5 điểm loot đồ hàng đầu ở Sanhok PUBG Mobile

0

Contents

Trong số các bản đồ PUBG Mobile, Sanhok là nơi có diện tích bản đồ nhỏ nhất và cũng là nơi giao tranh ác liệt nhất trong tất cả các bản đồ. Vì bán kính đảo nhỏ và có cùng số lượng người chơi trong một trận đấu nên chiến lược loot đồ trong Sanhok cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Mặc dù Erangel được coi là bản đồ phổ biến nhất trong PUBG Mobile nhưng người chơi cũng thích Sanhok hơn vì thiết kế tuyệt vời, bãi cỏ cao và những tảng đá lớn khiến trận đấu trở nên thú vị hơn. Hôm nay trong bài viết này Game Tip sẽ nói về điểm loot Sanhok, thứ sẽ giúp bạn có hỏa lực để bắt đầu một trận đấu hay.

5 điểm loot đồ đầu tiên trong sanhok pubg mobile

Nơi tốt nhất để cướp bóc ở Sanhok

Trại huấn luyện và khu nghỉ dưỡng Paradise

Nằm ở trung tâm bản đồ Sanhok, Bootcamp và Paradise Resort là những địa điểm được ưa chuộng nhất, dù là để cướp bóc hay chiến đấu. Nếu quỹ đạo của máy bay đi đâu đó gần Bootcamp, nó sẽ trở thành nơi mà hầu hết các tay súng nhảy xuống. Người chơi sẽ phải cạnh tranh rất nhiều để sinh tồn ở hai nơi này, tuy nhiên bọn cướp ở đây quá nhiều và bạn sẽ phải tiêu diệt hết chúng khi đối mặt với chúng trong trận chiến. Cánh cửa bootcamp trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một trong những người đầu tiên hạ cánh ở một trong hai địa điểm này, hãy đảm bảo bạn hạ cánh càng gần súng càng tốt. Nếu không, bạn sẽ phải đối mặt với cái chết khi những người khác cũng tìm cách rơi vào hai vị trí then chốt này.

5 điểm loot từ hang động đầu tiên trong sanhok pubg mobile 2

Trại Alpha, Trại Bravo, Trại Charlie

Ba vị trí quân sự nằm ở 3 góc của bản đồ Sanhok cũng là nơi người chơi có thể thu thập nhiều vật phẩm. Vì ba nơi này rất xa nên rất ít người đến thăm. Nhưng tất cả những địa điểm này đều rất phong phú, có nhiều vật phẩm cấp cao mà người chơi có thể loot. Bạn có thể tìm thấy nhiều vũ khí, phụ kiện, đạn dược và tất cả các thiết bị cần thiết khác. Khi máy bay bay qua gần hoặc bay qua bất kỳ doanh trại quân sự nào, nó sẽ trở thành chiến trường.

5 điểm loot từ hang động đầu tiên trong sanhok pubg mobile 3

Điểm loot khác

Còn rất nhiều điểm loot, loot khác mà bạn có thể ghé thăm. Nếu bạn muốn tránh 5 địa điểm cướp bóc hàng đầu của chúng tôi trong Sanhok PUBG Mobile, bạn luôn có thể đến một số khu vực ít phổ biến hơn để dễ dàng cướp bóc, hãy xem xét các khu vực như Mỏ đá và Tàn tích trong những trường hợp như thế này. Tuy nhiên, loot ở đây có thể không nhiều như những gì chúng tôi đề cập ở trên nhưng nó mang lại cho bạn cảm giác an tâm hơn.

https://game.tip.edu.vn/5-diem-loot-do-hang-dau-o-sanhok-pubg-mobile-50717n
Trên đây là 5 vị trí loot hàng đầu trên bản đồ Sanhok PUBG Mobile mà chúng tôi muốn mách bạn. Ngoài những địa điểm đó, bạn cũng có thể đến những địa điểm như Quarry và Ruins. Việc loot đồ ở giai đoạn đầu là vô cùng quan trọng, hãy hết sức cẩn thận. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra chiến lược. Trại cầu di động PUBG Nhiều người sử dụng phương pháp này trong việc săn bắn, điều này khiến trò chơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Các từ khóa liên quan:

5 điểm chiến lợi phẩm di động Sanhok PUBG

5 địa điểm cướp đồ di động Sanhok PUBG hàng đầu, 5 địa điểm cướp đồ di động Sanhok PUBG hàng đầu,

5/5 - (333 votes)
Leave a comment