Cấu hình game Hyper Light Drifter trên máy tính

0

Contents

Máy core i3, RAM 4 GB, setup chơi game Hyper Light Drifter trên máy tính mượt? Đó là câu hỏi được nhiều game thủ đặt ra trước khi tải và cài đặt game trên máy tính của mình. Và bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về chủ đề này.

Hyper Light Drifter là trò chơi được Heart Machine phát triển và phát hành trên Hệ điều hành Windows. Trò chơi kể về hành trình tìm kiếm thuốc giải độc của một anh hùng vô danh với mong muốn chữa khỏi căn bệnh khủng khiếp đang hành hạ anh mỗi ngày.

Hình ảnh game Hyper Light Drifter trên máy tính
Hyper Light Drifter – Game nhập vai hành động 2D trên PC

Thiết lập game Hyper Light Drifter trên PC

Đối với một số bạn, việc kiểm tra thông tin phần cứng của máy tính mình đang sử dụng khá đơn giản nhưng với một số khác thì không phải vậy. Và Game Tip khuyên bạn nên sử dụng CPU-Z, phần mềm cung cấp cho người dùng những thông tin chính xác về cấu hình máy tính của mình.

– Tải chương trinh bộ xử lý z đây.
– Dạy Kiểm tra phần cứng với CPU Z đây.

Yêu cầu thiết lập tối thiểu với Hyper Light Drifter

– Hệ điều hành (Win): Windows 7 trở lên
– CPU (Processor): 1,2 GHz
– RAM (Bộ nhớ): RAM 4 GB
– VGA (Đồ họa): Bộ nhớ video 512 Mb
-DirectX: Phiên bản 10
– Dung lượng: 2GB dung lượng trống

Hyper Light Drifter là một game nhập vai hành động 2D. Trò chơi được phát triển với đồ họa 8 và 16 bit vào cuối thế kỷ 20 và được nhà phát triển chính Alex Preston hình thành như một sự kết hợp giữa The Legend of Zelda: A Link to the Past và Diablo. Ban đầu, Preston tung ra quỹ Kickstarter cho trò chơi trị giá khoảng 27.000 USD để phát triển nó cho các hệ thống máy tính Microsoft Windows, OS X và Linux.

Hiện tại, nhà phát hành chỉ công bố yêu cầu tối thiểu đối với tựa game Hyper Light Drifter trên PC, nếu máy tính của bạn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cấu hình thì bạn sẽ có thể trải nghiệm game tốt mà không gặp bất kỳ vấn đề, tình trạng lag hay rớt fps nào.

Mới đây, cổng game bản quyền Epic Games Store đang phát hành miễn phí tựa game RPG 2D nên hãy nhanh tay nhé. Nhận Hyper Light Drifter miễn phí trên Epic Games Store Ngay trước khi sự kiện kết thúc, hạn chót là ngày 22 tháng 8 năm 2019.

Road to Eden cũng là một game chiến thuật PC hấp dẫn như bạn thấy Cài đặt game Road to Eden trên PC Nhấn vào đây để xem máy tính của bạn có đủ điều kiện không.

https://game.tip.edu.vn/cau-hinh-game-hyper-light-drifter-train-may-tinh-51746n
máy tim

Các từ khóa liên quan:

Màn hình game Hyper Light Drifter trên máy tính

đặt mua Hyper Light Drifter trên PC, đặt mua Hyper Light Drifter trên PC,

5/5 - (134 votes)
Leave a comment