Hướng dẫn cài và chơi Dota Auto Chess

0
Sự ra đời của Dota Auto Chess đang tạo nên một cơn sốt rất lớn trong thế giới game, trò chơi sử dụng rất nhiều anh hùng Dota 2 và cùng với đó là những hiệu ứng, kỹ năng đi kèm với những anh hùng đó mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người chơi Dota Auto Chess lên tới 400.000 người chơi cùng lúc và đã vượt qua nhiều người chơi lớn tuổi trên Steam. Bạn có thể thấy Dota Auto Chess đang thu hút được sự quan tâm của người chơi như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn Cách cài đặt và chơi Dota Auto Chess Dễ nhất.

Hướng dẫn setup và chơi Dota auto Chess.

Hướng dẫn cài đặt và chơi Dota Auto Chess

Vì Dota Auto Chess là bản đồ Dota 2 custom nên nếu bạn chưa có game hãy tải tại đây:

– Tải game Dota 2 tại đây: Dota 2

1. Cài đặt Dota Auto Chess

Trên màn hình chính của game Dota 2, tiến hành chọn Giải trí

Hướng dẫn thiết lập và chơi Dota Auto Chess 2

Nếu bạn không thấy Dota Auto Chess, bạn có thể tìm thấy nó bằng cách truy cập tìm kiếm vào ô tìm kiếm của game rồi chọn kết quả bên dưới.

Hướng dẫn thiết lập và chơi Dota Auto Chess 3

Vào giao diện bản đồ và chọn nó Cài đặt (cài đặt) cài đặt bản đồ

Hướng dẫn thiết lập và chơi Dota Auto Chess 4

Sau khi cài đặt hoàn tất, văn bản sẽ xuất hiện. Chơi cờ vua tự động Dotabạn nhấn để bắt đầu chơi

Hướng dẫn thiết lập và chơi Dota Auto Chess 5

2. Cách chơi Dota Auto Chess

Dota Auto Chess là bản đồ được chơi dưới dạng bàn cờ 8 x 8. Thay vì sử dụng quân cờ, người chơi sử dụng tướng Dota 2 với nhiều cải tiến về lối chơi tăng thêm phần hấp dẫn và vui nhộn.

Hướng dẫn thiết lập và chơi Dota Auto Chess 6

Dota Auto Chess cho phép người chơi thành lập một đội tối đa 8 người, mỗi người sẽ có nhiều hiệp, thắng mỗi hiệp sẽ được thưởng tiền, nếu thắng sẽ bị trừ HP và nếu hết HP sẽ bị trừ. , sẽ bị coi là thua cuộc.

Trong mỗi vòng đấu, 5 anh hùng sẽ xuất hiện tương ứng với số tiền hiển thị bên dưới mỗi anh hùng. Người chơi có thể sắp xếp các anh hùng trong 30 giây và sau đó kẻ thù sẽ xuất hiện để chiến đấu với anh hùng của bạn.

Hướng dẫn thiết lập và chơi Dota Auto Chess 7

Ở những vòng đầu tiên của trận đấu bạn sẽ chiến đấu với AI (máy tính) để lấy kinh nghiệm và tiền, sau đó bạn sẽ chiến đấu với tướng của những người chơi khác. Mỗi tướng sẽ thực hiện những khả năng riêng biệt khi có đầy đủ năng lượng và khả năng hỗ trợ, đồng thời sẽ kích hoạt khi đáp ứng yêu cầu. Anh hùng của bạn sẽ nhận được mana khi bị tấn công hoặc tấn công kẻ thù.

3. Mẹo chơi Dota Auto Chess

Hướng dẫn thiết lập và chơi Dota Auto Chess 8

Để giành chiến thắng, bạn phải kết hợp đặc điểm của từng nhân vật, tạo ra những khả năng mạnh mẽ và một đội hỗ trợ lẫn nhau tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vàng để đổi tướng hoặc thăng cấp tướng tùy theo tình huống.

Nếu là người chơi mới, bạn nên chọn những đội hình như Mech, Goblin hay Elf vì phong cách chiến đấu và kỹ năng hỗ trợ của họ khá đơn giản và hiệu quả. Các đội có lớp khác nhau sẽ giành được nhiều chiến thắng hơn khi sử dụng cùng một thiết bị. Bạn cũng nên kiểm tra nó. Cách nhận kẹo trong Dota Auto Chess đây.

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-cai-va-choi-dota-auto-chess-44222n
Với một số kinh nghiệm trên, Game Tip hy vọng sẽ giúp các bạn bước những bước đầu tham gia Dota Auto Chess, từng bước trở thành bậc thầy của trò chơi thú vị và hấp dẫn này trên toàn thế giới.

Các từ khóa liên quan:

Cài đặt Dota Auto Chess

chơi Dota Auto Chess, chơi bản đồ Dota Auto Chess,

5/5 - (343 votes)
Leave a comment