Review con game kinh dị ngắn gọn xúc tích : The Baby In Yellow

0

[Review con game kinh dị ngắn gọn xúc tích : The Baby In Yellow



Baby In Yellow là một trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất, nơi bạn phải tìm đường ra khỏi ngôi nhà có một em bé rất lạ sinh sống. Đây không phải là công việc trông trẻ bình thường. Bạn sẽ sớm phát hiện ra rằng đứa trẻ có nhiều bí mật hơn bạn từng tưởng tượng.

Trong The Baby In Yellow, bạn sẽ tìm thấy đồ họa 3D cho phép bạn xem chi tiết từng phòng trong dinh thự. Thêm vào đó, hiệu ứng âm thanh cũng giúp bạn nhập tâm vào câu chuyện. Bạn sẽ thấy rằng trò chơi ngày càng trở nên đáng sợ hơn khi bạn vượt qua các cấp độ.

Để đạt được tiến bộ trong The Baby in Yellow, bạn phải hoàn thành các hành động được chỉ định ở phía bên trái của màn hình. Về cơ bản, bạn chỉ cần chạm vào các mũi tên trên bàn phím để di chuyển trong khi sử dụng chuột để di chuyển máy ảnh. Ngoài ra, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nhấp vào bất kỳ đối tượng nào mà bạn cần tương tác.

Khi hoàn thành mỗi thử thách, bạn sẽ hiểu thêm một chút về em bé. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn không muốn mất cảnh giác vì con nhỏ này có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào. Thật không dễ dàng để tồn tại, vì vậy bạn sẽ phải giải mã bí ẩn nếu bạn muốn biến nó ra khỏi ngôi nhà này còn sống.
#GameKinhDi
#OmletArcade

➪ Tags: #Review #con #game #kinh #dị #ngắn #gọn #xúc #tích #Baby #Yellow

➪ Keyword: review game kinh dị,[vid_tags]

Rate this post
Leave a comment