Điện thoại chơi game liên quân tốt trong phân khúc tầm trung | vivo Y50

0

[Điện thoại chơi game liên quân tốt trong phân khúc tầm trung | vivo Y50



Liên quân Mobile là một trong những tựa game hot nhất hiện nay nhờ vào đồ họa đẹp cùng chế độ chơi đồng đội vô cùng hấp dẫn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game liên quân tốt mang lại những trải nghiệm mượt mà thì vivo Y50 chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Sở hữu Màn Hình Nốt Ruồi thời thượng cho không gian tương tác rộng rãi với tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 90.77%, giúp hạn chế che khuất, hình ảnh hoàn chỉnh hơn và mở rộng tầm nhìn khi chơi game/xem phim.
Dung lượng pin siêu khủng lên đến 5000 mAh giúp bạn thoải mái chơi game trong cả ngày dài. Khi chơi Liên Quân Mobile bằng vivo Y50 trong vòng 30 phút thì máy chỉ tiêu tốn 4% pin mà thôi.
Bộ đôi chip Snapdragon 665 với Card đồ họa Adreno 610 giúp vivo Y50 có thể chiến tốt game Liên Quân với khung hình trung bình 60FPS ở bất kỳ mức cài đặt nào.
RAM 8GB+ ROM 128GB mang lại khả năng đa nhiệm tốt và tạo ra một không gian lưu trữ lớn với 100 video HD, 55,000 bức ảnh và tải được 750 ứng dụng
Với những ưu điểm nổi bật trên đây thì có thể nói ngoài Liên Quân Mobile thì những tựa game FPS phổ biến hiện nay như PUBG, Asphalt 9, Zing Speed,..cũng không thể làm khó được vivo Y50.

#vivoy50 #dienthoaichoigamelienquan #5000mah
Trang chủ:
Xem thêm những thông tin về vivo Y50 tại:

➪ Tags: #Điện #thoại #chơi #game #liên #quân #tốt #trong #phân #khúc #tầm #trung #vivo #Y50

➪ Keyword: game liên quân,Vivo,Vivo Viet Nam,dien thoai Vivo,Smartphone Vivo,điện thoại vivo,đt vivo Y50,vivo Y50,điện thoại cấu hình tốt,điện thoại chơi game tầm trung,điện thoại ram khủng

Rate this post
Leave a comment