Hướng dẫn đăng ký và tải trước Auto Chess Mobile

0
Auto Chess Mobile chính thức cho phép người chơi đăng ký và tải trước trên hai nền tảng di động là Android và iOS, trò chơi được Drodo Studio phát triển dựa trên nền tảng game Dota Auto Chess. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và tải trước Auto Chess Mobile.

Hiện tại, nhà phát triển Drodo Studio chỉ tải xuống trước Auto Chess Mobile ở định dạng tệp APK cho hệ thống Android, nhưng đối với người chơi iOS, có thể bạn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để tải xuống từ App Store.

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile

Auto Chess Mobile – Game cờ vua trên di động

– Link tải phiên bản APK: Cờ vua tự động di động

Hướng dẫn đăng ký và tải trước Auto Chess Mobile

Bước 1: Người chơi truy cập vào trang chủ của game Auto Chess Mobile Đây và nhấp vào sổ đăng ký tương ứng với hệ điều hành của bạn

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 2

Bước 2: Nếu bạn đã có tài khoản thì hãy chọn nó Truy cậpNếu chưa có hãy click vào nó Đăng ký ngay bây giờ để đăng ký tài khoản Auto Chess Mobile

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 3

Bước 3: Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản của mình. E-mail Ở dòng đầu tiên bạn phải sử dụng tài khoản Gmail. Sau đó nhập mã xác nhận từ hình ảnh bên dưới và nhấp vào Nhận mã xác minh Như thể hiện trong hình ảnh

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 4

Giai đoạn 4: Sau đó bạn vào hộp thư đến của email bạn đã đăng ký ở bước trước, một mã xác nhận gồm 6 chữ số sẽ được gửi đến bạn.

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 5

Quay lại giao diện đăng ký tài khoản, nhập mã 6 chữ số đó và gõ mật khẩu 2 lần, chọn Đăng ký ngay bây giờ.

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 6

Nếu bạn thấy thông báo đăng ký tải trước hiện ra như thế này nghĩa là bạn đã thành công. Vui lòng kiểm tra email đã đăng ký định kỳ để nhận Auto Chess Mobile trên thiết bị của bạn.

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 7

Trong trường hợp bạn muốn liên kết tài khoản game với tài khoản Hơi nước Để nhận phần thưởng hấp dẫn hãy nhấn Bước tiếp theo. Sau đó chọn Liên kết bây giờ

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 8

Sau đó bạn đăng nhập vào tài khoản Steam của mình.

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 9

Tiếp theo Steam yêu cầu bạn nhập mã được gửi tới email đăng ký Steam của bạn

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 10

Nếu thấy thông báo này hiện ra nghĩa là bạn đã thành công. Nhấn Tiếp tục với Steam để nhận phần thưởng Auto Chess Mobile từ Drodo Studio.

Hướng dẫn đăng nhập và tải auto Chess Mobile 11

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-dang-ky-va-tai-truoc-auto-chess-mobile-46040n
Với bài viết hướng dẫn đăng ký và tải trước Auto Chess cho di động trên đây, bạn sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm một tựa game tương tự như Dota Auto Chess trên thiết bị di động. Hãy nhớ kiểm tra email đăng ký định kỳ để nhận được thông tin mới nhất.

Các từ khóa liên quan:

Đăng ký Auto Chess Mobile

đăng ký Auto Chess Mobile, tải Auto Chess Mobile,

5/5 - (149 votes)
Leave a comment