M GAMING| Hướng Dẫn GTA V| Nhiệm Vụ 10: Bản Kế Hoạch Triệu Đô.

0

[M GAMING| Hướng Dẫn GTA V| Nhiệm Vụ 10: Bản Kế Hoạch Triệu Đô.



M GAMING| Hướng Dẫn GTA V| Nhiệm Vụ 10: Bản Kế Hoạch Triệu Đô.

Michael đến gặp Lester tại 1 nhà máy may cũ để bàn kế hoạch triệu đô. Lester gợi ý cướp cửa hàng trang sức cao cấp Vangelico. Michael và Lester liền lên xe đến cửa hàng đó để khảo sát. Khi đi Lester đã trang bị cho Michael 1 cặp kính có gắn camera và 1 bộ đàm để có thể chỉ thị từ xa. Đến cửa hàng Michael giả vờ vào mua hàng rồi chụp ảnh cửa thông gió, bảng điều khiển báo động và camera an ninh. Tiếp theo Michael trèo lên nóc toà nhà cao tầng gần đó để chụp toàn cảnh ống thông gió trên mái của cửa hàng trang sức.
Xong việc cả 2 lên xe về lại nhà máy may để lên kế hoạch. Tại đây Lester đã dựng một bản kế hoạch chi tiết với 2 phương án hành động là cách dùng bạo lực hoặc cách thông minh. Michael chỉ việc chọn 1 kế hoạch và thực hiện theo.
Lưu ý: kế hoạch dùng bạo lực sẽ đỡ tốn thời gian hơn vì chỉ phải cướp xe vũ khí trang bị cho đồng đội rồi xông vào cửa hàng cướp đồ. Tuy nhiên cách này khá mạo hiểm và ảnh hưởng xấu đến những phi vụ tiếp theo. Còn kế hoạch thông minh thì sẽ vòng vo hơn: là đi cướp xe quần áo trang bị cho đồng đội và cướp boom khói từ xe chở vũ khí để ném vào ống thông gió của cửa hàng làm nhân viên bắt tỉnh rồi vào cướp. Cách náy an toàn hơn và không phải nổ súng.
Tiếp theo là chọn 3 người hỗ trợ: 1 lái xe, 1 người khống chế con tin và gom hàng, 1 hacker để xử lý chông báo động.
Lưu ý: Những người có tỷ lệ phần trăm cao tức là về sau phải chia tiền cho họ nhiều hơn, nhưng họ cũng làm việc và hỗ trợ tốt hơn nên sẽ cướp được nhiều hơn, chạy chốn thành công cao. Còn những người có tỷ lệ phần trăm thấp thì ngược lại. Đúng với câu: “tiền nào của ấy”.
Sau khi chọn xong thì đã hoàn thành nhiệm vụ 10. Hẹn ae trong nhiệm vụ tiếp theo.

Đăng ký kênh tại đây:

Facebook:

➪ Tags: #GAMING #Hướng #Dẫn #GTA #Nhiệm #Vụ #Bản #Kế #Hoạch #Triệu #Đô

➪ Keyword: hướng dẫn chơi gta 5,m gaming,gta v,hướng dẫn nhiệm vụ trong gta v,hoàn thành nhiệm vụ trong gta 5,phần cốt truyện gta v,hướng dẫn gta v,nhiệm vụ trong gta v,gta v offline,các nhân vật trong gta v,kế hoạch của kẻ cướp,huong dan nhiem vu gta 5,nhiem vu gta v,huong dan gta v,nhiem vu trong gta 5,bản kế hoạch hành động

5/5 - (450 votes)
Leave a comment