Hướng dẫn tăng CP Pokemon Rumble Rush hiệu quả nhất

0
Pokemon Rumble Rush đã ra mắt được vài ngày trên thiết bị di động và nếu đã chơi thử game, bạn sẽ nhận thấy game Pokemon Rumble Rush có lối chơi hành động rất vui nhộn, bắt Pokemon CP cao và chiến đấu với Super Boss.

Nhiều Pokemon CP cao hơn sẽ được mở khóa, bạn sẽ có thể bắt chúng và chuyển sang giai đoạn tiếp theo của thử thách Super Boss. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số hướng dẫn giúp bạn tăng CP của Pokémon Rumble Rush một cách hiệu quả nhất.

pokemon rumble Rush xu hướng tăng trưởng chứng khoán hiệu quả nhất

Pokemon Rumble Rush: game hành động vui nhộn trên Android và iOS

– Phóng điện Pokémon Rumble Rush cho Android

Hướng dẫn tăng CP của Pokémon Rumble Rush hiệu quả nhất

1. Tập trung vào một loại Pokémon tại một thời điểm

Trò chơi bắt đầu với một Pokémon tốt trong danh sách của bạn. Thay vì tìm kiếm các khu vực và bắt Pokémon một cách bừa bãi, bạn nên tập trung vào việc bắt một loại Pokémon nhất định, đặc biệt là loại có lợi thế hơn Super Boss tiếp theo của bạn. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên tìm kiếm Pokémon hệ Lửa, Nước hoặc Tâm linh, vì đây là những loại phổ biến nhất nhưng cực kỳ hữu ích. Các loại Bọ và Điện không được khuyến khích: Pokémon khó chịu nói chung là yếu, trong khi các loại Điện khá hiếm để bắt.

pokemon rumble Rush xu hướng tăng trưởng chứng khoán hiệu quả nhất 2

2. Cập nhật Pokémon là một biện pháp tốt

Sau khi quyết định nên nâng cấp loại Pokémon nào, bạn nên bắt đầu tìm kiếm những Pokémon có chiêu thức tốt hơn, từ 3 đến 5 sao phù hợp với từng loại Pokémon. Ví dụ: Charmander (loại Lửa) có chiêu thức 3-5 sao như Fire Blast, Flamethrower và Fire Fang sẽ hữu dụng hơn Charmander có chiêu thức cứng hoặc bình thường.

Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy rằng một số Pokémon, bao gồm Charmander, Krabby và Bulbasaur, dễ sử dụng hơn và di chuyển tốt hơn so với những Pokémon khác. Điều này là do họ có nhiều chiêu thức phù hợp với kiểu đó. Ví dụ như Charmander có khá nhiều chiêu thức hệ Lửa, khả năng di chuyển của những Pokémon này sẽ lớn hơn, điều này sẽ giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn với bạn.

pokemon rumble Rush xu hướng tăng trưởng chứng khoán hiệu quả nhất 3

3. Tìm Pokémon có 2 lỗ để nhúng

Việc bắt Pokémon có CP cao bằng các chiêu thức tốt đòi hỏi một chút may mắn, nhưng đây là cách để tăng CP của bạn ngay lập tức: bằng cách trang bị Power Gear cho nó. Trang bị cho Pokémon của bạn chữ ký chính xác hoặc trang bị cụ thể sẽ tăng CP của nó (nhiều CP hơn khi bạn tăng cấp trang bị). Ví dụ: Charmander thuộc loại chiêu thức lửa khi bạn trang bị thiết bị hỏa lực cấp 3 có thể tăng 30 CP.

Một số Pokémon có 2 khe Power Gear và điều này sẽ mang lại cho chúng lợi thế rất lớn vì chúng có thể đạt tới 60 CP chỉ bằng cách trang bị 2 Power Gear. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn giữ những Pokémon đó với 2 vị trí trong đội và sử dụng chúng một cách khôn ngoan.

pokemon rumble Rush xu hướng tăng trưởng chứng khoán hiệu quả nhất 4

4. Tập trung cập nhật

Bây giờ bạn đã biết tầm quan trọng của việc trang bị cho Pokémon của mình, bạn nên bắt đầu nâng cấp thiết bị của mình để nó có thể tăng CP hơn nữa. Nâng cấp thiết bị yêu cầu bộ dụng cụ nâng cấp mà bạn có thể nhận được bằng cách tinh chế quặng hoặc tái chế thiết bị.

Khoáng chất có thể nhận được khi người chơi hoàn thành các màn chơi và lưu ý rằng xếp hạng sao của màn chơi không ảnh hưởng đến độ hiếm của nó. Mỗi quặng có thể rơi ra một loại trang bị, trong khi quặng có độ hiếm cao hơn có thể rơi ra nhiều vật phẩm hơn.

pokemon rumble Rush xu hướng tăng trưởng chứng khoán hiệu quả nhất 5

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-kiem-cp-hieu-qua-nhat-pokemon-rumble-rush-48352n
Đây đều là hướng dẫn tăng CP. Pokémon Rumble Rush hiệu quả hơn và chúng tôi hy vọng chúng sẽ giúp bạn trải nghiệm trò chơi. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể bình luận ở phần bình luận bên dưới bài viết này. OVERHIT là game mobile hấp dẫn hiện nay, tham khảo thủ thuật Chơi trò chơi OVERHIT Để người mới có những trải nghiệm thú vị với trò chơi này.

Các từ khóa liên quan:

Hướng dẫn tăng CP của Pokémon Rumble Rush được hiểu rõ ràng

cách tăng CP trong Pokémon Rumble Rush, hướng dẫn cách tăng CP hiệu quả trong Pokémon Rumble Rush,

5/5 - (371 votes)
Leave a comment