Chơi game Lắc Xì trên Ví MoMo như thế nào? cách kiếm nhiều lì xì

0
Nhanh tay giành nhiều giải thưởng có giá trị khi chơi game Lạc Xi trên ví MoMo. Vậy trò chơi Lắc Xi trên Ví MoMo như thế nào? Làm thế nào để kiếm được nhiều tiền may mắn? Hãy làm theo ngay hướng dẫn dưới đây của Game Tip.vn nhé.

Ví MoMo Hiện nay, đây là một trong những ví điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam với nhiều chức năng và hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán với hệ thống bảo mật cao. Những ai sử dụng Ví MoMo đừng quên Chơi game Shak Xi trên Ví MoMoSự kiện mới nhất hôm nay sẽ giúp bạn tận hưởng nhiều ưu đãi hoặc giành được những phần thưởng có giá trị.

Cách chơi poker trên momo và cách giành được nhiều chip hơn

Trước khi đi vào chi tiết cách chơi game Lak Xi trên Ví MoMo, nếu chưa có tài khoản Ví MoMo bạn có thể xem hướng dẫn. Đăng ký tài khoản MoMođây.

Cách chơi Shak Xi trên Ví MoMo

– Tải víMoMo cho Androidđây.
– Tải víMoMo cho iPhoneđây.

Bước 1: Để chơi game Lucky Money trên Ví MoMo, bạn có thể xem ngay khi mở ứng dụng Ví MoMo hoặc bấm vào mục lì xì nổi tiếng trong Ví MoMo.

Chơi game Lạc Xi trên Momo như cách nhận thêm poker 2

Bước 2: Ngay khi bạn bước Vào phần Tiền may mắn Sẽ có thông báo tap vào đây để lắc heo vàng, nhấn vào biểu tượng con lợn rồi nhấn play.

Chơi game Lạc Xi trên Momo như cách nhận thêm poker 3

Bước 3: Nhiệm vụ của bạn là lắc mạnh điện thoại để nhận lì xì, chú ý giữ chặt điện thoại để không bị rơi.

Chơi game Lạc Xi trên Momo, cách thắng nhiều chip poker 4

Giai đoạn 4: Món quà đầu tiên bạn sẽ nhận được là: Giảm giá 999.000 từ Ví MoMo, để nhận được ưu đãi này chúng ta phải liên kết với ngân hàng mình đang sử dụng.

Chơi game Lạc Xi trên Momo như cách nhận thêm poker 5

Bước 5: Hiện tại Ví MoMo hỗ trợ rất nhiều loại ngân hàng nên sau khi chơi game Lạc Xi trên Ví MoMo bạn đừng quên liên kết ngân hàng của mình nhé.

Chơi game Lạc Xi trên Momo như cách nhận thêm poker 6

>> Tham khảo Cách liên kết MoMo với ngân hàngđây.

Bước 6: Ngoài ra, sau đó bạn sẽ quay lại tiếp tục chơi game Lak Xi trên Ví MoMo 5 lần mỗi ngày để có tài khoản mới.

Chơi game Lạc Xi trên Momo như cách nhận thêm poker 7

Cách kiếm thật nhiều tiền may mắn trong Ví MoMo

Để kiếm được nhiều lì xì trong Ví MoMo, ngoài việc xin lì xì bạn bè hay ai đó lì xì cho bạn, một giải pháp khác đó là thực hiện các nhiệm vụ trong Ví MoMo với 2 loại nhiệm vụ: Nhiệm vụ không giới hạn (làm điều đó bao nhiêu lần tùy thích) và nó là loại việc gì công việc hàng ngày (nhận 1 lần/ngày).

Cách chơi poker trên momo, like cách nhận thêm poker 8

Ngoài ra, nếu người dùng Ví MoMo muốn chơi nhiều game Lak Xi trên Ví MoMo thì cần liên kết tài khoản ngân hàng của mình với Ví MoMo.

Trên đây hướng dẫn cách chơi game Lak Xi trên Ví MoMo. Đừng quên mỗi ngày chúng ta có thể chơi game Lak Xi một số lần nhất định nên đừng bỏ lỡ vì có cơ hội trúng giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

https://game.tip.edu.vn/choi-game-lac-xi-tren-vi-momo-nhu-the-nao-cach-kiem-nhieu-li-xi-43922n
Ví MoMo rất đa năng, nếu bạn chưa từng sử dụng có thể chưa biết. Người dùng có thể mua vé tàu bằng ứng dụng MoMo rất dễ dàng, thay vì phải đến ga tàu như thông thường. Mua vé tàu bằng ứng dụng MoMo Kiểm tra tại đây để xem những gì Game Tip.vn nói có đúng không nhé.

Các từ khóa liên quan:

chơi game lạc xi trên vi momo

cách chơi xổ số ở momo, kiếm được nhiều điểm hơn ở momo,

5/5 - (125 votes)
Leave a comment