Hướng dẫn chơi Diablo trên trình duyệt web

0

Contents

Sẽ không có cơ hội để bạn rời khỏi máy tính để bàn hoặc máy tính của mình ngày hôm nay, trò chơi Diablo gốc của Blizzard phát hành năm 1996 giờ đây có thể chơi được trên trình duyệt web của bạn.

Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt web và kết nối Internet khá tốt. Bạn thậm chí không cần phải có bất kỳ phiên bản nào của trò chơi Diablo để chơi, nhưng sẽ còn thú vị hơn nếu bạn làm vậy.

Hướng dẫn chơi Diablo trên trình duyệt web

Trải nghiệm Diablo trên trình duyệt web

Hướng dẫn chơi Diablo trên trình duyệt web

Bước 1: Nếu bạn không sở hữu trò chơi gốc, bạn có thể tải xuống tệp. trò chơi trực tuyến Diablo Tại đây sau khi tải xuống, hãy truy cập trang web chính thức của Rivsoft. đây và lựa chọn Bằng cách nhấn vào đây Như hình dưới đây.

Hướng dẫn chơi Diablo trên trình duyệt web 2

Bước 2: Việc tiếp theo bây giờ là hướng dẫn họ tới hệ thống tập tin. tạo.mpq Vừa tải về đây bước 1 sau đó chọn Mở.

Hướng dẫn chơi Diablo trên trình duyệt web 3

Bước 3: Và bây giờ bạn bấm vào người chơi đơn để chơi Diablo trong trình duyệt web của bạn.

Hướng dẫn chơi Diablo trên trình duyệt web 4

Điều đó cho phép bạn truy cập vào hai phiên bản đầu tiên của trò chơi và cung cấp một trong ba lớp nhân vật của Diablo. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu trò chơi từ một trang như GOG, bạn có thể có trải nghiệm tốt hơn. Theo trang web, “nếu bạn sở hữu phiên bản gốc, bạn có thể đặt tệp DIABDAT.MPQ” trên trang trình duyệt và truy cập toàn bộ trò chơi từ trình duyệt của bạn.

Hướng dẫn chơi Diablo trên trình duyệt web 5

Với những ai muốn sống lại tuổi thơ, trải nghiệm hai khu vực ngục tối cơ bản sẽ mất 20 phút, một phần nhỏ của trò chơi. Không có đoạn hội thoại dài hay đoạn cắt cảnh nào ở phần đầu, chỉ là một cuộc phiêu lưu nhanh chóng ở thành phố Tristram nghiệt ngã và sau đó là một số sự hủy diệt.

https://game.tip.edu.vn/huong-dan-choi-diablo-tren-trinh-duyet-web-51092n
Chính vì vậy Game Tip vừa hướng dẫn các bạn cách chơi Diablo trên trình duyệt web vô cùng đơn giản, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Trong trường hợp bạn có bất kỳ phiên bản nào của trò chơi, hãy tải nó vào trình duyệt web của bạn và bạn sẽ thấy nó thú vị ngay lập tức. Bạn cũng có thể chơi Chơi Super Mario Bros trên trình duyệt webmột phiên bản do người hâm mộ phát triển của Mario Royale.

Các từ khóa liên quan:

Hướng dẫn chơi Diablo trên trình duyệt web

cách chơi Diablo trên trình duyệt web, cách chơi Diablo trên web,

5/5 - (101 votes)
Leave a comment