“Ngày 8/3 tặng gì cho nóc nhà”, Câu chuyện vô cùng dễ dàng đối với các anh em game thủ Linh Giới 3D

0

Không hoa lá hay bàn tiệc cầu kỳ nhưng bạn vẫn có thể nở nụ cười “trần như nhộng” với bộ quà tặng ngày 8/3 siêu HOT cùng Linh Giới 3D.

Ai cũng biết ngày 8/3 là ngày duy nhất dành riêng cho phụ nữ trên toàn thế giới, cũng là ngày mà mọi người sẽ hướng về họ để quan tâm đến họ, yêu thương họ và bù đắp những thiệt thòi mà họ đã phải gánh chịu. Không chỉ ngoài đời, ngay cả trong game, các nữ game thủ luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì và phát triển một cộng đồng về lâu dài. Họ vừa là “cổ động viên” tinh thần cho anh em trong game và cũng là màu sáng trên các diễn đàn. Không biết chàng trai nào khi chơi game lại không muốn làm bạn với ít nhất một cô gái.

1 3 trò chơi cuối cùng

Vậy nên, với một ngày quan trọng như thế này, chắc chắn Linh Giới 3D sẽ không bỏ lỡ cơ hội “ngàn vàng” để gửi tặng hội chị em với số lượng lên đến “trăm ngàn người” một sân chơi hấp dẫn kèm theo nhiều quà tặng, chỉ nhắc đến thôi cũng đủ “mê đắm”. Và đó không đâu khác chính là sự kiện “Đẹp Nhân Linh Giới”, nơi tôn vinh những nữ hiệp đứng đầu Linh Giới 3D.

2 1 trò chơi cuối cùng

3 2 trò chơi cuối cùng

Nhớ lưu ý về sự kiện Mỹ Nhân Linh Giới, công viên giải trí dành riêng cho các cô gái của Linh Giới 3D. Tại đây, cả hai cùng trải nghiệm câu chuyện làm quen với game và có cơ hội “phô diễn” hết những nét đẹp của bản thân. Thêm vào đó, những món quà ở đây luôn là thứ mà không ai muốn bỏ lỡ.

4 2 trận cuối cùng

Đúng là hiện nay trên thị trường game mobile không có nhiều sân chơi “chiều lòng” game thủ như Linh Giới 3D. Nếu như trước đây, ngày 8/3 ngoài đời, “đấng mày râu” luôn đau đầu không biết chọn quà gì, hành động thế nào để lấy lòng “mái nhà” của mình thì mọi chuyện đã khác, trở nên vô cùng. dễ dàng. trong thế giới Linh Giới 3D khi bạn chỉ cần thả “tym” trong game hạ cánh là bạn có thể xiêu lòng trước crush, người yêu hay thậm chí là vợ của mình. Đó là khi họ chơi Spirit World 3D.

5 2 trò chơi cuối cùng

“Xin chào, tôi là người lùn cao 1 mét nặng 1 tạ. Mình thấy video quảng cáo của LG3D nên tải về, định chơi 1, 2 tháng nhưng ai ngờ, mình rơi vào cái Bang ai cũng sướng rơn cả người, lại còn vô tình giật chồng của người đàn ông khác là chồng mình. Vì vậy, tôi đã phải ở lại !! Em cũng thường ít nói hay nhút nhát, ít nói nhưng vẫn chăm chỉ nói chuyện nên các bạn đừng đá quý nữa mà đi địt em nhé. “

Ngoài ra, mỗi tym rơi ra sẽ tương ứng với 1 lượt bình chọn cho mỗi bài dự thi, số điểm càng cao thì xác suất nhận được danh hiệu “Đệ nhất mỹ nhân” càng lớn. Hiện sự kiện cũng đã được gia hạn nhận vé đến hết ngày 15/03, vẫn còn quá nhiều thời gian để các anh em thực hiện những hành động yêu thương dành cho cô gái của mình.

  Ngày 8/3 chúng ta sẽ mở Landing bình chọn cuộc thi hoa hậu mùa 2
Ngày 8/3 chúng ta sẽ mở Landing bình chọn cuộc thi hoa hậu mùa 2

Đặc biệt, Thần Giới 3D còn được ví như “kinh đô thời trang” nên sẽ có thêm rất nhiều vật phẩm làm quà tặng cho các “nóc nhà” trong ngày 8/3. Từ đa dạng 4 mùa, đa dạng phong cách, nhiều loại ngựa ngồi, nhiều loại Chiến Linh… Và vừa dịp 8/3, game còn bổ sung thêm một số vật phẩm mới như: Lời thề chân chính, Phù Hoa Minh Am, Truc Anh Thanh Phong.

7 1 trận cuối cùng 8 trận gần đây nhất

Nói một cách chính xác, về bản chất, đối với những cô gái có sở thích chơi game, dù là trong game hay ngoài đời, phong cách của họ vẫn không thay đổi nhiều. Vì vậy, mua và tặng những vật phẩm có sẵn trong game như trang phục, cưỡi ngựa, thú cưng,… là lựa chọn không tồi cho bạn nhân dịp 8/3. Bởi mục đích chơi game của nhiều chị em hiện nay là nhân vật phải xinh đẹp, điệu đà và ít nhất khi “sống ảo” thì ngoài đời cũng phải có một bộ quần áo phù hợp với tính cách của chính mình.

9 1 trận cuối cùng

Nếu muốn tạo ấn tượng tốt, các chàng trai hãy nhanh tay chuẩn bị để bình chọn cho các bài dự thi của các cô gái trong sự kiện Mỹ Nhân Linh Giới mùa 2, khai mạc tại Landing vào ngày 8/3 sắp tới. Ngoài ra, càng bình chọn nhiều thì càng có cơ hội lọt vào “TOP 10 Bình chọn” để nhận được nhiều quà nha các chị em.

Trang chủ: https://linhgioi.playfun.vn/home

Fan page: https://www.facebook.com/linhgioi3dfuntap

Rate this post
Leave a comment