Top game bán hàng độc đáo nhất

0
Game bán hàng hiện đang rất phổ biến trên di động, có người chơi để giải trí và cũng có người chơi để bổ sung thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc sau này, dưới đây là những game hay nhất về bán hàng độc đáo nhất trên di động.

Nhu cầu chơi game trên điện thoại hiện nay là một trong những nhu cầu không thể thiếu, giúp các game thủ có thể giải trí sau những giờ làm việc hoặc để thỏa mãn đam mê nào đó mà mình chưa thể thực hiện được. Đây là những game bán chạy nhất trên điện thoại.

những trò chơi hay nhất mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến

Trò chơi bán chạy nhất trên điện thoại

1. Cuộc phiêu lưu ẩm thực

Cooking Adventure là game nấu ăn dành cho thiết bị Android và iOS, bạn sẽ nhập vai đầu bếp, quản lý nhà hàng, chế biến các món ăn theo thực đơn của khách hàng, trong Cooking Adventure, bạn sẽ thu tiền để cải thiện cơ sở vật chất của nhà hàng, mở rộng quy mô và thu hút nhiều khách hơn.

những trò chơi hay nhất mà bạn có thể tải xuống

Link tải phiên bản Android: Cooking Adventure dành cho Android

Link tải phiên bản iOS: Cuộc phiêu lưu ẩm thực dành cho iPhone

2. Điên rồ nấu ăn

Trong Cooking Madness, người chơi sẽ thực hành kỹ năng nấu nướng của mình trong một khoảng thời gian ngắn, phục vụ những thực khách đang đói. Bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến nhiều loại thực phẩm. Thông qua Cooking Madness, bạn có thể nâng cao kỹ năng nấu nướng và nâng cao tay nghề của mình.

Những trò chơi hay nhất bạn có thể chơi trong top 3

Link tải phiên bản Android: Cooking Madness dành cho Android

Link tải phiên bản iOS: Sự điên rồ nấu ăn dành cho iPhone

3. Bếp quê

Không giống như hai trò chơi trước, Cooking Country có sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nông nghiệp và nấu ăn. Đến với trò chơi, bạn trải qua các giai đoạn như trồng trọt, thu hoạch và chế biến những nguyên liệu đó thành các món ăn và phục vụ những khách hàng thân thiết của mình.

Những trò chơi hay nhất mà bạn có thể chơi tốt hơn 4

Link tải phiên bản Android: Cooking Country dành cho Android

Link tải phiên bản iOS: Quốc gia nấu ăn cho iPhone

4. Cơn sốt ramen

Khám phá những công thức nấu mì ramen nổi tiếng của Nhật Bản qua game Ramen Craze, bạn sẽ được làm quen với hơn 100 nguyên liệu và công thức nấu ăn từ xứ sở hoa anh đào. Game là nơi bạn trổ tài đầu bếp, học cách làm món mì Ramen trứ danh và phục vụ thực khách khi đến nhà hàng.

5 trò chơi hay nhất bạn có thể chơi hay nhất

Link tải phiên bản Android: Ramen Madness dành cho Android

Link tải phiên bản iOS: Ramen điên rồ dành cho iPhone

5. Nấu ăn và dọn dẹp xe bán thức ăn của trường

Đến với School Food Truck Cooking and Cleaning, người chơi sẽ vào vai một nhân vật lái xe bán hàng lưu động đến nhiều địa điểm khác nhau, dọn dẹp và bán đồ ăn thức uống, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về ẩm thực của khách hàng.

Những trò chơi hay nhất bạn có thể chơi trực tuyến 6

Link tải phiên bản Android: Học nấu ăn và dọn dẹp xe tải thực phẩm dành cho Android

Trên đây là một số game sale có lượng người chơi lớn trên thiết bị di động, hi vọng bạn đọc sẽ tìm được game phù hợp với yêu cầu của mình, game sale nhìn chung phù hợp với các bạn nữ hơn là nam giới. Vì vậy, ngoài việc bán game, các bạn nữ có thể chơi game buggy hấp dẫn hơn. trò chơi cô dâu

https://game.tip.edu.vn/top-game-ban-hang-doc-dao-nhat-43986n

Các từ khóa liên quan:

trò chơi bán hàng

trò chơi bán hàng, trò chơi bán hàng,

Rate this post
Leave a comment