Tặng giftcode Cửu Mộng Tiên Vực xịn xò đua TOP ngày ra mắt chính thức

0

Nhân dịp game Cửu Mộng Tiên Vực Mobile chính thức ra mắt vào 10h ngày 23/02/2022, người chơi có cơ hội nhận được nhiều giftcode xịn.

Hướng dẫn nhập mã quà Cửu Mộng Tiên Vực: đăng nhập địa chỉ nhập mã quà https://giftcode.vplay.vn/. Chọn nhập mã game Cửu Mộng Tiên Vực và làm theo hướng dẫn. Quà của bạn sẽ được gửi qua đường bưu điện.

Trước khi cập bến làng game Việt, Cửu Mộng Tiên Vực đã xây dựng và khẳng định vị thế độc tôn của mình tại thị trường game Trung Quốc. Mang cốt truyện Tiên Hiệp và nền tảng game dễ tiếp cận, trò chơi đã tạo nên một thế giới mở vô cùng huyền ảo và có sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Tặng code Cửu Mộng Tiên Vực, đua TOP cực chất trong ngày phát hành chính thức 1

Trước sự thành công như vậy, một nhà phát hành chịu chơi và chịu chi đã quyết định đầu tư để đưa game Cửu Mộng Tiên Vực về thị trường Việt Nam. Trò chơi chính thức ra mắt vào ngày hôm nay 23/02 với nhiều hứa hẹn sẽ tạo nên kỳ tích trong thời gian sắp tới.

Tuy chỉ mang đến 3 lớp nhân vật khác nhau nhưng Cửu Mộng Tiên Miền đã tối ưu hóa trải nghiệm và phát triển từng lớp nhân vật một cách cẩn thận.

Tặng gift code Cửu Mộng Tiên Vực cực hay Đua TOP ngày phát hành chính thức 2

Cụ thể hơn, mỗi nhân vật sẽ có 3 loại năng lực: bị động, chủ động và năng lực thiên phú. Trong Chiến đấu PK và Săn Boss, người chơi có thể lựa chọn và thay đổi hoàn toàn 10 kỹ năng chủ động khác nhau, với các phương án phòng thủ, tấn công và hỗ trợ riêng biệt. Nâng cấp kỹ năng của bạn bằng điểm kỹ năng thông qua các đặc quyền và nhiều loại nhiệm vụ, cho phép người chơi tự do xây dựng nhân vật dựa trên sở thích của mình.

Tặng gift code Cửu Mộng Tiên Vực, đua TOP cực chất trong ngày phát hành chính thức 3

Ngoài ra, hệ thống kỹ năng bị động và chủ động phong phú cũng giúp người chơi nâng cao các chỉ số của nhân vật một cách linh hoạt. Chứng tỏ game tập trung vào chất lượng hơn số lượng trong trải nghiệm.

Tặng gift code Cửu Mộng Tiên Vực chính chủ Đua TOP ngày phát hành chính thức 4

Được đánh giá cao về cả đồ họa lẫn hệ thống tính năng đa dạng, game nhập vai góc nhìn thứ nhất này mang trong mình sứ mệnh tạo dựng một đế chế Tiên Hiệp được đông đảo game thủ yêu thích. Nhanh tay nhập mã quà Cửu Mộng Tiên Vực và trải nghiệm sản phẩm game nhập vai ăn khách nhất dịp đầu năm này nhé!

Trang chủ: https://cuumong.vplay.vn/
Fan page: https://www.facebook.com/cuumong.vplay.vn/

Rate this post
Leave a comment