Sửa lỗi game Đột kích bị lỗi Out of memory, không chơi được

0

Contents

Nhiều người chơi có lẽ vẫn đang tìm cách khắc phục lỗi Game Raid hết bộ nhớ. Đây là lỗi bắt đầu phát sinh kể từ khi phiên bản Raid 2.0 chính thức được phát hành. Game Tip sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi Game Raid hết bộ nhớ. bộ nhớ bộ nhớ.

sửa lỗi game dot kicker hết bộ nhớ và không chơi được

Sửa lỗi hết bộ nhớ trong trò chơi Raid

Sửa lỗi game Raid hết bộ nhớ

LÝ DO

Kể từ khi có bản cập nhật Raid 2.0 lớn, nhiều người chơi khi chơi Raid thường gặp phải lỗi hết bộ nhớ khiến không thể chơi được, dù cấu hình tối thiểu để chơi Raid chỉ yêu cầu 1 GB RAM nhưng những người sở hữu 2 GB Ram vẫn mắc phải những lỗi này. lỗi.

sửa lỗi game point kicker hết bộ nhớ, không chơi được 2

Sau một hồi tìm hiểu, lỗi hết bộ nhớ thường xuất hiện trên các máy có cấu hình RAM từ 2 GB trở xuống hoặc RAM 4 GB nhưng cài Windows 32 bit:

– Trường hợp 1, máy có RAM 2 GB trở xuống nhận lỗi do mặc dù yêu cầu cấu hình tối thiểu chỉ 1 GB Ram nhưng phiên bản cập nhật mới nhất thực sự nặng hơn và ngốn hết 2 GB Ram, gây ra sự cố. Xảy ra lỗi tràn bộ nhớ, gây ra lỗi hết bộ nhớ.

– Về máy có RAM 4 GB nhưng cài Windows 32 bit thì nguyên nhân xảy ra lỗi là do Windows 32 bit chỉ sử dụng một nửa RAM thực tế của máy, tương đương 2 GB, dẫn đến tình trạng tràn RAM như trong trường hợp 1.

Trò chơi Raid 2 CFHD sắp ra mắt mang đến cho bạn lối chơi mới và thú vị hơn. Để hiểu thêm về trò chơi này và chơi nó thành thạo hơn, hãy xem bài viết sau.

CÁCH KHẮC PHỤC GAME RAID NGOÀI LỖI BỘ NHỚ

1. Khắc phục sự cố phần cứng

– Với những máy có Ram 2GB trở xuống, bạn có thể khắc phục lỗi trên bằng cách nâng cấp lên Ram 4GB trở lên. Hiện nay, RAM 4GB DDR3 hoặc DDR4 có giá rẻ nhất là 500.000 đồng. Mặc dù DDR2 không còn được sản xuất nhưng bạn vẫn có thể tìm RAM DDR2 cũ hơn để tiết kiệm chi phí so với thế hệ thứ 3 hoặc thứ 4, nhưng taimienphi khuyên bạn nên sử dụng Ram mới nhất nếu có thể.

sửa lỗi game point kicker hết bộ nhớ không chơi được 3

– Với những máy tính có RAM 4 GB nhưng cài Windows 32 bit thì bạn chỉ cần cài Windows 64 bit để máy tính có thể sử dụng hết RAM thực của máy tính là có thể khắc phục triệt để lỗi này.

2. Khắc phục bằng thủ thuật

– Cách 1: Vào game và chọn chế độ chơi. Cuộc thi đồng đội BOT – Tàu chở hàng 2.0, đây là bản đồ nhẹ nhàng nhất trong Raid và vì bạn đang chơi ở chế độ BOT nên số lượng người chơi thật sẽ giảm đi một nửa. Sử dụng tính năng “Auto Room Search” của Raid với 2 chế độ bản đồ và cài đặt nêu trên để vào phòng trống nhanh hơn. Nếu bạn sử dụng “tạo phòng” bạn vẫn sẽ gặp lỗi như mọi khi. Sau một ván game, hệ thống chơi game sẽ được làm mượt và RAM sẽ được cố định tránh sử dụng hết dung lượng RAM có sẵn dẫn đến tình trạng tràn bộ nhớ.

sửa lỗi game point kicker hết bộ nhớ, không chơi được 4

– Cách 2: Tắt các ứng dụng chạy nền không cần thiết. Sử dụng phương pháp này, mở Trình quản lý tác vụ bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+Esc. Trong tab Quy trình và Chi tiết, bạn có thể xóa các chương trình mà bạn cho là không cần thiết. Nếu chưa biết nhiều về phần mềm hoặc chương trình nào cần gỡ bỏ, bạn có thể tìm kiếm một số tên bên dưới và nhấn End Task để gỡ bỏ, bao gồm:

– reader_sl.exe
-AdobeARM.exe
– NeroCheck.exe
-HKCMD.exe
– atiptaxx.exe/ati2evxx.exe
-RAVCpl64.exe
-Nwiz.exe
-CCC.exe
– SynTPEnh.exe
-winampa.exe
– iTunesHelper.exe/iPodService.exe
-OSPPSVC.exe
– Thanh bên.exe
-wmpnetwk.exe

Không cần thiết phải xóa hết mọi thứ, chỉ cần chừa đủ bộ nhớ để hạn chế lỗi hết bộ nhớ.

Sửa lỗi game Dot Kicker hết bộ nhớ, không chơi được 5

Trên đây hướng dẫn cách khắc phục lỗi hết bộ nhớ trong game Raid. Hy vọng các bạn sẽ khắc phục được hoàn toàn lỗi trên để có thể trải nghiệm những giây phút giải trí vui vẻ. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra phương pháp. Tránh đạn trong trò chơi Raid. Cách hiệu quả nhất để luôn đạt điểm cao.

https://game.tip.edu.vn/sua-loi-game-dot-kich-bi-loi-out-of-memory-khong-choi-duoc-50452n
Nguồn hình ảnh: Internet

Các từ khóa liên quan:

Sửa lỗi game Raid hết bộ nhớ

Tôi không thể chơi, chỉnh sửa loại trò chơi dot kicker hết bộ nhớ,

5/5 - (109 votes)
Leave a comment