Mẹo đạt Top 1 bản đồ Erangel 2.0 trong PUBG PC

0
PUBG PC đã chính thức bước vào mùa 4 và cập nhật quan trọng nhất chính là sự thay đổi về diện mạo của bản đồ Erangel, bản đồ đầu tiên kể từ khi PUBG ra đời. Erangel 2.0 hiện đã được lột xác hoàn toàn nên việc lọt vào Top 1 bản đồ này trở nên khó khăn hơn trước. Game Tip xin chỉ ra một số mẹo để lọt Top 1 bản đồ Erangel 2.0 trong PUBG PC.

Erangel đã thay đổi rất nhiều về mặt hình ảnh, môi trường trên bản đồ này giờ đây đã chân thực hơn rất nhiều, từng ngôi nhà, từng cái cây, từng tán lá, ngọn cỏ rất khác so với ký ức của người chơi PUBG ngày đầu. Đến với Erangel 2.0 sẽ giống như bước vào một bản đồ hoàn toàn mới, phải tìm hiểu và ghi nhớ mọi địa hình, mọi khu vực nên việc áp dụng các chiến thuật, thủ thuật cũ không còn hiệu quả nữa.

meo dat top 1 bạn làm erangel 2 0 trong pubg pc

Mẹo lọt Top 1 bản đồ Erangel 2.0 trong PUBG PC

1. Không có nơi nào an toàn

Ở bản đồ Erangel 2.0, các khu vực loot đồ trước đây nay đã được bổ sung thêm nhà cửa, hào hào, cây cối xung quanh cùng với nhiều vật phẩm để loot hơn, bên cạnh đó là tỷ lệ phân bổ vật phẩm tại các khu vực. Điều này cũng tăng lên sau bản cập nhật Phần 4, khiến những khu vực này trở thành món hời cho tất cả người chơi.

Chính vì lý do đó mà hiện nay hầu như bất kỳ khu vực nào trên bản đồ Erangel 2.0 đều sẽ có người nhảy dù, trừ khi đường bay quá xa những nơi này thì rất hiếm khi bạn không thấy người khác nhảy dù xung quanh mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể áp dụng chiến thuật loot đồ chơi đơn cũ nữa mà sẽ luôn phải đặt mình trong tình trạng cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

meo dat top 1 you chùm eragel 2 0 trong pubg pc 2

Ngay khi chạm đất, điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến là lấy vũ khí gần nhất nếu không muốn là người đầu tiên lên bảng số. Và nếu bạn thấy mình nhảy ra sau kẻ địch quá muộn, hãy nhanh tay giữ Ctrl để rơi chậm hơn và nhanh chóng né sang khu vực khác.

2. Cởi giày, hạn chế ăn mặc lòe loẹt

Âm thanh trong mùa 4 trở nên sống động hơn nên việc đầu tiên bạn nên làm là cởi giày khi còn đang ở trong phòng chờ, âm thanh mà đôi giày tạo ra cực kỳ lớn. Tiếng giày va vào cỏ, đá hay mặt đất hoàn toàn khác. Người chơi có kinh nghiệm chỉ cần nghe âm thanh của đôi giày là có thể đoán ngay được bạn đang ở đâu khi di chuyển trên bề mặt. Mặt đất như thế nào? Cởi giày bằng chân trần sẽ khiến tiếng động nhỏ hơn và khó phân biệt hơn.

meo dat top 1 you chùm eragel 2 0 trong pubg pc 3

PUBG hiện nay có rất nhiều trang phục thời trang cực ngầu, đẹp và thậm chí là lập dị. Nếu chơi PUBG Mobile thì bạn không phải lo lắng về quần áo nhưng PUBG PC lại là một câu chuyện khác. Bằng cách mặc quần áo quá lòe loẹt, kẻ thù từ xa sẽ dễ dàng phát hiện ra bạn. Do môi trường được cải thiện, đồ họa trên bản đồ Erangel 2.0 giờ đây chân thực hơn trước nên không có gì lạ khi bạn sẽ thấy mình đang bò qua bãi cỏ trong bộ quần áo lòe loẹt. tất cả. Chuyển sang quần áo đơn sắc, tối màu để ngụy trang và ẩn nấp tốt hơn.

