Hướng dẫn xóa game trên thư viện Steam vĩnh viễn

0

[Hướng dẫn xóa game trên thư viện Steam vĩnh viễn



Cách xóa vĩnh viễn trò chơi khỏi thư viện Steam của bạn [Hướng dẫn]

Có một trò chơi trong thư viện Steam của bạn mà bạn không còn chơi nữa và chỉ muốn bỏ đi? Có thể bạn đã mua thứ gì đó hóa ra rất tệ và bạn không muốn nhìn thấy nó nữa. Không thành vấn đề: Giờ đây, bạn có thể dễ dàng xóa vĩnh viễn các trò chơi khỏi thư viện Steam của mình.

Steam hiển thị mọi trò chơi bạn từng mua hoặc nhận làm quà tặng trong thư viện của nó. Nó cũng ghi nhớ một số trò chơi miễn phí mà bạn đã cài đặt. Nhưng bạn có thể ẩn một trò chơi khỏi thư viện của mình—hoặc thậm chí xóa vĩnh viễn trò chơi đó khỏi tài khoản của mình.

Các vấn đề được giải quyết trong hướng dẫn này:
loại bỏ hơi nước trò chơi
xóa game steam vĩnh viễn
không gỡ được game khỏi steam
xóa tài khoản game steam
xóa thư viện game steam
xóa trò chơi bằng hơi nước khỏi trò chơi đã chơi gần đây
cách xóa hoàn toàn game khỏi steam

Xóa trò chơi khỏi thư viện Steam là xóa trò chơi khỏi tài khoản Steam. Bằng cách xóa, chúng tôi không có nghĩa là gỡ cài đặt mà là xóa trò chơi khỏi tài khoản Steam. Điều này trước đây khó thực hiện hơn nhiều, nhưng bây giờ nó khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc xóa trò chơi cũng sẽ gỡ cài đặt trò chơi khỏi hệ thống của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn giữ lại trò chơi cho các tài khoản khác, thì bạn nên sao lưu trò chơi trước khi gỡ bỏ. Giao diện cho steam được cập nhật thường xuyên, do đó, các bước có thể khác trong tương lai.

Hướng dẫn này sẽ áp dụng cho máy tính, máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy tính bảng chạy hệ điều hành MacOS của Apple (MacBook Pro, MacBook Air, MacBook Mini), Windows 10 và Windows 11 (Gia đình, Chuyên nghiệp, Doanh nghiệp, Giáo dục) từ tất cả các nhà sản xuất phần cứng được hỗ trợ, như Dell, HP, Acer, Asus, Toshiba, Lenovo, Alienware, Razer, MSI, Huawei, Microsoft Surface và Samsung.

➪ Tags: #Hướng #dẫn #xóa #game #trên #thư #viện #Steam #vĩnh #viễn

➪ Keyword: hướng dẫn game,dell,hp,acer,asus,toshiba,lenovo,tablet,laptop,Huawei,Windows 11

5/5 - (376 votes)
Leave a comment