Liên Quân Mobile 3.0 có gì mới ?

0
Phiên bản cập nhật Liên Quân Mobile 3.0 đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/7 với nhiều thay đổi, bổ sung vượt trội so với phiên bản trước. Trong bản cập nhật này sẽ có những vật phẩm mới được nhà phát triển giới thiệu. Phát hành các thay đổi để thu hút nhiều người chơi hơn.

Đã lâu lắm rồi Liên Quân Mobile phiên bản 2.0 mới được cập nhật, đến nay Timi vẫn tiếp tục cập nhật Liên Quân Mobile lên phiên bản hoàn toàn mới, phiên bản 3.0 có những thay đổi về hình ảnh, giao diện, tính năng mới và dưới đây là những điểm cần lưu ý Liên Quân Mobile 3.0.

Có gì mới trên di động 3 0?

Chiến Trường phiên bản 3.0 Liên Quân Mobile

– Link tải phiên bản Android: Liên Quân Mobile cho Android
– Link tải phiên bản iOS: Liên Quân Mobile cho iPhone

Liên Quân Mobile 3.0 có gì mới?

1. Đồ họa
Về đồ họa, Liên Quân Mobile 3.0 có giao diện mới, sắc nét và đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Trò chơi đã được cải tiến về mặt ánh sáng, chi tiết bản đồ được cập nhật, cho phép người chơi điều chỉnh và lựa chọn 3 cấp độ: Cao, Trung bình, Thấp. Ngoài ra còn có chế độ phân giải HD giúp đồ họa chi tiết và sống động hơn.

liên quan đến điện thoại di động 3 0 tin tức 2

2. Bản đồ chiến trường
Chiến trường trong phiên bản mới này cũng được chỉnh sửa để cân bằng tài nguyên và quái rừng, phân bổ tài nguyên trong game công bằng hơn. Khu vực nhận Buff Xanh hiện có thiết kế quái vật mới tương tự như phiên bản gốc, tạo ra hình dạng chi tiết và tự nhiên hơn ở một số khu vực trong rừng.

liên quan đến điện thoại di động 3 0 tin tức 3

3. Cập nhật giao diện trò chơi.
Trong giao diện chính của trò chơi, danh sách hiển thị các yếu tố được sửa đổi như chế độ trò chơi, vòng quay sự kiện, cửa hàng, sổ nhiệm vụ hay khu vực trò chuyện được Timi thiết kế lại. Những thay đổi này sẽ rất khó khăn cho người chơi. Tuy nhiên cá nhân Game Tip nhận thấy bố cục này có bố cục rõ ràng, hiện đại và thiên về thiết kế.

liên quan đến điện thoại di động 3 0 tin tức 4

4. Hệ thống đá quý
Hệ thống đá quý mới, người chơi có thể mở khóa tất cả đá quý trực tiếp ở cấp độ 7 mà không cần phải đợi đến cấp độ 30 như phiên bản trước, bạn cũng có thể sử dụng miếng đá quý hoặc tiền để nâng cấp chúng từ cấp 1 lên cấp 3. Timi đã loại bỏ cơ chế đổi đá quý và thay thế nó có tính năng phân rã yêu cầu người chơi phải tính toán số vàng để nâng cấp đá quý mỗi lần.

liên quan đến điện thoại di động 3 0 tin tức 5

5. Huy hiệu
Đây là tính năng hoàn toàn mới được thêm vào phiên bản Liên Quân 3.0, bạn có thể mở khóa tính năng này khi đạt cấp độ 5. Với huy hiệu bạn có thể cải thiện trò chơi của mình theo một phong cách hoàn toàn khác. Xây dựng hệ thống tướng của bạn theo Tháp Ánh Sáng, Rừng Nguyên Sinh. , Citadel of Origin, Abyss of Chaos… để điều chỉnh cho phù hợp với phong cách chơi của riêng bạn.

liên quan đến điện thoại di động 3 0 tin tức 6

https://game.tip.edu.vn/lien-quan-mobile-3-0-co-gi-moi-50640n
Trên đây là nội dung chi tiết có trong bản cập nhật Liên Quân 3.0, những thay đổi về hệ thống, tính năng và lối chơi sẽ tiếp tục chinh phục hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Ngoài việc trải nghiệm Liên Quân Mobile trên điện thoại, người chơi còn có thể Chơi Liên Quân Mobile trên GTV PlayerPhần mềm giả lập Android mới của GTV hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Các từ khóa liên quan:

Có gì mới trong điện thoại di động 3.0?

nội dung ban đầu quan trọng nhất liên quan đến mobile 3.0, các vấn đề hiện tại trong phiên bản liên quan đến mobile 3.0,

5/5 - (466 votes)
Leave a comment