Cách sử dụng những quân cờ 4 Gold hiệu quả nhất trong Dota Auto Chess

0
Quân cờ hay còn gọi là tướng trị giá 4 vàng trong Dota Auto Chess đều là quân cờ cấp cao nên việc sử dụng chúng đúng thời điểm, kết hợp với đội hình của bạn để tăng hiệu quả ở mức cao nhất không phải là điều đơn giản.

Nếu bạn là người chơi Dota Auto Chess và chưa biết cách sử dụng 4 tướng vàng thì ở bài viết sau Game Tip sẽ trình bày những kỹ năng cũng như cách đặt quân trong meta hiện tại, mang lại hiệu quả cho đội hình của bạn.

Cách sử dụng 4 phím vàng hiệu quả nhất trong Dota Auto Chess

Để chơi Dota Auto Chess, bạn cần có game Dota 2. Nếu bạn chưa có game, hãy tải xuống tại đây.

– Tải Dota 2: Dota 2

Cách sử dụng hiệu quả 4 quân cờ vàng trong Dota Auto Chess

1. Lãnh chúa quỷ lùn

Troll Warlord hiện là một trong những hero được yêu thích nhất trong Dota Auto Chess với khả năng tự combo và tăng tốc độ đánh; Khi kết hợp với 3 troll khác sẽ giúp tăng tốc độ tấn công của toàn đội. Người chơi trang bị vật phẩm hồi máu cho Troll Warlord sẽ có rất nhiều sự tự tin trước đối thủ.

Bạn nên đặt Troll Warlord ở cuối đội hình và thêm những tướng có máu và khả năng hấp thụ sát thương cao để bảo vệ và giúp Troll tạo ra nhiều sát thương nhất có thể. Có thể kết hợp với bộ Warlock để có được tác dụng hút máu.

2. kẻ gây rối

Dota Auto Chess Disruptor có khả năng chặn các bước di chuyển và gây sát thương trên diện rộng cho tất cả kẻ thù. Bạn nên trang bị cho tướng của mình một số vật phẩm để tăng sức chịu đựng và ở lại tuyến đầu để hồi mana nhanh nhất có thể.

Trong một số tình huống chiến đấu kéo dài, Disruptor có thể sử dụng Static Storm hai lần trong một trận chiến. Nếu kết hợp được với tướng thuộc loại pháp sư thì bạn sẽ có thêm 2 CC riêng lẻ rất hữu ích. Đây là một quân cờ rất hữu ích. Tính linh hoạt.

3. Kunkka

Tàu ma của Kunkka là một trong những kỹ năng gây choáng và gây sát thương cao nhất trong trò chơi. Nếu đặt sai vị trí, quân cờ này sẽ không có tác dụng mấy, đó là lý do Kunkka chỉ có giá trị 4 vàng. .

Bạn có thể trang bị cho Kunkka những vật phẩm có khả năng chống chịu tốt và đặt họ ở vị trí đầu tiên trong đội hình, để hồi mana nhanh chóng và sử dụng kỹ năng ngay lập tức. Nếu bạn đặt Kunkka vào đúng vị trí và trang bị Refresh Orb, bạn có thể thả hộp hai lần và xoay chuyển tình thế một cách nhanh chóng.

Cách sử dụng 4 phím vàng hiệu quả nhất trong Dota Auto Chess 2

4. Sự diệt vong

Đây là một daemon chung thích hợp cho các chiến lược sử dụng các lớp chiến binh. Doom có ​​khả năng Ulti mục tiêu đơn rất mạnh. Không giống như các lớp phép thuật hoặc lớp máu thấp, bạn chỉ cần trang bị cho anh hùng một vài vật phẩm để khóa mục tiêu và ngăn họ sử dụng kỹ năng.

Nếu sử dụng đúng cách, trận đấu có thể đổi chiều với Ulti Shot của Doom, chiêu thức phổ biến và được nhiều người chơi sử dụng trong các trận đấu hiện nay. Tuy nhiên, việc sử dụng Doom để đối đầu với các tướng được triệu hồi có thể hơi khó khăn vì đôi khi nó có thể được sử dụng nhầm trên các đơn vị được triệu hồi.

5. Hiệp Sĩ Rồng

Hiệp Sĩ Rồng là một quân cờ mạnh, có thể chơi với nhiều chiến thuật khác nhau và nên chơi để hóa rồng càng sớm càng tốt. Nếu kết hợp với quân hệ Rồng, Kỵ Sĩ Rồng sẽ biến thành rồng ngay khi bắt đầu trận đấu. Khi đó bạn sẽ muốn xếp tướng ở phía sau để tăng sát thương cho đội mình một cách tuyệt đối và có thể kết hợp với bộ Troll.

6. Sát thủ dòng Đền

Sát thủ Templar với kỹ năng Khúc xạ được coi là vị tướng có sát thương và phòng thủ tốt nhất hiện nay. Đây là lớp Sát Thủ có khả năng sống sót cao và rất nguy hiểm với những tướng máu lửa trong những tình huống 1v1.

7. Người bảo vệ ánh sáng

Đây là hero có hệ thống Human Mage thường không được sử dụng ở giai đoạn cuối game. Light Keeper có kỹ năng tồn tại rất lâu và có nguy cơ mất mục tiêu trên bảng, nên đặt tướng vào góc bảng để tối ưu hóa sát thương, bắn trúng nhiều mục tiêu hơn.

8. Druid cô đơn

Lone Druid là một vị tướng Beast Druid dễ nâng cấp lên 3 sao hơn với khả năng triệu hồi thêm một đơn vị mạnh trong trận chiến, đơn vị được triệu hồi có lượng máu và sát thương lớn, cùng với đó là tác dụng khóa mục tiêu. đến các móng vuốt vướng víu thụ động.

Cách sử dụng 4 phím vàng hiệu quả nhất trong Dota Auto Chess 3

9. Sứa

Medusa và Ulti khá hữu ích trong việc đóng băng đồ vật nhưng vẫn không quá mạnh; Kết hợp với các Tướng Naga sẽ tăng khả năng kháng phép cho toàn đội.

10. Necrophos

Necrophos là sự lựa chọn hợp lý để tối ưu hóa tác dụng của lớp Warlock. Hiệu ứng hồi máu cho đồng đội xung quanh rất có lợi khi kết hợp với các đội hình khác, nhằm tối ưu hóa sức mạnh. Necrophos nên nâng cấp lên 2 sao.

11. nhà giả kim

Nhà giả kim có khả năng giúp tối ưu hóa sát thương cho các đội sử dụng sát thương vật lý làm yếu tố chính, đồng thời là quân cờ để hoàn thành hiệu ứng Goblin tăng 15 HP và 15 giáp cho tất cả các quân Goblin.

https://game.tip.edu.vn/cach-su-dung-nhung-quan-co-4-gold-hieu-qua-nhat-trong-dota-auto-chess-44241n
Trên đây là tổng hợp 11 vị tướng quý giá. 4 vàng trong Dota Auto Chess Cho đến nay, chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm sử dụng tướng hiệu quả nhất. Để sở hữu được những tướng này, bạn phải có cách kiếm vàng và sử dụng hiệu quả hơn. Trong game Dota Auto Chess nếu bạn chưa có mẹo kiếm vàng hiệu quả thì hãy làm theo bài viết hướng dẫn Cách kiếm vàng trong Dota Auto Chess đây.

Các từ khóa liên quan:

Cách sử dụng 4 phím vàng hiệu quả nhất trong Dota Auto Chess

,

5/5 - (181 votes)
Leave a comment