3. Luôn lấy xe và vào trong càng sớm càng tốt

Vòng bo ở mùa 4 đã có một số thay đổi, vòng bo đầu tiên sẽ nhỏ hơn và di chuyển nhanh hơn trước, vòng bo ở giai đoạn đầu và giữa game cũng sẽ di chuyển nhanh hơn và đốt nhiều máu hơn trước. Vì vậy, bạn nên ưu tiên tìm một chiếc xe để di chuyển, chạy nhảy thoải mái hơn.

meo dat top 1 you chùm eragel 2 0 trong pubg pc 4

Bạn cũng nên ưu tiên vào bảng càng sớm càng tốt, đừng cố nhét đầy ba lô mọi thứ có thể mà chỉ mang theo những vật dụng hữu ích nhất bên mình rồi nhanh chóng xác định đích đến trên bảng để chọn cách di chuyển hợp lý. , tránh bị phục kích hoặc bị lừa.

4. Sử dụng nhiều vật phẩm hồi máu và tăng cường sức mạnh

Nếu trước đây bạn chỉ tập trung vào hộp sơ cứu thì trong Erangel 2.0 đừng đánh giá thấp những chiếc băng nhỏ nhưng rất hữu ích. Trong bản cập nhật Season 4, Bandage sẽ tự động được sử dụng liên tục chỉ với một thao tác duy nhất, giúp giảm thời gian hồi máu của nhân vật. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được sử dụng các vật dụng sơ cứu khi di chuyển. Vì vậy, hãy mang theo nhiều vật phẩm chữa bệnh bên mình vì bạn không thể biết chắc chắn điều gì đang chờ đợi mình.

meo dat top 1 bạn chùm 2 0 trong pubg pc 5

Ngoài ra, hãy sử dụng ngay các vật phẩm tăng cường như nước tăng lực hoặc thuốc giảm đau ngay khi tìm thấy, đảm bảo thanh tăng tốc luôn ở trên vạch thứ hai để giữ tốc độ chạy và tốc độ hồi máu của bạn ở mức tương đương. Bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn trong nhiều tình huống.

5. Luôn có đủ lựu đạn và bom khói.

Những vòng cuối trên bản đồ Erangel 2.0 thường có tỷ lệ quay lại khu vực trống khá cao và rất hiếm khi quay lại khu vực có nhiều nhà. Vì vậy hãy luôn mang theo nhiều lựu đạn và bom khói, bom khói sẽ giúp bạn di chuyển và ẩn nấp ở những khu vực trống trải, bạn không muốn phải chạy quanh cánh đồng với hàng chục khẩu súng chĩa vào mình từ 8 hướng.

meo dat top 1 you chùm eragel 2 0 trong pubg pc 6

Lựu đạn rất hữu dụng về cuối game, vòng cuối rất nhỏ nhưng bạn không biết địch đang ẩn nấp ở đâu, sẽ rất nguy hiểm nếu cố gắng di chuyển để tìm vì địch sẽ có cơ hội bắn trước mặt bạn. có thể phát hiện. Giờ hãy tận dụng tối đa chức năng của lựu đạn, ném chúng vào những khu vực mà bạn nghi ngờ cần kiểm tra, lựu đạn có tầm sát thương rất rộng nên nếu có kẻ địch ẩn nấp, bò gần đó chắc chắn chúng sẽ chịu rất nhiều sát thương và thậm chí bị bị phá hủy ngay lập tức.

Dưới đây là một số mẹo lọt Top 1 bản đồ Erangel 2.0 trong PUBG PC hy vọng có thể giúp ích được cho các bạn, chúc các bạn đạt được nhiều Top 1 khi chơi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tăng FPS PUBG PC đây.

https://game.tip.edu.vn/meo-dat-top-1-ban-do-erangel-2-0-trong-pubg-pc-51118n
Nguồn hình ảnh: Internet

Các từ khóa liên quan:

Mẹo lọt top 1 trong PUBG PC

mẹo chơi bản đồ Erangel 2.0, top 1 PUBG,

5/5 - (245 votes)
Leave a comment