Bộ giftcode 9D Truyền Kỳ mới nhất

0

Contents

Ngoài việc cày quái, đi Tống Kim thì giftcode 9D Truyền Kỳ là một cách cường hóa nhân vật rất hiệu quả.

9D Truyền Kỳ hay còn gọi là Cửu Dương Truyền Kỳ là game do Gosu phát hành tại Việt Nam. Trò chơi này đã có mặt trên nền tảng di động, và để phục vụ các game thủ của mình, NPH Gosu đã gửi tặng nhiều giftcode 9D Truyền Kỳ gồm nhiều vật phẩm, trang bị và tài nguyên khác nhau. Chúng tôi sẽ tổng hợp các giftcode đó trong bài viết này để các bạn tiện theo dõi.

Giới thiệu về 9D Legend

Cửu Dương Truyền Kỳ (hay 9D Truyền Kỳ) là một game kiếm hiệp lấy chủ đề như tên gọi của nó. Game có hệ thống ngũ đại môn phái Cái Bang, Võ Đang, Thiếu Lâm, Đường Môn, Nga Mi. Các môn phái này cũng được chia thành ngũ hành tương sinh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – ​​Thổ; và đồng thời người chơi cũng có thể tham gia vào phe chính hoặc tà không ngừng chiến đấu trong game.

Game có một thế giới khá rộng lớn, hệ thống võ học phong phú, đa dạng, nhiều hiệu ứng hào nhoáng phục vụ nhu cầu nghe nhìn của game thủ. Tất cả đều được xây dựng trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, cùng hiệu ứng âm thanh khá chỉn chu có thể khiến game thủ hài lòng. Hiện game đã cập nhật phiên bản mới Vạn Hồn Huyết Chiến.

Trong game này, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật mới bước chân vào giang hồ nhưng đã sở hữu tiềm lực vô cùng lớn, có thể thoải mái lựa chọn một trong 5 đại môn phái để bái kiến ​​và học thuật. Sau đó, người chơi sẽ tham gia các hoạt động săn lùng “chính chủ kiếm hiệp” như săn boss thế giới, làm nhiệm vụ, phụ bản, treo máy train quái,… Bên cạnh giftcode 9D Truyền Kỳ, đây là cách cường hóa nhân vật rất hiệu quả.

Giftcode 9D Truyền Kỳ

Khi đã đủ mạnh, bạn có thể tham gia vào các trận chiến bang hội nảy lửa giữa các bang hội, gặt hái nhiều lợi ích khác nhau để tăng thêm sức mạnh cho bản thân. Đặc biệt, Cửu Dương Truyền Kỳ có tính năng chiến trường Tống Kim không chỉ đòi hỏi sức mạnh cá nhân mà còn đòi hỏi khả năng đồng đội rất cao của mọi người.

Bộ giftcode 9D Truyền Kỳ

Game hiện có các giftcode sau vẫn còn giá trị sử dụng, ai cũng có thể sử dụng để đổi lấy quà trong game. Cách đổi mã thành quà sẽ được chúng tôi hướng dẫn trong phần tiếp theo của bài viết.

  • 22U72MWM
  • 9DUONG300K
  • 9DUONG500K K

Giftcode 9D Truyền Kỳ

Ngoài ra, đừng quên tham gia các kênh chính thức của trò chơi để tiếp tục nhận code mới ngay khi được công bố:

Cách đổi giftcode 9D Truyền Kỳ

Để đổi giftcode Cửu Dương Truyền Kỳ, bạn cần đăng nhập vào game hoặc thông qua website của nhà phát hành Gosu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mã bằng trang web.

  • Bước 1: Truy cập gc.gosu.vn, chọn game đang chơi và đăng nhập tài khoản GOSU
  • Bước 2: Chọn máy chủ và nhân vật, sau đó bấm Xác nhận.
  • Bước 3: Nhập giftcode 9D Truyền Kỳ vào ô trống rồi Xác nhận lại.
  • Bước 4: Vào game, bạn sẽ thấy phần quà trong hộp thư của mình.

Giftcode 9D Truyền Kỳ

Ngoài ra, trang web trên cũng là nơi bạn có thể nhận được các giftcode mới từ các sự kiện. Làm như sau:

  • Bước 1: Truy cập gc.gosu.vn, chọn game đang chơi và đăng nhập tài khoản GOSU
  • Bước 2: Chọn hạng mục sự kiện mới và chọn nút “THAM GIA NGAY”
  • Bước 3: Thực hiện đúng và đầy đủ các bước yêu cầu của bài đăng sự kiện
  • Bước 4: Nhận mã kết nối của bạn qua hộp thư đến Messenger
  • Bước 5: Quay lại trang gc.gosu.vn và nhập mã kết nối vừa nhận được vào phần nhập mã kết nối. Hãy nhớ nhấp vào dấu kiểm màu xanh lá cây để xác nhận!
  • Bước 6: Nhận giftcode của sự kiện mà bạn đã tham dự.

Rate this post
Leave a comment