo Minecraft Forge như bài viết này thì có thể áp dụng cách sau là tạo một thư mục mới và chọn nó, vì mod sẽ khắc phục hoàn toàn lỗi treo Minecraft Forge. Nếu có thắc mắc gì trong quá trình sử dụng Minecraft forge hay Minecraft, vui lòng để lại tin nhắn tại đây, đội ngũ admin sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

https://game.tip.edu.vn/cach-fix-loi-crash-minecraft-forge-40170n
Sau khi giải quyết xong các vấn đề liên quan đến mod, đã đến lúc chúng ta tìm hiểu thêm về các mod trong Minecraft Forge và mod Minecraft. Những mod Minecraft hay nhất sau đây sẽ là gợi ý cho những ai đam mê mod trong Minecraft.

Các từ khóa liên quan:

khắc phục lỗi sự cố trong minecraft forge

chế độ lỗi rèn minecraft, chế độ lỗi minecraft,

5/5 - (108 votes)
Leave a comment