Cách tìm quân Huyền Thoại ở cấp 9 và 10 Auto Chess Mobile

0

Contents

Quân cờ huyền thoại là quân cờ rất mạnh nhưng đồng thời chúng cũng đắt nhất và hiếm khi xuất hiện, tuy nhiên không phải là không thể khiến chúng xuất hiện, chúng ta sẽ tìm hiểu qua bài viết hướng dẫn này. Hướng dẫn cách tìm quân huyền thoại cấp 9 và 10 trong Auto Chess Mobile.

Auto Chess Mobile hiện có tổng cộng 7 quân cờ huyền thoại. Những quân cờ này rất mạnh vì không cần phải theo một đội hình cụ thể nào mà vẫn có thể dẫn dắt đội hình. Chính vì vậy mà ai cũng mong muốn có những quân cờ này trên bàn cờ càng sớm càng tốt.

Cách Tìm Số Điện Thoại Di Động Auto Chess 9 Và 10

Cách tìm quân huyền thoại cấp 9 và 10 Auto Chess Mobile

– Phóng điện Cờ vua tự động cho Android
– Phóng điện Cờ vua tự động trên iPhone

Những việc cần làm đầu tiên

– Cố gắng tiết kiệm tiền ở những vòng đầu tiên và lên cấp càng sớm càng tốt. Bởi ở cấp độ cao từ cấp 8 trở đi sẽ bắt đầu có cơ hội xuất hiện các quân cờ huyền thoại. Mức 8 – 1%, 9 – 3% và 10 – 6%. Điều này rất quan trọng vì nó giúp bạn tăng cơ hội sở hữu quân huyền thoại.

– Ưu tiên hoàn thiện đội hình hiện tại trước, đừng cố gắng tiêu hết tiền vào việc tìm kiếm quân huyền thoại ngay lập tức. Hãy cố gắng thành lập một đội hình đủ mạnh, sở hữu đủ quân 2 sao để có thể chống chọi lại các đợt tấn công của kẻ thù, nếu không bạn sẽ dễ rơi vào tình thế quân huyền thoại không thấy đâu hoặc chưa tiếp cận được. của trò chơi ở vị trí cuối cùng.

Cách tìm số điện thoại cờ vua auto thứ 9 và thứ 10 2

7 quân cờ huyền thoại trong Auto Chess Mobile

Cách tìm đơn vị huyền thoại ở cấp 9 và 10

Ở cấp độ 9 và 10, tỷ lệ xuất hiện của đơn vị huyền thoại lần lượt là 3% và 6%. Tuy nhiên, tỷ lệ này không phải là tỷ lệ xuất hiện trong tổng số 5 ô chung mà là tỷ lệ xuất hiện trong từng ô chung. Ví dụ, ở cấp độ 10, mỗi ô tướng sẽ có 6% khả năng xuất hiện quân huyền thoại. Từ đó sẽ nảy sinh vấn đề sau:

1. Cách tìm quân cờ huyền thoại cấp 9

Ở cấp độ 9, tỷ lệ xuất hiện của đơn vị huyền thoại là 3% tương ứng với 5 slot tướng, nên chúng ta có thể tính tỷ lệ không xuất hiện của đơn vị Huyền thoại như sau:

– Lấy 100 – 3 = 97%, tiếp tục lấy (97/100)^5 ta sẽ có kết quả gần đúng là 86% không tìm được quân huyền thoại nào, như vậy sẽ có 14% khả năng tìm được quân huyền thoại ở ô bất kỳ.

Có tổng cộng 7 quân cờ huyền thoại nên chúng ta có 14/7 = 2% cơ hội tìm được chính xác quân cờ huyền thoại mà bạn cần. Tại thời điểm này, bạn có thể đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, chẳng hạn như 50 xu. Nếu bạn không có ý định đạt cấp 10 mà muốn dùng nó để lăn đến cuối để lấy các mảnh thì bạn sẽ có 25 cuộn. . Bây giờ chúng ta có công thức thứ hai như sau:

– Lấy 100 – 2 = 98%, lấy tiếp (98/100)^25 = 60% khả năng không tìm được quân huyền thoại nào trong 25 lần quay nên xác suất chính xác tìm được quân huyền thoại bạn cần là 40%.

Tuy nhiên, bạn có thể tiếp tục tăng tỷ lệ này nếu gặp phải phần không mong muốn. Trong Auto Chess Mobile, khi bạn không mua quân cờ từ shop thì lần tung quân tiếp theo tỉ lệ hồi sinh của quân cờ đó sẽ giảm thậm chí đến 0% nên bạn sẽ áp dụng lại công thức trên và giảm đi một quân cờ. . , tỉ lệ xuất hiện các phần huyền thoại còn lại sẽ tăng lên đáng kể, ví dụ khi còn lại 6 phần thì chúng ta sẽ có 44% cơ hội tìm được phần mình cần.

Cách tìm số điện thoại cờ vua di động thứ chín và thứ mười 3

2. Cách tìm quân cờ huyền thoại cấp 10

Ở cấp độ 10 với 6% khả năng tướng huyền thoại xuất hiện trên ô, chúng ta áp dụng cách làm tương tự:

– Lấy 100 – 6 = 94%, tiếp tục lấy (94/100)^5 tỉ lệ không tìm được quân huyền thoại là 73% nên có tới 27% quân huyền thoại xuất hiện.

Vẫn có 7/27 = 3,8% cơ hội tìm được chính xác quân cờ huyền thoại mà bạn cần, hãy áp dụng công thức tính số lần cuộn cờ:

– 100 – 3,8 = 96,2%, áp dụng công thức (96,2/100)^25 có khoảng 38% khả năng không tìm thấy quân huyền thoại, do đó sẽ có 62% khả năng tìm thấy quân huyền thoại. Mảnh huyền thoại tôi cần trong 25 lần quay.

Như vậy khi áp dụng cách tính trên, bạn sẽ có thể tính toán đầy đủ xem mình sẽ phải lăn bao nhiêu lần để tìm được mảnh huyền thoại mà mình cần. Chỉ cần áp dụng chính xác công thức trên, thay đổi số vòng quay bạn muốn và nhớ trừ đi bất kỳ quân Huyền thoại nào bạn không chọn, bạn sẽ tăng tỷ lệ cược của mình lên rất nhiều.

Cách tìm số điện thoại cờ vua auto thứ 9 và thứ 10 4

Một lần nữa, bạn sẽ phải bỏ ra kha khá tiền cho những món đồ rớt tướng để tìm được những quân cờ huyền thoại. Vì vậy trước tiên hãy ưu tiên lên cấp và xây dựng đội hình đủ mạnh từ 7-8 quân. Không phải lúc nào bạn cũng cần đội quân huyền thoại để giành chiến thắng; chiến thuật và đội hình tốt hoàn toàn có thể đưa bạn đến chiến thắng. Chúc các bạn có những phẩm chất tốt khi chơi Auto Chess Mobile. Nếu bạn chưa biết chơi thì hãy tham khảo nhé. Cách chơi Auto Chess Mobile trên PC đây.

https://game.tip.edu.vn/cach-tim-quan-huyen-thoai-o-cap-9-va-10-auto-chess-mobile-51152n
Nguồn hình ảnh: Internet

Các từ khóa liên quan:

Cách tìm quân huyền thoại trong Auto Chess Mobile

tìm thông tin điện thoại trong Auto Chess Mobile, cách hiển thị thông tin điện thoại trong Auto Chess Mobile,

5/5 - (173 votes)
Leave a comment