Cách bắt Pokemon trong Pokemon Go

0
Pokemon Go đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, bạn đã chuẩn bị những gì để bắt Pokemon Go? Mỗi loại Pokemon Go nằm rải rác khắp thành phố và xung quanh nơi bạn sống. Để bắt được Pokémon Go, bạn phải di chuyển nhiều và cần có những kỹ năng nhất định để tránh bỏ sót bóng khi bắt Pokémon. Một số người chơi không biết cách bắt Pokémon cũng sẽ tìm ra lời giải trong bài viết này.

Pokemon Go chắc chắn là cái tên mà ai cũng biết trong tháng qua và đặc biệt là bây giờ Pokemon Go đã chính thức ra mắt máy chủ Việt Nam. Các huấn luyện viên đã có cơ hội thể hiện kỹ năng ngày càng phát triển của mình bằng cách thu thập hàng trăm loại Pokémon quý hiếm khác nhau trong Pokémon Go.

cách chơi pokemon go

Đối với những người mới chơi hoặc chưa tìm hiểu về Pokemon Go thì nó thực sự hơi ngạc nhiên mặc dù trò chơi khá đơn giản và cách chơi Pokemon Go nhưng tìm hiểu về cách chơi Pokemon Go và cách bắt trong Pokemon go cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng “vào cuộc”, cũng như dự trữ một số lượng Poké Ball có hạn để mang theo.

Hướng dẫn cách bắt Pokémon trong Pokémon Go.

Bước 1: Đầu tiên, để bắt được Pokémon bạn phải di chuyển, đến khi Pokémon đó xuất hiện trên bản đồ (hoặc điện thoại rung) thì bạn bấm vào Pokémon đó để tiến hành bắt.

cách chơi pokemon go

Bước 2: Để bắt được Pokémon, bạn phải chú ý ném bóng chính xác, di chuyển ngón tay thẳng về phía Pokémon và tất nhiên, bạn phải điều chỉnh lực đẩy sao cho không quá mạnh. Ngoài ra, Pokémon còn biết đánh trả, né tránh hoặc đánh trúng những quả bóng bay đến.

cách chơi pokemon go

Ghi chú: Nếu vòng tròn nhỏ hơn, khi bắt thành công, bạn sẽ nhận được thêm 10 điểm EXP.

Bước 3: Nếu bắt thành công sẽ có thông báo để báo cho bạn biết; nếu không, Pokemon sẽ bỏ chạy.

cách chơi pokemon go

Bước 4: Có 3 vòng màu khác nhau để nhận biết mức độ khó hay dễ của việc bắt Pokémon.

vòng xanh: Mức độ nắm bắt dễ dàng.

Nhẫn vàng: Bắt trung bình.

Nhẫn màu đỏ: Cấp độ khó

cách chơi pokemon go

Bước 6: Một điều nữa, nếu là Pokemon mới, bạn sẽ nhận được 600 EXP với 3 viên kẹo và 100 Stardust, còn nếu là Pokemon bị bắt, bạn sẽ chỉ nhận được 3 viên kẹo với 100 Stardust.

cách chơi pokemon go

Trên đây là cách bắt Pokémon Go mà Game Tip.vn muốn hướng dẫn đến bạn đọc, cung cấp thêm thông tin cho những người mới chơi trong giai đoạn đầu, hãy đón xem các bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thông tin mới nhất nhé. Go, đăng ký Pokemon Go sẽ giúp bạn nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ nhà phát hành. Và nếu bạn đã tìm hiểu cơ bản về Pokemon Go, sau đó tìm hiểu thêm về các chỉ số như CP và HP trong Pokemon Go, hãy xem bài viết về chỉ số. CP và HP trong Pokémon Go để tìm hiểu về công dụng của nó. Sau khi bắt Pokemon, bạn sẽ thấy Pokemon trong hành trang của mình, để Pokemon của bạn mạnh hơn, bạn cần nâng cấp, tiến hóa Pokemon để có thêm sức mạnh CP, chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp và tiến hóa Pokemon của mình trước khi đến phòng tập để thi đấu.

https://game.tip.edu.vn/cach-bat-pokemon-trong-pokemon-go-7696n
Ngoài ra, Pokémon được chia thành nhiều loại khác nhau, độ hiếm của chúng cũng khác nhau, vì vậy bạn cũng nên chú ý đến độ hiếm của Pokémon trong Pokémon Go để xác định loại Pokémon chính của mình và cùng đi săn.

Các từ khóa liên quan:

làm thế nào để dơi pokemon đi

cách chơi pokemon go, cách chơi pokemon go,

Rate this post
Leave a comment