Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block

0
Hãy trải nghiệm sự hấp dẫn của Block, một trò chơi về ô chữ và cách mở chúng để đạt điểm cao, cực kỳ thú vị. Chỉ qua những thao tác tải và cài đặt đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được sản phẩm này để thử thách bản thân. Trò chơi rất nhẹ và dễ cài đặt.

Khối là một trò chơi giải ô chữ đầy màu sắc dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt ứng dụng này trong Tải xuống miễn phí.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game xếp hình.

Tải Block, game giáo dục kích thích tư duy cho trẻ em trên PC

Lưu ý: Yêu cầu cấu hình

– Windows 7 trở về trước
– Không thể chơi từ Windows 8
– Ổ cứng trống 32GB
-RAM: 1GB

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block

Bước 1: Tải game Block về máy

Để chơi trò chơi Block, trước tiên bạn phải tải xuống. Khối về máy tính. Game có dung lượng cực nhẹ nên việc tải được thực hiện nhanh chóng và bạn tải game về ngay lập tức.

Bước 2: Trích xuất dữ liệu trò chơi trên PC

Sau khi hoàn tất việc tải game về máy tính, bạn sẽ mở file game và tiến hành giải nén ứng dụng. Thực hiện tuần tự từng bước như hình bên dưới.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block 2.

+ Chọn ổ đĩa cần giải nén và chứa file

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block 3.

+ Hoàn tất giải nén và khởi chạy file.

Bước 3: Cài đặt và chạy trò chơi.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block 4.

Sau khi nhận được file giải nén bấm vào file khối_10.exe để bắt đầu trò chơi. Bây giờ bạn đã hoàn tất việc tải và cài đặt trò chơi Block trên thiết bị của mình. Chúc các bạn có những giây phút thực sự thư giãn với trò chơi giàu trí tuệ này.

Một số hướng dẫn khi chơi:

Vì đây là game đã ra mắt khá lâu nên không có nhiều người biết và nhớ cách chơi. Chơi Block bạn sẽ có cảm giác gần gũi với trò chơi nổi tiếng Pikachu. Người chơi phải lật đúng 2 hình giống hệt nhau để loại bỏ chúng. Tiếp tục như vậy cho đến khi bạn loại bỏ được tất cả các khối màu vàng bạn nhìn thấy trên màn hình để tiến tới cấp độ chơi cao hơn và tăng điểm của bạn. Trò chơi còn có chế độ 2 người mang lại nhiều cảm xúc hơn.

Bạn cũng nên chú ý đến một số nút radio có đặc điểm khác nhau:

+ New (hoặc F2): Để mở một trò chơi mới
+ Lõi cao: điểm
+ Thoát: thoát khỏi trò chơi
+ Trợ giúp: Hỗ trợ
+ Kỹ năng: Chỉnh kích thước màn hình phát lại

Một số hình ảnh nổi bật trong game của Block

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block 5.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block 6.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block 7.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block 8.

Nếu bạn chắc chắn mình có phản xạ tốt và có thể chiến thắng mọi chặng đường thì hãy đến với Tomb of Mask trên điện thoại. Trò chơi thu hút người chơi với hàng triệu lượt tải xuống, sức hấp dẫn của Tomb of Mask được thể hiện ở từng cấp độ mà người chơi phải chạy hết sức có thể nếu không muốn bị tiêu diệt.

Con đường đầy thử thách phải vượt qua trong Zombie Road Escape sẽ khiến bạn cảm thấy dũng cảm hơn. Đây là trò chơi đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng xử lý tình huống, từ lái xe cho đến khả năng tiêu diệt chướng ngại vật zombie. Trò chơi Zombie Road Escape hiện đã được phát hành chính thức trên Android.

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-cai-dat-va-choi-game-block-39902n

Các từ khóa liên quan:

trò chơi khối

hướng dẫn chơi game xếp khối, chơi game xếp khối trên PC,

5/5 - (494 votes)
Leave a comment